new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Nếu bạn không đủ điều kiện để đến Hàn Quốc hay Nhật Bản để đi dạo trên những con đường lá đỏ lá vàng lãng mạn như phim truyền hình. Vậy Đài Loan thì sao nào? Mùa thu Đài Loan cũng đang ùa về trên khắp quốc đảo rồi đấy, lập team đi xem mấy điểm ngắm lá vàng lá đỏ đi nào chờ chi nữa.
Nếu bạn quá quen thuộc với Hà Khẩu và Đông Hưng trong list xuất ngoại China chẳng ngại Visa, thì Bằng Tường cũng là điểm du lịch mới toanh mà bạn không thể bỏ qua đấy.
Chia sẻ các bạn kinh nghiệm du lịch Baara Land Hà Nội cách di chuyển, ăn uống, vui chơi cho kì nghỉ cuối tuần thú vi5.
Lúc đi hết hồn, lúc về tiếc nối với 4 view homestay có bồn tắm ngắm mùa lúa chín ở Sapa đây này.
Đi Singapore đã đắt rồi, nhưng vừa muốn tiết kiệm vừa muốn thưởng thức hết những món ngon đặc trưng ở đấy thì phải làm sao? Đừng băn khoăn nữa vì bạn sẽ có cả list sơn hào hải vị không biết chọn sao cho ăn bằng hết mấy buổi sáng ở Singapore đấy.
Vụ nổ đầu tiên đã xảy ra tại trạm BTS Chong Nonsi ngay trong giờ cao điểm, các cửa kính BTS bể nát, có ít nhất 2 nhân viên vệ sinh bị thương khi đang quét dọn đường phố Rama IX trong vụ nổ thứ 2. Những vụ nổ xảy ra vào thời điểm nước này tổ chức Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).
Lưu nhanh kinh nghiệm du lịch Tây Ninh từ A-Z nào rồi cuối tuần kéo đám bạn phượt Tây Ninh ngay đi chờ chi nữa.
Suối nước Moọc, Quảng Bình nằm gần Phong Nha - Kẻ Bàng, với phong cảnh thiên nhiên vô cùng đặc sắc và hệ sinh thái đa dạng, suối nước Moọc sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
Hồ Tà Đùng, Đắk Nông gần đây dường như đã trở thành điểm phượt lý tưởng nhất cho những bạn trẻ thích cắm trại và săn mây mù buổi sớm. Đặc biệt đến Tà Đùng đứng từ trên núi cao, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Vịnh Hạ Long thu nhỏ ngay giữa Tây Nguyên hùng vĩ.
Đảo Phú Quý có lẽ là cái tên còn khá xa lạ trong list những điểm du lịch nổi bật cho mùa hè. Nhưng nếu bạn một lần được nghe đến cái tên “Giàu có” này thì hãy nên đến thử đi nào bởi vì bạn sẽ bị thu hút bởi cảnh vật hoang sơ, đẹp đến nao long và tìm thấy sự “giàu có” trong chính tâm hồn mình đấy.