Blog TOP NHỮNG QUÁN ĂN NGON NHẤT TẠI SÀI GÒN
cover

TOP NHỮNG QUÁN ĂN NGON NHẤT TẠI SÀI GÒN

avatar
Sophia dot Thứ 6, 15/02/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sài Gòn không hề thiếu chỗ ăn, chỗ chơi, ra đường cứ đôi ba bước lại gặp một hàng quán nào đó. Tuy nhiên để biết quán nào ngon quán nào vừa túi tiền trong vô vàn những quán ăn Sài Gòn. Sau đây là tổng hợp Top những quán ăn vừa ngon vừa hợp túi tiền tại Sài Gòn.

1. Bò Lế Rồ - Hệ thống quán bò ngon Sài Gòn

Nếu bạn là Fan của những món bò thì hệ thống Bò Lế Rồ là điểm lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với một menu dài đằng đảng những món bò nghe tên đã phát thèm như gân bò trộn trái cóc ngâm, thịt bò cháy tỏi, bò nhúng sốt, bắp bò ngâm mắm cá…Quán không chỉ thu hút thực khách bởi những món bò mà còn bởi thiết kế của quán vô cùng Vintage, đúng với xu hướng hiện nay.
Internet
Số 02 Cao Thắng, P5, Q3 .
Số 222-224 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10.
Số 351 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình.
Số 8-9-10 Lê Đại Hành, P.15, Q.11.
hình ảnh
Internet

2. Cheep Eats - Buffet BBQ & Lẩu Hải Sản

Nhà hàng Buffet kết hợp nướng BBQ và cả lẩu ăn kèm, đặc biệt giá cả tương đối sinh viên, dưới 200k là bạn có được một bữa ăn no nê cùng gia đinh và bạn bè rồi. Thực đơn buffet ở đây thì phong phú quá rồi, đầy đủ bò, heo, gà, tôm, mực, cá… cùng các món ăn kèm như soup, cơm cuộn, salad, kim chi.
@instagram
Lầu 5, số 9 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1
816 Sư Vạn Hạnh, Quận 10.
hình ảnh
@instagram

3. Chuỗi Hoàng Yến Hotpot

Với những tín đồ mê Lẩu thì chắc hẵn không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Hoàng Yến Hotpot. Hoàng Yến Hotpot với 10 hương vị lẩu truyền thống , là sự giao thoa tinh tế giữa phong cách ẩm thực quốc tế với văn hóa ẩm thực khắp ba miền tổ quốc. Nào lẩu Bắc Nam; lẩu Nhật; lẩu Tomyum; lẩu bò; lẩu rau củ chay; lẩu mắm Châu Đốc,… món nào cũng ngon, cũng độc đáo, và khá hợp túi tiền.
@instagram
Lô CR1-10, Hồ Bán Nguyệt, 103 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM
Nguyễn Kim Saigon Mall - Tầng 3, 19A Cao Thắng, Q.3, TP.HCM
Vạn Hạnh Mall, Tầng 5, 11 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM
Tầng 4, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Tầng 2, Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP.HCM
hình ảnh
FB: Hoàng Yến Hotpot

4. Beefsteak Titi

Lại thêm một quán bò nổi tiếng nữa ở Sài Gòn. Với vị bò Beefsteak đâhm chất Tây Âu, tình tế và đẳng cấp Beefsteak Titi sẽ không làm bạn thất vọng tí nào. Các món ăn Signature tại đây phải kể đến như: Salad Tuna, Steak phô mai xanh, cá hồi phomat, đùi gà muối xông khói…
@instagram
29A Cao Thắng, Quận 3.
26 Nguyễn Thị Nghĩa Quận 1.
300A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình.
hình ảnh
@instagram

5. Út Cà Mau

Đây là nhà hàng chuyên về cua, các món cua nổi bật được phục vụ tại quán như cua rang muối Hong Kong, cua rang me, cua sốt hột vịt muối,v.v. Ngoài ra còn có các món hải sản khác như cá kèo nướng muối ớt, hàu nướng phô mai, cá lăng nấu măng chua,v.v.
@instagram
512 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3.
215 Điện Biên Phủ, Quận 3.
hình ảnh
@instagram

6. Lạc Thái

Lạc Thái là chuỗi nhà hàng Thái khá nổi tiếng. Những món ăn ở đây đều được nhận xét là đúng chuẩn hương vị Thái Lan: pad Thái, soup Tomyum, lẩu Thái, gỏi đu đủ tôm khô hay ba khía, gỏi rau nhút, gỏi miến tôm mực, gỏi sò huyết,v.v.
@instagram
71/2-71/3-71/4 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1.
41 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1.
91-93 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình.
hình ảnh
@instagram

7. Ốc Chị em

các tín đồ Ốc nhất định không thể bỏ qua địac hỉ này trong list ăn uống của mình được. Ưng nhất nhà hàng này là không gian theo kiểu đồng quê mộc mạc, gần gũi. Món ăn thì chủ yếu là các món ốc: ốc hương, ốc tỏi, ốc nón, ốc muông… và mấy món khác như càng ghẹ, tôm, sò, cút lộn xào me,v.v.
@instagram
Tầng Thượng 6B Công Trường Quốc Tế, Quận 3.
75 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1.
hình ảnh
@instagram

8. Hanuri - Món ngon Hàn Quốc

Với những bạn chết mê chết mệt với những món ăn Hàn Quốc qua phim hay gameshow thì ắt hẵn không thể bỏ qua chuỗi cửa hàng Hanuri này. Menu phong phú, đa dạng với các món cơm cuộn, cơm cuộn, lẩu hay mỳ cay, gà Hàn Quốc.
@instagram
531 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3.
284 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3.
738 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10.
hình ảnh
@instagram

9. Hoàng Ty

Hoàng Ty – Đặc sản Trảng Bàng là quá nổi tiếng và quen thuộc với mọi người rồi. Món ngon nhất ở đây chắc là bò tơ Củ Chi cuốn rau rừng, đặc biệt là phải có bánh tráng phơi sương dai mềm, chấm thêm mắm chua ngọt hay mắm nêm là tuyệt cú mèo. Thịt heo cũng rất ngon, cái hay là thịt ở đây rất mềm và thơm. Ngoài ra còn có mấy món khác như cá lóc nướng, bánh canh Trảng Bàng, nem nướng.
@instagram
70 - 72 Võ Văn Tần, P. 6, Quận 3.
120 Thành Thái, Quận 10.
74 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận.
hình ảnh
@instagram

10. Thái Bla Bla

Thai Blah Blah cùng là nhà hàng Thái đầu tiên mang trọn vẹn những tinh hoa của nền văn hóa ẩm thực Thái Lan đến Sài Thành. Với thực đơn đa dạng tha hồ cho các bạn lựa chọn. Và hấp dẫn nhất là là Buffet lẩu với giá cực kì ưu đãi 199k/người ăn no căng bụng luôn nhé.
hình ảnh
@instagram
335-337 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1.
92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh.
hình ảnh
@instagram
Nguồn: Tổng hợp.
Ảnh: Instagram.
hồ chí minh Sài Gòn Ẩm thực, ăn uống

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.