Blog Đến Đà Nẵng nhất định phải check-in cho bằng hết những điểm cứ đứng vào là có ảnh đẹp
cover

Đến Đà Nẵng nhất định phải check-in cho bằng hết những điểm cứ đứng vào là có ảnh đẹp

avatar
Johny Phung Vinh dot Thứ 2, 08/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến Đà Nẵng nhất định phải đi check-in hết những điểm cứ đứng vào là có ảnh đẹp nha chứ không thì tiếc hùi hụi luôn đó.
Đà Nẵng – Thành phố đáng sống hay còn được xem là điểm du lịch chưa bao giờ hết HOT ở bất kì thời điểm nào trong năm. Từ những bãi biển trải dài, các công trình lịch sử, cổ kính cho đến những công trình hiện đại…tất cả đều có sức hút rất mạnh mẻ. Tỷ tỷ các điểm check-in có lẻ sẽ chẳng đi hết nhưng mình cũng sẽ điểm qua một số điểm HOT nhất mà cứ đứng vào là có cả tấn ảnh đẹp ngay.

1. Sông Hàn – Cầu Rồng

Có lẽ Sông Hàn – Cầu Rồng chính là biểu tượng đầu tiên và đặc trưng nhất khi nhắc đến Đà Nẵng. Cứ đứng ngay đầu cầu Rồng vang mà chụp ảnh là bạn bè biết ngay bạn đi đâu liền đấy. Đặc biệt khi đến Đà Nẵng bạn nhất định phải chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông Hàn lung linh như thế nào khi thành phố lên đèn, và nếu được hãy mua vé đi du thuyền ngay tại sông Hàn về đêm để ngắm nhìn cho thật kĩ những cây cầu được chiếu sáng đầy màu sắc nhé.

2. Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hill thuộc địa phận xã Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm TP. Đà Nẵng 25km. Bà Nà nằm trên núi Chúa, ở độ cao 1.489 m so với mực nước biển. Ở Bà Nà khí hậu mát mẻ quanh năm nên lên đây bạn có thể tha hồ đi đây đi đó và tham quan cả ngày với một năng lượng cực kì sảng khoái mà không lo toát mồ hôi luôn ý. Đặc biệt tại Bà Nà Hills có Ngôi làng Pháp đầy vẻ ma mị, bạn chẳng ngần ngại gì mà không diễn thật sâu vào đi nào bởi vì lên hình một cái mà chăng ghi caption ở đâu thì không khéo bạn bè lại tưởng bạn đang ở trời Tây nào thật đấy.

3. Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn cách Trung tâm TP. Đà Nẵng 8km về hướng Đông Nam, gồm 6 ngọn núi đá vôi là: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn (2 ngọn) và Thổ Sơn. Ngũ Hành Sơn vừa điểm đến tham quan đầy nên thơ cùng các giá trị lịch sử , văn hóa và tâm linh vừa mang vẻ đẹp hội tụ của đất trời.

4. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà được mệnh là lá phổi xanh của Thành phố Đà Nẵng. Khu bảo tồn thiên nhiên với hơn 1000 loài động thực vật và cảnh xung quanh tuyệt đẹp. Đến Bán đảo Sơn Trà các bạn đừng bỏ qua các tọa độ như Đỉnh bàn Cờ này, Chùa Linh Ứng này, cảng Tiên Sa hay bãi Đá Đen cũng thu hút lắm đúng không nào.

5. Đèo Hải Vân

Đèo hải Vân là ranh giới tự nhiên giữa tỉnh Thừa Thiên-Huế với Đà Nẵng. Vi vu đèo Hải Vẫn bằng xe máy mặc dù hơi uốn lượn và quanh co nhưng đổi lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng con đèo như dải lụa cắt ngang trời mây, núi non trung điệp và những rừng cây xanh trải dài. Chính như thế các bạn cũng đừng quên tạo những nét dáng đẹp ở những khúc cua, đứng cáo cao trên thành và chụp ảnh với mây trời nhé.

6. Công viên biển Đông

Là một trong những nơi chụp ảnh đẹp nhất Đà Nẵng, điểm ấn tượng nhất ở công viên này là hàng nghìn con bồ câu trắng tung cánh rợp trời giống như khung cảnh thủ đô Paris nước Pháp. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào trời Tây ngay giữa Đà thành. Vào đúng thời điểm, lúc sáng sớm hay chiều tà, khi chim bồ câu tập hợp nhiều nhất, bạn sẽ chụp được những bức hình đẹp và lãng mạn hết ý.

