Blog Những trải nghiệm không nên bỏ qua ở Odaiba khi du lịch Nhật Bản
cover

Những trải nghiệm không nên bỏ qua ở Odaiba khi du lịch Nhật Bản

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 3, 29/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nối với thủ đô Tokyo thông qua cây cầu Rainbow. Nếu như có dịp du lịch Nhật Bản, thì Odaiba - hòn đảo nhân tạo lớn ở vịnh Tokyo là một điểm đến mà bạn nhất định không được bỏ qua
Vào năm 1850, Odaiba - một hòn đảo nhân tạo khá lớn ở vịnh Tokyo (Nhật Bản) được xây dựng với mục đích ban đầu là phòng thủ, sau đó đã được mở rộng đáng kể trong khoảng thời gian từ cuối thế kỷ 20 để trở thành khu cảng biển, rồi phát triển đến năm 1990 trở thành khu vực thương mại, dân cư và giải trí lớn. Có thể thấy, dù không được tự nhiên ban tạo nhưng Odaiba lại có rất nhiều điểm đến hấp dẫn với nhiều công trình quy mô tầm cỡ do chính con người tạo nên. Với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, hòn đảo nhân tạo Odaiba ngày nay được xem là trung tâm du lịch nổi tiếng hằng năm thu hút rất đông du khách đến tham quan trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình.

Ngắm nhìn khung cảnh Tokyo tuyệt đẹp từ tàu Yurikamome đến Odaiba

hình ảnh
Ngoài “ Rainbow Bridge” thì tàu lửa Yurikamome sẽ là phương tiện đồng hành tốt nhất cùng du khách khi đặt chân tới đảo. Đi càng nhiều, bạn sẽ càng nhận ra đoạn hành trình này còn mang đến những trải nghiệm, những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời, vô cùng hấp dẫn dành cho du khách khi được trực tiếp ngắm nhìn Vịnh Tokyo sầm uất, hay khi đêm về, thành phố lại trở nên lung linh đầy sắc màu của ánh đèn giữa màn đêm bằng hệ thống tàu điện trên cao vòng quanh đảo. Bởi mới nói, không một du khách nào lại muốn bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời và độc đáo như thế này?
hình ảnh
Rời ga Shimbashi, tàu điện không người lái (đảm bảo an toàn cao) sẽ di chuyển trên quãng đường 15km băng qua đường ray trên cao của vịnh Tokyo, qua cầu Cầu Vồng rồi đi vòng quanh Odaiba. Tất thảy sẽ có 16 trạm dựng trên đoạn hành trinh này, nếu xuống ở Odaiba thì đó sẽ là ngay khu vực trung tâm, còn nếu muốn ngắm cảnh thêm thì bạn hãy xuống ga cuối cùng – Toyosu rồi sau đó mới quay trở lại Odaiba. Việc của bạn chỉ là hoàn toàn yên tâm vừa ngắm cảnh vừa ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên ngoài cửa kinh mà thôi nhé!

Thăm bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số Mori Building

Thời gian mở cửa: Thứ 2 – Thứ 5: 11h – 19h
Thứ 6: 11h – 21h
Thứ 7: 10h – 21h
Chủ Nhật: 10h – 19h
Gía vé: 3.200 yên/ người lớn và 1.000 yên/ trẻ em.
hình ảnh
Được mở cửa vào ngày 21/6/2018. Đây cũng là một điểm đến đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua ở Odaiba. Mori Building là một bảo tàng nghệ thuật hiếm có nhất trên thế giới khi sử dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại đã và đang mang đến nhiều sự kinh ngạc lớn cho bất kì du khách tham quan nào khi đến đây. Trong khuôn viên rộng khoảng 10,000 mét vuông, với khoảng 50 tác phẩm nghệ thuật được biểu diễn lên trên các bề mặt như tường, sàn, lối đi, và hơn 500 máy tính chuyển tiếp hình ảnh qua 478 máy chiếu. Tất cả như phá vỡ mọi ranh giới của các triển lãm truyền thống khác, nó dường như đưa ta đến những cấp độ nhận thức cảm giác mới bằng nghệ thuật kỹ thuật số tương tác để có thể tạo nên những hiệu ứng ngoài sức tưởng tượng.
Ngoài ra, nó còn là một vũ trụ của những sắc màu và ánh sáng ngoạn mục. Du khách đến đây có thể thưởng lãm hình ảnh những bông hoa được phản chiếu trên sàn và tường vô cùng độc đáo. Khi bạn bước chân vào bông hoa dưới chân bạn, những cánh hoa sẽ rơi, những loại hoa theo mùa như hoa cẩm tú cầu và hướng dương sẽ nở rộ.

Đi bộ trên cây cầu vồng

hình ảnh
Là một biểu tượng của Tokyo, cũng như cầu Cổng Vàng ở San Francisco, cây cầu Rainbow trông tuyệt đẹp khi được treo và trải dài hơn nửa dặm trên vùng biển vịnh Tokyo nối Tokyo với Odaiba.
hình ảnh
Trải nghiệm đi bộ qua cầu Cầu Vồng là một hoạt động luôn được rất nhiều du khách du lịch Nhật Bản yêu thích. Đi thang máy lên tầng 7 để bắt đầu và chuyến đi bộ của bạn thường sẽ mất khoảng 30 phút đến 1h và hoàn toàn miễn phí nhé. Nghe có vẻ nhọc nhằn thế đấy, nhưng chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi những nét kiến trúc ngoạn mục này. Ngoài ra khi trời tối cây cầu còn được chiếu sáng muôn màu muôn sắc, cứ phải nói là tạo nên một khung cảnh lung linh tuyệt đẹp chẳng chê vào đâu được.

