Blog Top 6 Các Điểm Vui Chơi Hấp Dẫn Tại Quy Nhơn Đang Chờ Bạn Khám Phá
cover

Top 6 Các Điểm Vui Chơi Hấp Dẫn Tại Quy Nhơn Đang Chờ Bạn Khám Phá

avatar
Knight.Gody dot Thứ 3, 23/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Quy Nhơn rực rỡ nắng vàng, yên bình, thân thiện đang chờ đón bạn cùng gia đình ghé tham quan. Tham khảo ngay các điểm tham quan hấp dẫn ngay bên dưới đây nhé.
Quy Nhơn là thiên đường biển đảo tuyệt đẹp, tại đây có phần oi ả yên vị ở dải đất miền Trung để khám phá những điều thú vị. Nếu hỏi dân địa phương rằng, đến Quy Nhơn thì nơi nào đẹp nhất, chắc chắn họ sẽ không chần chừ mà đáp rằng, đó chính là Eo Gió và bãi Kỳ Co... ngoài ra Quy Nhơn còn có rất nhiều những điểm vui chơi hấp dẫn khác nữa đang chờ bạn khám phá đó nha.
hình ảnh
Quy Nhơn là một thành phố ven biển miền trung thuộc tỉnh Bình Định, nơi đây có 2 mùa rõ rệt là mùa khô từ tháng 3 - tháng 9 và mùa mưa từ tháng 10 – tháng 2 năm sau. Bạn nên lựa chọn một mùa thích hợp để cùng người thân và bạn bè trải nghiệm hết Quy Nhơn nhé.
Quy Nhơn - Thiên đường biển ở miền trung
Nằm trên địa bàn xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, Eo Gió chính là điểm du lịch tham quan mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Quy Nhơn. Cái tên Eo Gió là từ địa hình tại nơi này, từ trên các mỏm núi đá xung quanh nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo gió biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi như vòng tay ôm gọn bãi biển tuyệt đẹp.
Eo Gió
Đặc biệt, Eo Gió vừa xuất hiện cung đường đi bộ tuyệt đẹp trên lưng chừng dãy núi, cùng đó là hàng ngàn bậc thang được dựng với tay vịn an toàn, đẹp mắt và nổi bật với màu đỏ gạch, trắng.

2. Con đường giữa biển ở Hòn Khô

Tuy không daì như Điệp Sơn thủy đạo, nhưng còn đường giữa biển này vẫn thu hút được du khách mê mệt và chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 15km đường bộ. Bạn chỉ cần đi qua cầu vượt biển Thị Nại rồi rẽ phải xuống xã Nhơn Hải là đến. Với chi phí thuê thuyền chở ra đảo giá từ 200-300.000 đồng tùy theo thương lượng với chủ tàu, thuyền có thể chở từ 5-10 người. Chi phí sẽ tăng thêm nếu bạn muốn thăm quan quanh đảo, ngắm san hô và tắm giữa biển.
hình ảnh
Con đường giữa biển Hòn Khô
Trước đây khi đến với Hòn Khô, bạn sẽ được lăn ngắm san hô chỉ cách mặt nước chưa đến một mết, thả mình vào làn nước trong vắt hay chinh phục dãy núi đá....thì giờ đây Hòn Khô còn chiêu đãi bạn bằng con đường dưới biển đầy ấn tượng.
Hòn Khô

3. Surf Bar

Với không gian tuyệt đẹp, view biển mát mẻ, Surf Bar thường được giới trẻ lựa chọn là điểm giải trí về đêm không thể bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn. Không hổ danh là quán cafe nổi tiếng Quy Nhơn, Surf Bar dễ dàng chiếm được tình cảm du khách nhờ không gian quán tuy đơn giản nhưng hóa hợp với thiên nhiên biển tạo nên sự tinh tế và lãng mạn. Khi đến với Surf Bar bạn sẽ cảm nhận được cái không gian thoáng mát hoà hợp với thiên nhiên, cùng các vật trang trí vô cùng bắt mắt.
Surf Bar - Thánh địa sống ảo hot nhất Quy Nhơn

4. Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park

Nằm trong khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến và được kết nói với quần thể nghỉ dưỡng, sân golf, biệt thự và giải trí cao cấp FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, FLC Zoo Safari Park... được thiết kế theo chuẩn safari thế giới. Taị đây bảo tồn của gần 900 cá thể động vật như: gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, vượn, voọc, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama…
hình ảnh
Safari Park được thiết kế hướng đến sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài động vật, nhằm mang đến cho du khách khi đến Quy Nhơn sự trải nghiệm về môi trường sống và tập tính sinh sống của các loài động vật hoang dã tự nhiên.
FLC Zoo Safari Park
Địa chỉ: Khu phố 4 – khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến – Xã Nhơn Lý – TP Quy Nhơn – tỉnh Bình Định
Là một hải đảo thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, Bình Định, Cù Lao Xanh như một hòn ngọc quyến rũ trên biển. Đảo ở đây rất thưa người, chủ yếu là người già và trẻ em. Khi đến đây bạn sẽ thấy xa lạ nhưng mang một chút hấp dẫn của "đảo vắng".
hình ảnh
Cù Lao Xanh
Nước ở cù lao xanh đúng với tên gọi của nó, nước biển trong xanh xuống tận đấy. Biển êm, nước sạch, cát trắng, sẽ là điểm lý tưởng cho không chỉ tắm mà còn lặn ở bất cứ cung biển nào thuộc nơi này. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể tổ chức lửa trại, mở tiệc nướng hải sản tươi ngon như: ốc vú nàng, cá thu, cá suốt và đặc sản “mực nháy”.
Nằm cách thành phốQuy Nhơnkhoảng chừng 25km, bãi Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý quyến rũ du khách bởi nét đẹp hoang sơ. Bãi Kỳ Co là sự phối hợp tuyệt vời giữa nước biển trong xanh, gành đá núi kỳ vĩ và bãi cát vàng nguyên sơ. Điểm đến này thích hợp cho các bạn có tay lái cứng, yêu thích trải nghiệm, mạo hiểm và khám phá.
Thiên đường biển Kỳ Co
Vừa rồi là 6 điểm vui chơi hấp dẫn tại Quy Nhơn đang chờ bạn khám phá. Hi vọng bài viết này giúp bạn tìm kiếm được điểm vui chơi thú vị khidu lịchtại Quy Nhơn.
bình Định Đảo Hòn Khô Hòn Khô Kỳ Co Quy Nhơn Eo Gió

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Knight.Gody
1 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,572 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tổng hợp các nước Châu Á và Châu Âu đã mở cửa du lịch cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.
Trước diễn biến phức tạp của CoronaVirus, các hãng hàng không cũng đã cho triển khai những chính sách hoàn vé/ đổi vé thích hợp nhằm hỗ trợ khách hàng
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là điêu hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa và hướng dẫn về cách khai báo
Dưới đây là danh sách 40 nước miễn thị thực và 32 nước dễ xin #VISA cho hộ chiếu Việt Nam (cập nhật ngày 1/8/2019)
Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... chính là những địa điểm mà bạn nên tránh đến trong giai đoạn dịch viêm phổi do virus corona đang có những diễn biến khó lường
Sau khi cổng bình chọn đóng lại, cái tên chiến thắng hạng mục này đã lộ diện. Khoai Lang Thang chính là Hot Content Creator của năm nay tại WeChoice Awards 2019!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thác Bạc - Sapa: di chuyển, thời điểm, tham quan ở đâu tại Sapa.
Bỏ túi ngay 7 homestay Ninh Thuận đẹp, giá tốt, view chất ngất tại Ninh Thuận. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ảnh đẹp tại các homestay này nhé.
Cuộc sống chật vật, chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy mưu sinh hàng ngày, như một cái vòng luẩn quẩn. Rất ít có thời gian thảnh thơi, bạn hãy tìm đến 5 quán cafe cho ngày thảnh thơi ở Hà Nội, nhâm nhi tách cafe và đọc cuốn sánh mình thích.
Trong những ngày nghỉ , điều mà chúng ta quan tâm bậc nhất thường là đi chơi đâu đó để thư giãn, mua sắm, vui chơi tận hưởng.