7. Cầu tình yêu

Cầu Tình yêu là điểm tham quan khá hấp dẫn tại Đà Nẵng, đặc biệt là đối với các cặp đôi thì hầu như đinh ninh là khi đi Đà Nẵng nhất định phải tới cây cầu này check-in mới được. Cũng giống như tháp Namsan tại Hàn hay các thành phố trữ tình trên thế giới, ngoài việc chụp ảnh với những mẫu tim đỏ đỏ bay lơ lững mà còn nhất định phải treo một chiếc khóa tình yêu vào thành cầu nữa.

8. Cung văn hóa Thiếu Nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa Thiếu Nhi Đà Nẵng là background chụp ảnh sống ảo cực chất và đầy hiện đại luôn. Thiết kế những bức tường ở đây dựa trên ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram (Hàn Quốc) với hình ảnh các con thú có gam màu nổi bật, ấn tượng, đảm bảo những tấm ảnh của bạn mà lên Instagram thì có cả khối hỏi han cứ ngỡ như đang ở Hàn vậy đó.

9. Phố cổ Hội An

Tuy không thuộc Đà Nẵng nhưng Hội An luôn là điểm du lịch được lựa chọn đi kèm với “combo Đà Nẵng – Hội An”. Việc di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An cũng rất gần và dễ dàng. Hội An trái lập với Đà Nẵng hiện đại và sôi động, Hội An cổ kính và bình yên hơn rất nhiều. Những ngôi nhà cổ tường vàng hoa giấy, dòng sông Hoài, chùa Cầu, con ngách nhỏ, lồng đèn sáng rực trong đêm, hay dòng song Thu Hoài mềm mại,…tất cả đều là những điểm tham quan thú vị và background lên ảnh cực cổ kính luôn.
Chùa Cầu (Japanese Covered Bridge) Cầu tình yêu Đèo Hải Vân Bán đảo Sơn Trà Ngũ Hành Sơn Bà Nà Hills Bà Nà Hill Sông Hàn và 4 cây cầu kỉ lục Cầu Rồng Hội An Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Johny Phung Vinh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Có Dịp Về Với Vùng Núi Tây Bắc Xinh Đẹp, Du Khách Đừng Bỏ Qua Cơ Hội Khám Phá 2 Dinh Thự Cổ Độc Và Lạ Ở Đây Nhé, Giờ Thì Xem Các Dinh Thự Cổ Này Có Gì Đặc Biệt.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Lệ Giang - Trung Quốc: Di chuyển, chỗ ở, ăn gì, tham quan ở đâu khi du lịch Lệ Giang. Bài viết giúp bạn có thêm kinh nghiệm du lịch Lệ Giang chi tiết nhất.
Mình sẽ gợi ý cho bạn top 7 địa chỉ homestay cực xịn xò, xinh xẻo nhất nhì ở Ba Vì, Hà Nội cho chuyến vi vu sắp tới nè.
Sau đây mình sẽ gợi ý lịch trình khám phá 2N1Đ tại Cao Bằng - Viên ngọc xanh miền Đông Bắc, nơi núi rừng và sông nước hòa quyện cùng nhau.
Cao Bằng luôn có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, và nếu bạn chỉ có 1 ngày ở Cao Bằng, thì tham khảo ngay 5 điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp này nhé.
Jiufen và Shifen hầu như là hai địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan. Mặc dù Taipei là thành phố du lịch chính nhưng dường như độ đông vui đôi khi lại kém cạnh hơn so với Jiufen và Shifen. Vậy ở 2 khu phố cổ xa xôi cách Teipei 1h chạy xe này có gì thú vị, cùng khám phá nhé.
Đảo Quan Lạn là một hòn đảo còn hoang sơ, chưa phát triển du lịch nhiều. Hầu như rất ít khách du lịch đến tham quan. Đến Quan Lạn những ngày cuối tuần bạn sẽ dường như trút bỏ được hết những bộn bề công việc, học tập trong tuần để đi tìm sự bình yên và thư giãn.