Blog [CHIDORI COFFEE IN BED] - Dẫn Crush đi "Nhật" tỏ tình đi nào
cover

[CHIDORI COFFEE IN BED] - Dẫn Crush đi "Nhật" tỏ tình đi nào

avatar
Ngoc Lan dot Thứ 5, 20/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chidori Coffee in bed - Quán cafe giường nằm theo phong cách Xứ sở Hoa anh đào cực kì ngộ nghĩnh và đặc biệt lần đầu xuất hiện ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc dẫn crush ra đây chụp 1 bộ ảnh "Japan Styles" thì sẵn tiện tỏ tình luôn cả thể đi nào.

1. Tìm một chút "Nhật Bản" ở Chidori Coffee in bed:

Chidori Coffee in bed - Quán cafe độc đáo kiểu giường nằm theo phong cách Nhật Bản này nằm tại số 6 đường Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, nằm gần siêu thị Co.opmart Rạch Miễu. Chidori mở cửa hằng ngày từ sáng sớm 7h00 cho đến tận 22h30, Chidori rất thu hút du khách đến đây vào mỗi buổi chiều sau khi tan ca hay đặc biệt và vào những ngày cuối tuần bởi sự độc đáo và những tiện nghi mới lạ của nó.
hình ảnh

2. Chidori Coffee in bed:

Chidori Coffee in bed là dự án được ấp ủ bởi cô bạn Nguyễn Thùy Dương xinh xắn cùng người bạn trai Nhật Bản của mình. Dự án được tiến hành thi công và hoành thành trong vòng 5 tháng. "Chidori" - theo tiếng Nhật có nghĩa là "Chim thiên điểu", đây là một loài chim biểu trưng cho hạnh phúc và bình yên, đây cũng chính là tâm huyết của cả hai với mong muốn tạo được không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất, mới lạ nhất cho mọi người sau những giờ bận rộn, ngập đầu với dự án với deadline tại trường học hay công việc.
Chidori in bed bao gồm 3 tầng, với 16 căn phòng nhỏ nhỏ xinh xinh có diện tích khoảng 4m2, tất cả đều được thiết kế đơn giản với chất liệu gỗ, cùng những tone màu retro nhẹ nhàng như vàng nhạt của gỗ và trắng của bức tường.
Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy sự xô bồ hay ồn ào của cuộc sống hằng ngày nữa đâu mà thay vào đó chính là cái nhẹ nhàng và có chút thư giản khi đến Chidori Coffee in bed.
Nói vậy thôi chớ không phải Chidori với mục địch thư giản mà không trang bị đầy đủ các trang thiết bị điện tử đâu nhé, wifi ù ù, ổ cắm điện hay bàn làm việc vẫn có đầy đủ tại đây nếu bạn muốn tìm một không gian làm việc hay học tập yên tĩnh thì Chidori vẫn đáp ứng được cho bạn đấy.
Một điều thú vị tại Chodori nữa đó chính là tại đây có một số căn phòng được thiết kế theo kiểu giường tầng cùng với kệ sách với đầy đủ các đầu sách tiếng Việt và tiếng Nhật cho bạn tha hồ tựa nhẹ lưng lên giường và nằm say sưa theo từng trang sách. Giá cả cho 1 giường nằm như vậy là 100k (free nước uống) trong 2h, còn nếu bạn muốn dành nhiều thời gian hơn thì chỉ cần tốn 250k (free nước) là bạn có thể tha hồ "lăn-lê" đến khi nào chán thì thôi. Hoặc nếu bạn chỉ muốn ngồi nhâm nhi ly nước và trò chuyện cùng đám bạn ở tầng trệt của Chidori thì giá nước chỉ dao động từ 35-60k cho một thức uống theo phong cách Nhật chuẩn Nhật luôn.
Chidori Coffee in bed: số 06 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận.
Giờ mở cửa: 7h00 ~ 22h30 (hằng ngày)
Giá cả: + Thức uống thông thường : 35 - 60k/ thức uống.
+ 2h giường nằm (free thức uống): Với hóa đơn từ 100k
+ Không giới hạn thời gian giường nằm (free thức uống) : Với hóa đơn từ 250k.
ẩm thực địa điểm foody tokyo tokyo hồ chí minh japan ( nhật bản ) Nhật Bản việt nam

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Ngoc Lan
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Yên Bái là một tỉnh miền núi, nằm giữa vùng Tây Bắc – Đông Bắc và Trung du Bắc Bộ. Yên bái nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang trải dài khắp triền đồi, vào mùa lúa chín hay mùa nước đổ, Yên Bái được ví như "chốn thần tiên" thu hút bao dân phượt. Kinh nghiệm du lịch Yên Bái sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật điểm ăn chơi thú vị tại đây.
Thường thì mình thấy mấy bạn muốn "vượt biên" Trung Quốc trong ngày chỉ toàn mấy bài review Hà Khẩu, mà kiếm hơi bị hiếm dạng review cho Đông Hưng. Nên hôm nay mình sẽ chia sẻ một số tips nho nhỏ về Đông Hưng tham khảo nhé.
Có rất nhiều lịch trình để tham quan, có rất nhiều nơi để đi nhưng chẳng may bạn chỉ có thể khám phá Phú Yên được có một ngày thôi, vậy mình nên đi đâu - làm gì cho trọn vẹn một ngày tại xứ "Hoa vàng trên cỏ xanh bây giờ"
Cẩm nang du lịch Đảo Cô Tô sẽ gợi ý cho bạn những điểm vui chơi, những trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ có được khi du lịch Đảo Cô Tô.
7 quán ăn ngon - bổ - rẻ, bán toàn những đặc sản Đài Loan sau đây nhất định bạn phải ghé đến thường thức khi du lịch Đài Trung đấy nhé.
Chẳng cần gì nhiều, email xin sếp nghỉ 3 ngày, cầm trong tay "2 chiệu" và một đám bạn thân chịu khó lăn-lê-xả-lết là đủ oanh tạc đảo Phú Quý, Bình Thuận cực khó quên rồi.
Tew Lay Bar, một quán bar được thiết kế trên cây độc đáo với view nhìn thẳng ra vùng biển Krabi, Thái Lan xinh đẹp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút chill hết cỡ tại vùng biển yên bình này.