Blog NGẤT LỊM VỚI KHUNG CẢNH NA-UY TUYỆT ĐẸP
cover

NGẤT LỊM VỚI KHUNG CẢNH NA-UY TUYỆT ĐẸP

avatar
Knight.Gody dot Thứ 6, 14/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Na Uy là quốc gia Bắc Âu xinh đẹp với nhiều cao nguyên, vịnh đảo và những cánh đồng chạy dọc bờ biển tạo cho đất nước này nhiều cảnh đẹp hút hồn.
Na Uy có nhiều vịnh, hồ nước, đồng cỏ xanh bao la, mặt trời không lặn suốt 20 ngày nên Na Uy được gọi là nơi mặt trời mọc nửa đêm. Đến Na Uy nghỉ dưỡng mùa hè, không khí trong lành và mát mẻ phù hợp leo núi, đi bộ quanh hồ của Na Uy.
hình ảnh
Mùa đông phù hợp với thể thao trên tuyết và tham quan núi băng. Đây chính là một điểm đến hết sức ly tưởng cho những vị khách du lịch yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút khám phá thú vị, khó quên.
hình ảnh

THỦ ĐÔ OSLO

Oslo không còn là một thành phố vô danh nằm giữa Stockholm và Copenhagen. Bờ sông ở Oslo đã được hồi sinh với kiến trúc hiện đại thổi hồn một cuộc sống mới vào thành phố, khiến nó trở nên vô cùng hấp dẫn.
hình ảnh
Nếu bạn chưa bao giờ đến Oslo, hãy lập luôn kế hoạch để đi ngay bởi tháng 6, 7 là thời điểm tuyệt vời nhất để khám phá nơi đây. Khi mùa hè đến, các khu rừng trở nên tươi tốt, đem đến khung cảnh tuyệt đẹp cho những cánh thuyền buồm hối hả đang len lỏi vào vịnh hẹp.

THÀNH PHỐ BERGEN

Nằm ở phía Tây Bắc của Na Uy, Bergen có nhiều cảng đá và bến đậu cho các tàu du lịch. Thành phố lớn thứ hai của Na Uy còn được gọi một cách trìu mến là "Thành phố mưa bay". Những cơn mưa lất phất như tung những hạt bụi nước long lanh lên ngói cổ và làm những con đường lát đá thêm bóng ngời. Thành phố luôn ẩm ướt nhưng sạch tinh, không gian thiếu nắng được thắp sáng và ấm lên bởi những căn nhà cổ sơn nhiều màu.
hình ảnh
Bề ngoài, phố xá Bergen vẫn còn nguyên vẻ đẹp cổ xưa với các tòa nhà mái nhọn ngói đỏ, ban công gỗ nâu trầm, những con đường lát đá bóng ngời, còn bên trong thì nội thất rất tiện nghi và hiện đại, xứng đáng là một thành phố có mức sống hàng đầu thế giới.

VỊNH GEIRANGERFJORD

Geirangerfjord là một vịnh hẹp ở Na Uy. Vịnh này dài khoảng 15 km, là 1 nhánh của vịnh Storfjord. Tham quan bằng du thuyền trên những vịnh hẹp tráng lệ của Na Uy là một trải nghiệm ngoạn mục. Ngay cả những chiếc du thuyền đắt tiền nhất cũng trở nên nhỏ bé khi đi dưới những mặt dốc thăm thẳm tô điểm thêm cho toàn bộ chiều dài của đường bờ biển Na Uy.
hình ảnh
Geirangerfjord là một trong những vịnh hẹp và ăn sâu vào đất liền nhất thế giới được UNESCO công nhận từ năm 2005, đây cũng là thắng cảnh được du khách đến thăm nhiều nhất Na Uy.

LÀNG FLAM

Để đến với thung lũng Flam xinh đẹp bạn phải di chuyển bằng xe lửa đến với một ngôi làng nhỏ ở giữa thung lũng Flam. Flam là một làng nhỏ nằm cạnh Fjord Aurlands, một nhánh của vịnh dài nhất và có độ dốc nhất thế giới Fjord. Chuyến xe lửa sẽ đưa du khách đến với ngôi làng nhỏ trong thung lũng Flam, được xây dựng trên một đồng bằng, bao quanh bởi những cánh đồng xanh tốt và núi non hiểm trở. Đoạn đường xe lửa Flam dài 20 km, được xây dựng cách đây 65 năm. Trên đường đi đến đây ngồi trên xe lửa bạn sẽ được ngắm cảnh với những cánh đồng xanh mướt, những tảng đá và cây cối hai bên đường.
hình ảnh
Đặc biệt khi đến với thung lũng Flam thơ mộng này, khi buổi chiều đến bạn còn có thế ngâm mình trong làn nước trong mát của những con suối chảy giữa lòng ngôi làng nhỏ. Tất cả những điều trên tạo nên một quang cảnh tuyệt đẹp, không khí thoáng đãng và nên thơ.

LÀNG REINE

Mặc dù nằm ở vùng xa xôi, nhưng hàng năm có tới hàng nghìn người tới thăm ngôi làng này. Đây là một ngôi làng chài nhỏ tọa lạc trên quần đảo Lofoten. Với cảnh quan một bên là núi non hùng vĩ còn một bên là những bãi biển đẹp ngoạn mục. Du khách sẽ mãn nhãn với phong cảnh tươi đẹp, đường bờ biển uốn cong tạo thành những hình dạng đẹp mắt.
hình ảnh
Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động kết hợp vô cùng thú vị: vừa có thể leo núi, vừa có thể tắm biển, câu cá, chèo thuyền…Tờ báo lớn nhất của Na Uy có tên là Allers từng bình chọn Reine là ngôi làng đẹp nhất Na Uy.
Nếu bạn đã đặt chân đến đất nước xinh đẹp Na-Uy rồi,hãy check-in trên map ngay nhé!


Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Knight.Gody
1 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,572 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tổng hợp các nước Châu Á và Châu Âu đã mở cửa du lịch cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.
Trước diễn biến phức tạp của CoronaVirus, các hãng hàng không cũng đã cho triển khai những chính sách hoàn vé/ đổi vé thích hợp nhằm hỗ trợ khách hàng
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là điêu hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa và hướng dẫn về cách khai báo
Dưới đây là danh sách 40 nước miễn thị thực và 32 nước dễ xin #VISA cho hộ chiếu Việt Nam (cập nhật ngày 1/8/2019)
Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... chính là những địa điểm mà bạn nên tránh đến trong giai đoạn dịch viêm phổi do virus corona đang có những diễn biến khó lường
Sau khi cổng bình chọn đóng lại, cái tên chiến thắng hạng mục này đã lộ diện. Khoai Lang Thang chính là Hot Content Creator của năm nay tại WeChoice Awards 2019!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thác Bạc - Sapa: di chuyển, thời điểm, tham quan ở đâu tại Sapa.
Bỏ túi ngay 7 homestay Ninh Thuận đẹp, giá tốt, view chất ngất tại Ninh Thuận. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ảnh đẹp tại các homestay này nhé.
Cuộc sống chật vật, chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy mưu sinh hàng ngày, như một cái vòng luẩn quẩn. Rất ít có thời gian thảnh thơi, bạn hãy tìm đến 5 quán cafe cho ngày thảnh thơi ở Hà Nội, nhâm nhi tách cafe và đọc cuốn sánh mình thích.
Quy Nhơn rực rỡ nắng vàng, yên bình, thân thiện đang chờ đón bạn cùng gia đình ghé tham quan. Tham khảo ngay các điểm tham quan hấp dẫn ngay bên dưới đây nhé.