Blog Nhà hàng Pháp nguyên vị Pháp
cover

Nhà hàng Pháp nguyên vị Pháp

avatar
Ryan Frost dot Thứ 3, 08/09/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nay mình lại được dẫn đi ăn quán bán các món Francais tên là Cocotte (một loại nồi truyền thống, hoặc nghĩa xa xưa là Cô gái bán dâm). Mình sẽ rì viu sương sương cho mọi người ai hứng thú nhé.
- Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Q2, TP HCM.
- Quán bắt đầu mở từ 11:00 trưa nhé
- Không gian: Quán nằm trong một khu phức hợp. Từ cổng bước vào, bạn đi thẳng là sẽ thấy được quán. Quán cókhông gian mở, ko có máy lạnh.
- Thực đơn: Quán chuyên các món Pháp. Có đủ khai vị, món chính và tráng miệng. Mình được bạn giới thiệu thử hai món đậm chất Pháp là bò sốt tiêu và vịt nấu nấm phô mai. Bò ngon nắm nun. Nhưng thích nhất vẫn là khoai tây theo phong cách riêng của quán. Món vịt thì vị hơi lạt và béo. Dưới quê ko có bán nên mình ăn ko quen, thế là kêu tương ớt cho mặn hơn để ăn cho đã. Thế là nhận được ánh mắt kì thị do người Pháp họ ko ăn ketchup và tương ớt như vại :D
hình ảnh
Duck Magret
hình ảnh
Duck Parmentier & Salad
- Tráng miệng thì có bánh và Blue Cheese. Bánh hơi bị ngon luôn. Phô mai xanh thì khá mặn và béo, dùng kèm bánh mì và xà lách
hình ảnh
Profiteroles
hình ảnh
Bleu d’Auvergne (Blue cheese)
hình ảnh
Fontant Au Chocolat
- Mấy bạn nhân viên rất nice luôn
- Bạn gửi xe phía trước cổng vào nhé
- Restroom ở bên trái hướng từ cổng vào quán nhe.
- Khu vực này nhìu Tây nên vừa ăn vừa ngắm khá hay nha ?

Xong rồi. Mọi người nếu muốn đổi gió thì hãy ghé thử nhé.
Ai lớp du chu cà mo!!

foody Sài Gòn hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Ryan Frost

Còn tiền, còn thời gian thì còn đi

4 Quốc gia
14 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thác Nàng Tiên, Hang Táu, Cầu Kính dài nhất thế giới... Đây là những điểm không thể bỏ qua khi tham quan Mộc Châu. Mộc Châu lại sắp vô mùa mận chín rồi nữa chứ. Hãy tham khảo thử lịch trình tự túc 4N3D của mình để chuẩn bị cho chuyến đi nào!
Mình biết đến quán do chạy quảng cáo trên Facebook. Ấn tượng bởi con cờ hó trong ảnh nên đã quyết định ghé thăm trong chuyến đi gần đây. Rồi khi đến, mình bị hớp hồn bởi vẻ hoang sơ mộc mạc và gần gũi thiên nhiên nên quyết định viết bài chia sẽ với mọi người để quán được biết đến rộng rãi hơn.
Như tiêu đề thì mình sẽ chia sẽ lịch trình chuyến đi săn ảnh sống ảo 2 ngày tại Đà Lạt của mình. Mọi người ai thích sống ảo thì xem nhé, còn không thích cũng xem luôn, để dẫn bạn gái, bạn trai đi hehe