Blog ĐÓN NOEL SỚM VỚI 9 QUÁN CÀ PHÊ TRANG TRÍ ĐẸP LUNG LINH TẠI SÀI GÒN
cover

ĐÓN NOEL SỚM VỚI 9 QUÁN CÀ PHÊ TRANG TRÍ ĐẸP LUNG LINH TẠI SÀI GÒN

avatar
Sophia dot Thứ 6, 16/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Noel đang cận kề mà bạn tìm mãi vẫn chưa ra một địa điểm sống ảo vừa đẹp vừa gần trung tâm thành phố? Đừng lo, ghim ngay địa chỉ 9 quán cà phê trang trí Noel siêu đẹp tại Sài gòn trong bài viết này để đón giáng sinh thật trọn vẹn và lung linh nhé!

1. L'usine Cafe



Đây là mô hình kết hợp giữa cửa hàng thời trang, phòng trưng bày nghệ thuật và tiệm cà phê, nên quán luôn được trang trí tỉ mỉ theo phong cách đơn giản nhưng rất tinh tế. Quán thích hợp cho những bạn thích một không gian nhẹ nhàng yên tĩnh.


Đến đây vào ngày mùa Noel bạn nên thử một bữa tiệc giáng sinh kiểu Pháp, các loại bánh và đồ uống của quán cũng khá ngon và đa dạng.

hình ảnh
Vào mùa Noel, quán được trang trí đơn giản chỉ với những cành cây khô nhỏ quấn đèn quanh thân, những quả thông, nhà gỗ và thiệp giáng sinh,... với tông màu chủ đạo là nâu và vàng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ cho một không gian Noel lung linh và ấm áp rồi.

Địa chỉ: 70A-70B-68 Lê Lợi, Bến Thành, Quận 1

2. Oromia Coffee

Oromia Coffee đẹp ngay từ lối đi vào với vô vàn góc "sống ảo" cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh. Không gian từ ngoài vào trong quán đều được decor với những phụ kiện vô cùng xinh xắn.

Đến đây vào mùa Noel, bạn còn bắt gặp dàn đèn lung linh, những cây thông noel rực rỡ và còn được ngắm nhìn mảnh vườn nhỏ xinh cùng hồ cá Koi đầy sắc màu tạo không gian vừa ấm cúng, vừa thoáng đoảng.

Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những góc "rất Âu" như lò sưởi lửa hồng, những chiếc tất đỏ viền xanh và cả những cây thông chi chít những vật dụng trang trí siêu dễ thương.
Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

3. Én Tea House


Én Tea House là địa điểm cafe khá quen thuộc và được yêu thích với không gian khá sang chảnh, decor vô cùng dễ thương, lãng mạn. Đây hứa hẹn cũng sẽ là điểm hóng noel sớm thú vị mà bạn nhất định phải thử.


Những chiếc bàn trong quán được bày biện như một buổi tiệc trà hoàng gia và khắp mọi nơi đều được trang trí bằng những ngọn đèn lấp lánh... Thưởng thức một bữa tiệc trong không gian vô cùng lãng mạn và chụp thật nhiều ảnh đẹp, chẳng phải đó là một đêm Noel hoàn hảo sao?


Địa chỉ: Địa chỉ: 308 - 308C Điện Biên Phủ, P.4, Q.3 (Góc ngã tư Nguyễn Thượng Hiền)

4. She Cafe

She luôn nằm trong top đầu những quán cà phê lãng mạn nhất Sài Gòn, đến mùa Noel lại càng lãng mạn hơn nhờ cách trang trí tinh tế, tuy không cầu kì nhưng lại rất cuốn hút bởi những set đèn diêu đẹp. Đến đây bạn vẫn cảm nhận được không khí giáng sinh ấm áp với ánh đèn lấp lánh

Cái tên nói lên tất cả, She sở hữu nhiều biểu tượng của phái đẹp mà thế giới ngưỡng mộ - công nương Diana, Marilyn Monroe, Angelina Jolie...

