Blog Đâu là điểm đến nổi bật nhất của tất cả quốc gia trên thế giới!
cover

Đâu là điểm đến nổi bật nhất của tất cả quốc gia trên thế giới!

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 4, 13/02/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trước khi đi du lịch đến một quốc gia, chắc chắn việc đầu tiền bạn làm là tìm hiểu xem đất nước đó có điều gì hấp dẫn hay cần phải lưu ý những gì nhỉ? Vậy hãy tìm hiểu trang web tiện ích dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều đấy nhé.
Một kỳ nghỉ ở đâu đó là cơ hội tuyệt vời để khám phá và tìm ra con đường của riêng bạn, tình cờ tìm thấy những hòn ngọc độc đáo, ẩn giấu trên đường đi và nhìn thấy những thứ mà người khác không bao giờ nhìn thấy. Mặc dù vậy, những điểm thu hút khách du lịch lớn nhất là nơi bạn vẫn luôn cần để tìm hiểu.
hình ảnh
Các điểm du lịch có thể quá đông đúc, mệt mỏi và sáo rỗng, nhưng chúng vẫn thú vị và đáng xem. Và ở hầu hết các nơi, có nhiều hơn một nơi để bạn khám phá. Nhìn vào những giá trị thời gian của bạn bỏ ra tìm hiểu có thể hơi quá sức, nhưng khi xem các đánh giá từ người khác luôn rất hữu ích.
Thêm vào đó, đôi khi các điểm tham quan phải đến sẽ có chút ngạc nhiên. VoucherCloud gần đây đã đưa ra một danh sách các điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở mọi quốc gia theo dữ liệu của TripAdvisor từ năm 2016 và một số trong số đó không phải là điều làm bạn quá ngạc nhiên.
hình ảnh
Tấm bản đồ có tên “Every country’s top tourist attraction”, được phát triển bởi Vouchercloud cho phép bạn biết được điểm đến nổi bật hàng đầu và có sức hút hấp dẫn ở mỗi quốc gia trên thế giới, dựa trên danh sách “Những việc cần làm” của TripAdvisor (Một công ty du lịch Hoa Kỳ chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch).
hình ảnh
Các điểm đến xuất hiện ở trên bản đồ đôi khi không phải là những điểm đến bạn mong đợi nhưng chúng là những điểm đến được đánh giá là có những trải nghiệm tốt nhất.
hình ảnh
Bản đồ đã được thể hiện với 4 màu sắc đặc trưng cho bốn loại điểm đến khác nhau: kỳ quan thiên nhiên là lựa chọn phổ biến nhất với 76 điểm đến được hiển thị bởi màu hồng trên bản đồ, có 54 điểm tham quan lịch sử được thế hiện bằng màu xanh lá, màu tím nhạt hiển thị 38 điểm du lịch truyền thống và sắc xám thể hiện 29 điểm tham quan liên quan đến tôn giáo.
hình ảnh
Bên cạnh một số điểm đến nổi bật, truyền thống như Machu Picchu của Peru hay Vạn Lý trường thành của Trung Quốc thì vẫn có những điểm đến gây ngạc nhiên hơn như Central Park ở Mỹ hay Bảo tàng Nhân chủng học ở Mexico.
hình ảnh
Trên tấm bản đồ đặc biệt này, phố cổ Hội An được đánh giá là điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam. Trong khi đó, ở Thái Lan là Chùa Đức Phật ngồi tựa lưng (Wat Pho), Malaysia nổi bật với Tháp đôi Petronas còn Singapore là công viên tự nhiên Gardens by the Bay.
hình ảnh
Phần lớn các điểm đến nổi bật ở các nước châu Mỹ sẽ có liên quan đến những kỳ quan thiên nhiên, gắn với tự nhiên cũng như vùng biển Caribean. Chẳng hạn Brazil nổi bật với thác nước kỳ vĩ Iguazu.
hình ảnh
Còn châu Âu nổi bật với những điểm đến văn hóa lịch sử và nghệ thuật như Bảo tàng Hàng hải Vasa nổi tiếng ở Thụy Điển với chiến hạm Vasa Warship của Hải Quân Hoàng Gia Thụy Điển.
hình ảnh
Ở châu Phi có nhiều điểm đến nổi bật liên quan đến tôn giáo, tâm linh như Nhà thờ Hồi giáo Hassan II ở Morocco hay quần thể đền Karnak nổi tiếng nằm ở thành phố Thebes, kinh đô cũ của Ai Cập.
hình ảnh
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến với De L'amour Hotel để có cho mình những trải nghiệm về 1 kì nghỉ đáng nhớ cùng "người thương" ngay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!
Dù là một trong những địa điểm du lịch nằm trong danh sách top 10 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch toàn cầu bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được.
Nghệ An - Cái tên tưởng chừng là một nơi khô khan nhưng thực tế lại mang cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.
Cả một ngày dài bạn đã nằm dài thư giãn trên bãi biển xinh đẹp Phú Quốc rồi, thế tối đến thì sẽ làm gì nhỉ? Bạn đừng nghĩ là ăn tối xong là về ngay khách sạn nhé! Như vậy thì phí phạm chuyến đi của mình lắm nhé! Hãy nạp năng lượng cho một buổi tối không ngủ tại Phú Quốc ngay nào!
Philipines là đất nước được tạo nên từ hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, thiên nhiên ban tặng cho đất nước này vô vàn bãi biển hoàn hảo xinh đẹp.
Nếu có dịp đến Sóc Trăng, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng của người Khmer và người Hoa như bún nước lèo, cháo lòng, mè lào, bánh ống, bún tiêu giò, mè láo, bánh gừng hay bún gỏi dà và khi về nhớ mang theo vài loại đặc sản Sóc Trăng làm quà cho bạn bè.
Là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, trốn xa cái thành thị xô bồ mà thường ngày chúng ta vẫn sống.
Được di dời từ Tsukiji, chợ Toyosu đã mở cửa tháng 10/2018. Bên trong chợ như thế nào? Các cửa hàng ăn uống được yêu thích có thể trải nghiệm ở Toyosu không? Bài viết này sẽ giới thiệu cách trải nghiệm chợ Toyosu giải đáp các câu hỏi đó.
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng hôm 15/4 khi công trình này đang tu sửa, đe dọa phá hủy một trong những dấu ấn kiến trúc hàng đầu châu Âu.
Cuối cùng thì Việt Nam được nằm trong danh sách cùng các ông hoàng lớn như: New York (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Paris (Pháp)...