Blog Khu rừng mưa ánh sáng có 1-0-2 khiến du khách trầm trồ
cover

Khu rừng mưa ánh sáng có 1-0-2 khiến du khách trầm trồ

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 3, 21/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn nào đi Singapore rồi nhớ lại thử xem mình đã check-in địa điểm vực độc cực lạ này chưa nhé. Chỉ duy nhất ở Singapore mới có khu rừng mưa ánh sáng độc đáo thế này thôi.
Tọa lạc trong khuôn viên của Sở thú Singapore, Rainforest Lumina là trải nghiệm đáng nhớ được tạo nên nhằm kỉ niệm 45 năm thành lập địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng này. Chuyến đi là cả một hành trình khám phá tìm về thiên nhiên, tìm đến một rừng mưa nhiệt đới về đêm theo cách mới lạ, hấp dẫn và hoành tráng nhất bạn từng thấy qua.
hình ảnh
@aaronch1a
Nếu vào ban ngày bạn đi tham quan quanh sở thú, ngắm nhìn những loài động vật đẹp đẽ trong đây, vậy đi vào ban đêm sẽ như thế nào nhỉ? Bắt đầu từ tháng 7 - 2018 này, lần đầu tiên tại Đông Nam Á xuất hiện hành trình khám phá đêm ánh sáng tại Sở thú Singapore. Lưu ý là chương trình sẽ chỉ diễn ra khi mà mặt trời đã lặn, màn đêm buông xuống cũng là lúc đại tiệc ánh sáng bắt đầu.
hình ảnh
@l_y_m29
Hãy vén những tán cây, đi theo lối mòn qua các khúc uốn lượn quanh co, suốt đường đi là cả một vũ trụ ánh sáng tuyệt mỹ đang chờ đón bạn khám phá. Đảm bảo bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác cho mà xem.
hình ảnh
@thexavierang
Rainforest Lumina đưa chúng ta du hành qua quãng đường bộ dài 1 km với vô vàn cảnh sắc, ánh sáng, âm thanh sống động và đồng hành với bạn là những động vật ảo suốt cuộc hành trình. Mở dần lối đi vào là The Arch với bức màn dây leo kích thích các nhà thám hiểm hiếu kì và tò mò.

Garden of Virtues - Đâu là loài vật đại diện cho tính cách bạn?

Mở đầu hành trình bạn sẽ được làm quen dần về khu rừng, khu vườn tính cách - Garden of Virtues mở ra với vô vàn điều thú vị. Ở đó, có những người anh hùng của rừng già “Creature Crew” chờ đón bạn về.
hình ảnh
@maxxychew
Hãy chọn cho mình một tính cách đúng với bản thân nhất như tắc kè đam mê, đười ươi sáng tạo, hổ trắng can đảm, rái cá vui vẻ,… bằng một chiếc vòng tay trước khi bắt tay vào nhiệm vụ tuyệt vời của mình, đó là đi sâu vào rừng mưa nhiệt đới huyền bí.
hình ảnh

Lumious Pathway - Con đường ánh sáng thần tiên

Sau khi đã là thành viên của nhóm bạn đã chọn, một binh đoàn đom đóm chào mừng sự khởi đầu cuộc phiêu lưu của bạn vào con đường ánh sáng – Lumious Pathway. Trải dài suốt quãng đường là vẻ đẹp khiến bạn phải ngỡ ngàng trước sự kì ảo của ánh sáng, mê mẫn với đàn đom đóm phát sáng trong đêm.
hình ảnh
@felix_ljx
Từng bước chân bạn đi đều phát ra thứ ánh sáng ảo diệu, trong không gian ánh sáng huyền bí này, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới khác, nơi những câu chuyện cổ tích thực sự xảy ra, hay một hành tinh hoàn toàn mới như trong bộ phim Avatar hoành tráng.

Sing like an animal - Tiếng hát đánh thức muôn thú

Tạm biệt đàn đom đóm và con đường ánh sáng thần tiên, bạn sẽ hòa mình vào những ấm thanh sống động, một trải nghiệm cực kì mới mẻ với Sing like an animal. Nơi đây được trang bị những chiếc micro ven đường. Bất cứ khi nào nhà thám hiểm cất tiếng hát, rừng xanh sẽ nở hoa và đánh thức muôn thú với sự nhiệm màu của nó. Chỉ có thử mới biết được thôi nhé, nên đừng bỏ qua cơ hội này.
hình ảnh
@sabinesayidina
hình ảnh
@jaydenjchan

Call of the wind - Tiếng gọi nơi hoang dã

Rời khỏi Sing like an animal, xuyên qua màn đêm u tối, vượt qua những hang động, những bậc thang lên dốc, bạn sẽ chạm đến Call of the wind.
hình ảnh
@aveeloh
Đây sẽ là nơi mà bạn hiểu thêm về thế giới hoang dã như sinh hoạt hàng ngày của các loài động vật, cách chúng đối mặt với hiểm nguy,… thông qua đoạn phim được đầu tư về cả hình ảnh và âm thanh như hiện ra sống động trước mắt bạn.
hình ảnh
@thatcameraboy
Có thể nói đây là một trong những phần đặc sắc nhất của đại tiệc ánh sáng về đêm ở sở thú Singapore.
hình ảnh
@vaneszs.h