She là sự pha trộn giữa phong cách vintage và hơi hướng hiện đại. Quán có rất nhiều góc chụp đẹp dành cho những ai đam mê cầm máy và chụp ảnh. Chắc hẳn bạn sẽ chụp mãi chẳng muốn về.

Địa chỉ: Lầu 1, hẻm 158D Pasteur, quận 1

5. Khánh Casa

Khánh Casa được nhắc đến như một nơi thưởng thức cafe sang chảnh với những vị trí đẳng cấp ở Sài Gòn. Đến đây bạn trẻ có thể thỏa sức sống ảo với những cây thông lung linh sắc màu giáng sinh cũng như thưởng thức những món ăn ngon.
Vào mùa noel năm nay, Khánh Casa có lối trang trí tỷ mỉ và chăm chút từng tý một. Đặc biệt quán có những góc chụp rất đẹp với những tông màu đỏ - trắng, cho bạn trẻ những bộ ảnh nổi bật và cuốn hút.


Địa chỉ: 48 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

6. Country House


Luôn nằm trong top những quán cafe đón Noel đẹp nhất Sài Gòn, có lẽ đây là một trong những quán được trang trí cầu kì và "Tây" nhất. Nếu bạn muốn một lần được đón Noel ở trời Tây với những ngôi nhà cổ kính, những góc phố tuyết phủ trắng,... thì hãy đến thăm Country House bạn nhé!


Quán được chia thành nhiều khu với nhiều tiểu cảnh khác nhau. Khu nhà trên cao với những bức tường gạch đá, ô cửa sổ, khu bên dưới là vườn vườn xinh xắn với hoa cỏ và những bộ bàn ghế mộc mạc. Mỗi góc đều là background hoàn hảo cho bộ ảnh giáng sinh của bạn.

Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, 10, Gò Vấp 10 Gò Vấp Hồ Chí Minh

7. Du Miên

Vốn dĩ đã nổi tiếng với giới trẻ Sài Gòn là một quán cafe nhiều view đẹp. Thế nhưng, đến Du Miên những ngày chuẩn bị cho một mùa lễ giáng sinh an lành sẽ là một cảm giác rất khác đến từ vẻ đẹp rực rỡ của mê cung triệu ánh đèn và những ông già tuyết phúc hậu.
Quán có nhiều không gian, bạn có thoải mái lựa chọn những góc cafe trên cây, ngắm thác nước mát rượi hay đắm chìm vào những gam màu rực rỡ của Du Miên
Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

8. Tâm coffee

Tâm coffee được mệnh danh là một thiên đường cafe đổi sắc theo mùa, từ không gian mua xuân rực rỡ, tiết trời mát rượi của mùa hè đến lối trang trí trung thu, halloween. Và nay, khi giáng sinh đang đến gần, Tâm coffee lại chuẩn bị khoác một tấm áo mới đón mùa noel an lành.

Đến Tâm coffee, bạn sẽ được check-in trong không gian rất đáng yêu với tuyết, cây thông noel, người tuyết và cả màu sắc mùa đông lạnh giá đặc trưng ở Châu Âu.


Địa chỉ: 48/33/21 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình

9. The letter Cafe


Ngày thường, The letter được trang trí theo phong cách Nhật, nổi bật với gam màu vàng sáng ấm áp, khuôn ban công rộng nhiều ghế ngồi, lý tưởng cho một buổi chiều hóng gió và buổi tối ngắm phố phường nhộn nhịp. Nhưng vào dịp lễ giáng sinh, quán cũng trở thành một trong những địa điểm đón lễ đẹp và đáng ghé thăm nhất Sài Gòn.
Là một quán cafe trong chung cư cũ, The Letter không chỉ biết đến với không gian chụp ảnh thời trang, mua sắm, họp mặt bạn bè, mà còn là điểm check-in đêm giáng sinh khá lý tưởng.

Địa chỉ: Lầu 6 – Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1.

Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Instagram
Xem thêm:



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.