Lưu ý:
• Khu vực mở cửa từ 10h – 21h (hàng ngày từ tháng 4 – 9), 10h – 18h (hàng ngày từ tháng 11 - 3 năm sau)
• Đóng cửa vào mỗi ngày thứ 2 lần thứ 3 của mỗi tháng.

Chụp ảnh với tượng nữ thần tự do tại Odaiba

Du lịch Nhật Bản, ngay tại Odaiba, vịnh Tokyo là bạn cũng đã có cơ hội được chiêm ngưỡng cũng như chụp hình lưu niệm cùng bức tượng Nữ thần Tự do – một phiên bản của biểu tượng New York rồi.
hình ảnh
hình ảnh
Phiên bản này tuy nhỏ hơn nhưng phần nào vẫn mô tả được những chi tiết hoàn toàn đẹp và chân thực của bức tượng gốc. Nếu ghé đến đây tham quan, các bạn còn có thể chụp ảnh với nền là chiếc cầu Cầu Vồng phía sau nữa nhé!

Khám Phá Công Viên Chủ Đề Xe Hơi: Tokyo Mega Web

Mở cửa: 11h – 21h hàng ngày
hình ảnh
Được xem là thiên đường dành riêng cho những người yêu thích và hâm mộ dòng xe hơi. Tokyo Mega Web là một công viên theo chủ đề vô cùng đặc biệt ở Odaiba, với nhiều mô hình độc đáo, đa dạng, nhiều kích cỡ. Các nhà sản xuất ô tô Toyota đã tạo ra một trải nghiệm độc đáo và tương tác với ô tô dành cho mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ em để bất cứ ai cũng có thể được trải nghiệm đằng sau tay lái một cách chân thực nhất.

Phấn Khích Tại Công Viên Giai Trí Tokyo Joypolis

Mở cửa: 10h – 22h hàng ngày
Gía vé: 800 yên. Nếu mua vé trọn trọn không giới hạn: 4.300 yên.
hình ảnh
Mở ra một thế giới giả tưởng như trong các trò chơi điện tử, nơi mà bạn có thể phiêu lưu trên tàu lượn siêu tốc xoay 360 độ, chiến đấu cùng kẻ thù trong trò chơi thực tế ảo, hay lạc vào “Biệt thự huyền bí” hoặc “Căn phòng của búp bê sống” … Và nếu như bạn muốn có thêm những trải nghiệm vui vẻ và hưng phấn thì Tokyo Joypolis ở Odaiba chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bởi đây được biết đến là một trong những công viên giải trí trong nhà lớn nhất Nhật Bản.

Mua Sắm Tại Venus Fort

hình ảnh
Là nơi tái hiện một không gian thời trung cổ cực kì ấn tượng, từ những cửa hàng trong tòa nhà cổ kính, đài phun nước cho tới các lối đi lát đá… Không những thế việc mua sắm sẽ càng thú vị và hấp dẫn hơn khi bạn được lạc giữa khung trời Âu thơ mộng trong lòng Odaiba, Tokyo, Nhật Bản.





Công viên giải trí Joypolis (Tokyo Joypolis) Cầu Vồng (Rainbow Bridge) Bảo tàng nghệ thuật Mori

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,573 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những điểm check in siêu hot tại Đảo Cô Tô sẽ không làm bạn thất vọng.
Đèo Hải Vân hùng vĩ với nhiều danh thắng, một bên là biển, một bên là núi, là một trong những điểm đến được check-in nhiều nhất Việt Nam.
Những địa điểm bên dưới hẳn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đấy vì toàn những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà vốn dĩ đã rất quen thuộc rồi thôi. Dù quen thuộc nhưng chất nghệ trong ảnh thì đảm bảo cuốn hút.
Hành động bắt sao biển để chụp ảnh "check-in" là huỷ hoại nên sinh thái biển, tuy nhiên nhiều du khách tới Phú Quốc vẫn vô tư làm điều này.
Phú Yên bây giờ đâu chỉ có Ghềnh đá đĩa hay Phim trường Hoa vàng trên cỏ anh. Bạn đã biết 2 điểm check-in mới nhất tại Phú Yên chưa? Cùng khám phá xem 2 địa điểm đang "hot" rần rần với giới trẻ ở đây là gì nhé.
Lấy cảm hứng từ những chiếc bàn xoay của người thợ thủ công làng nghề gốm xứ Bát Tràng, công trình độc đáo này chắc chắn sẽ trở thành địa điểm check-in cực hot trong thời gian sắp tới.
Đón Giáng Sinh tại những quán cafe trang trí Noel ở Sài Gòn đẹp lung linh, ngàn góc sống ảo cho hội anh em bạn dì nè!
Vì mô hình homestay ở Quy Nhơn hầu như vẫn còn khá mới mẻ. Và bạn thì đang phân vân khá nhiều với việc lựa chọn trước điểm đến lưu trú cho chuyến đi sắp tới của mình?
Ở TP.HCM, thật ra cũng không quá khó để bạn có thể cho ra những tấm hình chất lừ đâu nhỉ? Người ta thường nói chỉ cần sở hữu một máy ảnh chuyên dụng cùng một người bạn đồng hành lý tưởng là mọi thứ sẽ đâu vào đó
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Đồng Nai sắp tới của mình, mà vẫn chưa biết đi đâu, ăn uống gì và chơi ở đâu. Thì không nên bỏ qua bài kinh nghiệm du lịch Đồng Nai 2019 mà Gody chia sẻ đầy đủ dưới đây đâu nhé.