Light huts - Ngôi làng Châu Phi xa xôi

Light huts sẽ là lối đi giữa thung lũng hòa hợp những thác nước tạo nên âm thanh nhẹ nhàng, yên bình đến lạ thường, dẫn bạn đến một ngôi làng Châu Phi nhỏ xinh nhưng cũng không kém phần thú vị.
hình ảnh
@pui_patta
Hãy để cho các giác quan của bạn được đánh thức bởi không gian được dựng nên bởi những thân cây rừng sáng màu và các ánh đèn phản chiếu đưa bạn đến một thế giới mang đầy sắc màu của Châu Phi hoang dã xa xôi vậy.
hình ảnh
@garlic_chili_vicky

Shimmering Island - Ốc đảo giữa rừng già

hình ảnh
@vanileee
Ở cuối ngôi làng nhỏ Light huts, bạn sẽ bắt gặp Ốc đảo lung linh – Shimmering Island. Dọc theo khoảng dạo bước của ốc đảo, bạn sẽ bắt đầu một cuộc trải nghiệm trong màn đêm với sự dẫn lối của những bông hoa ánh sáng. Hơi thở của rừng già,ánh nhìn của những vì sao sẽ bao bọc và che chở cho bạn.
hình ảnh
@vivipoishv587

Play like an animal - hòa mình vào cuộc thám hiểm

hình ảnh
@54siyuan
Với những giây phút thư giãn ở Ốc đảo, bạn hãy sẵn sàng cho cuộc chơi tiếp theo tại Play like an animal - một hoạt động mà tất cả các nhà thám hiểm đều yêu thích. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc bục bất kì và nhảy lên để bắt gặp những con vật thú vị trong chốn rừng mưa đang chờ đợi bạn.
hình ảnh
Megasales.asia
Cuộc hành trình gần đến hồi kết thúc, bạn hãy gấp gáp lên và mau mau vượt qua Con đường lửa – Fire. Bạn sẽ bị bao lấy bởi ánh đèn sắc cam, đỏ, vàng của lửa và rừng cây như cháy lên báo động các nhà thám hiểm.
hình ảnh
@juazlina

Wall of fame - In dấu ấn của mình trên "Đại lộ danh vọng"

Đến với Rừng mưa ánh sáng, bạn chắc hẳn không thể nào bỏ qua Bức tường danh vọng – Wall of fame – nơi sẽ ghi danh các nhà thám hiểm đã vượt qua bao khó khăn của hành trình.
hình ảnh
@khairymercury
Chỉ cần bạn quét mã (scan) trên chiếc vòng tay đã chọn ban đầu và nhìn thẳng vào camera trước mặt là đã đc ghi nhận rồi. Hình ảnh bạn sẽ xuất hiện cùng khung tương ứng với con vật ban đầu bạn đã chọn. Để nhận ảnh, bạn chỉ cần về nhà và quét mã QR thôi. Vô cùng tiện lợi nhé!
Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: 80 Mandai Lake Rd, Singapore 729826
- Thời gian mở cửa:
+ Mỗi ngày, từ 19h30 - 24h00
+ Giờ cuối nhận khách: 22h30
- Giá vé:
+ Người lớn: 22$
+ Trẻ em: 16$
hình ảnh
@rahmadillafth

Cách mua vé Rainforest Lumina

Không phải xếp hàng dài chờ đơi, chỉ cần mua vé qua trang web chính thức của Rainforest Lumina tạiLinknày.
Với mã QR, những chiếc vé sẽ không thể làm phiền bạn. Chỉ cần lấy vé tại chỗ bằng mã QR ở các ki-ốt ở bên phải của quầy soát vé và nhận ngay vé vào Rainforest Lumina một cách dễ dàng. Nếu có cơ hội đến với Singapore sắp tới, đừng quên thử một lần tham gia vào hành trình khám phá đầy thú vị có 1-0-2 này nhé!
hình ảnh
Nguồn: Tổng hợp; Tham khảo P.T
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến với De L'amour Hotel để có cho mình những trải nghiệm về 1 kì nghỉ đáng nhớ cùng "người thương" ngay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!
Dù là một trong những địa điểm du lịch nằm trong danh sách top 10 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch toàn cầu bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được.
Nghệ An - Cái tên tưởng chừng là một nơi khô khan nhưng thực tế lại mang cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.
Cả một ngày dài bạn đã nằm dài thư giãn trên bãi biển xinh đẹp Phú Quốc rồi, thế tối đến thì sẽ làm gì nhỉ? Bạn đừng nghĩ là ăn tối xong là về ngay khách sạn nhé! Như vậy thì phí phạm chuyến đi của mình lắm nhé! Hãy nạp năng lượng cho một buổi tối không ngủ tại Phú Quốc ngay nào!
Philipines là đất nước được tạo nên từ hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, thiên nhiên ban tặng cho đất nước này vô vàn bãi biển hoàn hảo xinh đẹp.
Nếu có dịp đến Sóc Trăng, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng của người Khmer và người Hoa như bún nước lèo, cháo lòng, mè lào, bánh ống, bún tiêu giò, mè láo, bánh gừng hay bún gỏi dà và khi về nhớ mang theo vài loại đặc sản Sóc Trăng làm quà cho bạn bè.
Là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, trốn xa cái thành thị xô bồ mà thường ngày chúng ta vẫn sống.
Được di dời từ Tsukiji, chợ Toyosu đã mở cửa tháng 10/2018. Bên trong chợ như thế nào? Các cửa hàng ăn uống được yêu thích có thể trải nghiệm ở Toyosu không? Bài viết này sẽ giới thiệu cách trải nghiệm chợ Toyosu giải đáp các câu hỏi đó.
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng hôm 15/4 khi công trình này đang tu sửa, đe dọa phá hủy một trong những dấu ấn kiến trúc hàng đầu châu Âu.
Cuối cùng thì Việt Nam được nằm trong danh sách cùng các ông hoàng lớn như: New York (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Paris (Pháp)...