Blog Tổng hợp những điểm du lịch nên tránh để phòng chống dịch Corona
cover

Tổng hợp những điểm du lịch nên tránh để phòng chống dịch Corona

avatar
Knight.Gody dot Thứ 2, 03/02/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... chính là những địa điểm mà bạn nên tránh đến trong giai đoạn dịch viêm phổi do virus corona đang có những diễn biến khó lường
Đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết từ ngày 15-25/1, đã có khoảng 400.000 người từ TQ đến hoặc rời VN về qua đường hàng không. Hiện tại, thì Tổng cục Du lịch cũng đã có khuyến cáo các công ty du lịch, lữ hành Việt Nam cần kịp thời phối hợp với ngành y tế, các cơ quan chức năng để theo dõi, giám sát khách du lịch có nguy cơ cao theo quy định của Bộ Y tế.

Tổng hợp những điểm du lịch nên tránh để phòng chống dịch corona

1. Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam)

hình ảnh
Ngày 22/1, một chuyến bay từ TP Vũ Hán đến TP Đà Nẵng chở theo 218 hành khách và ngay lập tức Sở Y tế TP Đà Nẵng đã thông báo đường dây nóng để người dân kịp thời thông tin khi phát hiện các trường hợp bệnh bất thường. Tạm thời, thì các bạn nên hạn chế cho những chuyến du lịch "không cần thiết" đến Đà Nẵng - Hội An (Quảng Nam) vào thời điểm như hiện tại nhé!

2. Quảng Ninh

hình ảnh
Theo báo cáo nhanh của sở du lịch Quảng Ninh, đến hết ngày 26/1 (mùng 2 Tết) đã có 6.700 khách TQ đến tham quan tại các địa điểm du lịch ở Quảng Ninh. Vì thế, bạn nên hạn chế du lịch đến đây trong giai đoạn dịch bệnh chưa được khống chế hoàn toàn nhé!

3. Khánh Hoà

hình ảnh
Khánh Hoà cũng được xem là điểm “nóng” mà các bạn nên hạn chế đến trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp
Virus corona đang là dịch bệnh hoành hành khắp nơi và cũng gây ra ảnh hưởng rất lớn đến với ngành du lịch VN. Theo thống kê cập nhật số liệu đến ngày 28/1 hiện nay tại Việt Nam đã phát hiện 2 ca nhiễm virus corona cùng 38 trường hợp cách ly để theo dõi triệu chứng bệnh tại các tỉnh thành như Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hoá, Đà Nẵng, Khánh Hoà, TP.HCM. Vì vậy các bạn nên hạn chế du lịch đến những địa điểm này trong thời gian dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.
Tổng hợp
Hội An Đà nẵng quảng ninh nha trang khánh hòa

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Knight.Gody
1 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,572 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Diệp Phương Quân Hic, đang có chiếc vé đi Đà Nẵng ko biết tình sao nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Minh Triệu H ko dám đi đâu luôn á chứ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Kỳ Duyên Corona ảnh hưởng nền du lịch nhiều lắm luôn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tổng hợp các nước Châu Á và Châu Âu đã mở cửa du lịch cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.
Trước diễn biến phức tạp của CoronaVirus, các hãng hàng không cũng đã cho triển khai những chính sách hoàn vé/ đổi vé thích hợp nhằm hỗ trợ khách hàng
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là điêu hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa và hướng dẫn về cách khai báo
Dưới đây là danh sách 40 nước miễn thị thực và 32 nước dễ xin #VISA cho hộ chiếu Việt Nam (cập nhật ngày 1/8/2019)
Sau khi cổng bình chọn đóng lại, cái tên chiến thắng hạng mục này đã lộ diện. Khoai Lang Thang chính là Hot Content Creator của năm nay tại WeChoice Awards 2019!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thác Bạc - Sapa: di chuyển, thời điểm, tham quan ở đâu tại Sapa.
Bỏ túi ngay 7 homestay Ninh Thuận đẹp, giá tốt, view chất ngất tại Ninh Thuận. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ảnh đẹp tại các homestay này nhé.
Cuộc sống chật vật, chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy mưu sinh hàng ngày, như một cái vòng luẩn quẩn. Rất ít có thời gian thảnh thơi, bạn hãy tìm đến 5 quán cafe cho ngày thảnh thơi ở Hà Nội, nhâm nhi tách cafe và đọc cuốn sánh mình thích.
Quy Nhơn rực rỡ nắng vàng, yên bình, thân thiện đang chờ đón bạn cùng gia đình ghé tham quan. Tham khảo ngay các điểm tham quan hấp dẫn ngay bên dưới đây nhé.
Trong những ngày nghỉ , điều mà chúng ta quan tâm bậc nhất thường là đi chơi đâu đó để thư giãn, mua sắm, vui chơi tận hưởng.