Blog Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông có những gì?
cover

Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông có những gì?

avatar
Knight.Gody dot Thứ 3, 27/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ở Hàn Quốc, nếu mùa xuân rực rỡ đầy sắc hoa anh đào, mùa hè với những lễ hội, mùa thu thay lá cuốn hút khách du lịch, thì mùa đông Hàn Quốc lại vừa nhẹ nhàng vừa lãng mạn, mang một vẻ đẹp rất riêng.

Những điều cần lưu ý khi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông


Mùa đông dài bao lâu?

Mùa đông ở xứ sở kim chi thường kéo dài từ cuối tháng 11 đến những ngày đầu tháng 3. Nhiệt độ mùa đông ở Hàn lạnh buốt, nhiều khi xuống thấp đến khoảng 3 độ C. Trong thời gian này, tuyết lại rơi rất nhiều, tuyết rơi đều khắp khu vực của xứ Hàn, phủ lên những công trình kiến trúc vừa hiện đại vừa mang nét truyền thống của Hàn Quốc

Trang phục và đồ dùng nên có để đi Hàn Quốc vào mùa đông
• Khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa Đông, nhất định phải nhớ chuẩn bị thật nhiều quần áo ấm, găng tay, khăn quàng, mũ len
• Đặc biệt đừng quên khẩu trang vì không khí lạnh sẽ khiến da của bạn khô rát hoặc hít không khí lạnh thường xuyên sẽ khiến mũi bị đau hoặc dễ bị cảm)
• Nên mặc áo thun dài ôm sát người để giữ nhiệt. Mặc bên ngoài là áo len, áo khoác da hoặc áo gió để tránh mưa.

hình ảnh
• Quần áo nên có màu tối để tránh bẩn và giúp cơ thể hấp thụ nhiệt nhiều hơn.
• Không nên mang quá nhiều vớ vì rất khó di chuyển. Nên chọn vớ len dày, lông xù dùng cho mùa đông.
• Nên mang giày mềm, giày thể thao hay giày lười. Mang theo 1 đôi giày bốt cao cổ để giữ ấm chân. Ngoài ra còn làm phụ kiện chụp hình rất thời trang.
• Ngoài ra các cửa hàng tiện lợi có bán các thể loại túi sưởi ấm và thậm chí là cả đồ uống nóng như coffee, nước quả ..

Ăn uống

• Đây cũng là lí do vì sao kimchi là món ăn yêu thích của người Hàn. Bạn nên chọn những món ăn có vị cay, nóng.
• Ngoài ra nên uống nước ấm, đừng uống đá lạnh hay ăn kem lạnh..



Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông và những trải nghiệm đáng để thử


Trượt tuyết: Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông mà không được chơi đùa với tuyết thì quả là đáng tiếc. Bạn nên thử trải nghiệm trượt tuyết ở Gangwon nhé, một tỉnh cũng khá gần với Seoul ... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vô số các địa điểm, resort tuyệt vời để bạn có thể tham gia các hoạt động trượt tuyết vào mùa đông tại đây.
Tuy nhiên, nếu bạn ngại mạo hiểm thì có thể trải nghiệm cảm giác ngồi xe mô tô trượt tuyết, ngồi máng tuyết, ném bowling tuyết, đắp người tuyết,… cũng rất tuyệt.

Tham quan đảo Nami: Nét quyến rũ đâu chỉ có trên phim ảnh. Đảo Nami chính xác là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất không thể bỏ qua dành cho những ai lên ý định du lịch Hàn Quốc vào mùa đông. Nếu mùa thu, đảo Nami thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp mơ màng của những hàng bạch quả vàng óng vào mùa thu, mà ngay cả khi mùa đông đến, hòn đảo cũng trở nên vô cùng lãng mạn với tuyết phủ trắng xóa.

hình ảnh
Mua sắm, ăn uống ở Myeongdong: Dù vào ban ngày hay ban đêm, việc tìm mua mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng nhất Hàn Quốc, những món đồ giữ ấm cho mùa đông như găng tay, mũ len xinh yêu hoặc thưởng thức các món ngon đường phố nổi tiếng… đều có thể dễ dàng đáp ứng và phục vụ cho các tín đồ thời trang và ẩm thực đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông tại khu phố nổi tiếng này

hình ảnh
Thưởng thức gà rán: Trong những ngày tiết trời giá lạnh mà được thưởng thức gà rán nóng hổi thì không gì tuyệt vời hơn. Ở Seoul có rất nhiều món gà rán hấp dẫn với hương vị khác nhau mà bạn có thể trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Cắn miếng gà rán giòn tan, nóng hôi hổi uống thêm một ngụm bia, hoặc nước có gas nữa thì quả thật không còn gì bằng.

hình ảnh
Câu cá trên băng: Các bạn sẽ được ngồi những chiếc ghế nho nhỏ trên mặt sông đóng băng, trước mặt là những lỗ tròn tròn để thả cần câu cá. Cảm giác y chang như ở Bắc cực hay Eskimo ý. Ngoài ra, lễ hội câu cá trên băng còn tổ chức những trò chơi thú vị không kém, như ngồi xe trượt tuyết, bắt cá tay không, đảm bảo những trải nghiệm này duy nhất chỉ có trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa đông mà thôi.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Knight.Gody
1 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,572 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tổng hợp các nước Châu Á và Châu Âu đã mở cửa du lịch cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.
Trước diễn biến phức tạp của CoronaVirus, các hãng hàng không cũng đã cho triển khai những chính sách hoàn vé/ đổi vé thích hợp nhằm hỗ trợ khách hàng
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là điêu hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa và hướng dẫn về cách khai báo
Dưới đây là danh sách 40 nước miễn thị thực và 32 nước dễ xin #VISA cho hộ chiếu Việt Nam (cập nhật ngày 1/8/2019)
Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... chính là những địa điểm mà bạn nên tránh đến trong giai đoạn dịch viêm phổi do virus corona đang có những diễn biến khó lường
Sau khi cổng bình chọn đóng lại, cái tên chiến thắng hạng mục này đã lộ diện. Khoai Lang Thang chính là Hot Content Creator của năm nay tại WeChoice Awards 2019!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thác Bạc - Sapa: di chuyển, thời điểm, tham quan ở đâu tại Sapa.
Bỏ túi ngay 7 homestay Ninh Thuận đẹp, giá tốt, view chất ngất tại Ninh Thuận. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ảnh đẹp tại các homestay này nhé.
Cuộc sống chật vật, chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy mưu sinh hàng ngày, như một cái vòng luẩn quẩn. Rất ít có thời gian thảnh thơi, bạn hãy tìm đến 5 quán cafe cho ngày thảnh thơi ở Hà Nội, nhâm nhi tách cafe và đọc cuốn sánh mình thích.
Quy Nhơn rực rỡ nắng vàng, yên bình, thân thiện đang chờ đón bạn cùng gia đình ghé tham quan. Tham khảo ngay các điểm tham quan hấp dẫn ngay bên dưới đây nhé.