Blog Hà Nội - một chuyến vội
cover

Hà Nội - một chuyến vội

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một chuyến đi khá ngắn của mình đến Thủ đô - chỉ vỏn vẹn 02 ngày. Nên tụi mình đã tranh thủ check-in nhiều điểm nhất có thể. Hi vọng có thể là gợi ý nhỏ cho chuyến tham quan Hà Nội của các cậu.
✌️ Chào các cậu, trong thời điểm này, ưu tiên hiện tại của chúng ta chắc hẳn là chung tay phòng & chống đại dịch. Việc xê dịch có lẽ phải tạm gách lại một bên rồi nhỉ???

Tuy nhiên mình xin phép share với mọi người những nơi mình đã may mắn đặt chân đến trong 2 ngày ngắn ngủi ở Thủ Đô, vào mùa đông năm ngoái. Mặc dù chỉ một số ít điểm đến, vẫn hi vọng một ngày nào đó có thể là gợi ý nhỏ cho chuyến tham quan Hà Nội của các cậu.
hình ảnh
Hồ Gươm (Hồ Hoàn Kiếm)
❣️Ấn tượng đầu tiên: ba đứa mình đến Hà Nội tầm khuya nên trời khá lạnh. Bắt vội một chiếc grab về khách sạn để kịp đánh một giấc lấy sức đi mòn gót trong 2 ngày. Lúc đi trên đường mình cũng kịp nghía qua phố xa Hà Nội. Có lẽ ấn tượng nhất là tên đường ở đây "Hàng Chiếu", "Hàng Thiếc", "Hàng Tre",.... kiểu lúc trước chỉ biết về giai thoại Hà Nội - 36 phố phường mà giờ mới được thấy nên cũng mở mang tầm mắt chút xíu.
hình ảnh
Tờ Báo Hà Nội Mới
☁️ Về không khí : Tụi mình đến vào đầu tháng 12 khi tiết trời đang chuyển lạnh. Hiuhiu mình siêu thích không khí lúc này, còn ước Sài Gòn cũng sẽ có một mùa như này để còn thoả thích mặc áo ấm. Tuy nhiên theo mình biết thì Hà Nội cũng có một mùa siêu cấp nóng. Có lẽ với đứa không chịu nỗi nóng như thế này thì chỉ có thể đến thủ đô mùa lạnh và mát thôi.
hình ảnh
Serein Cafe & Lounge - view này nhìn ra cầu Long Biên siêu xịn xò
#Về lối sống: vì ở đây không lâu & 4 đứa tập trung hết cỡ để tham quan nhiều nhất có thể nên thú thật mình chưa có cơ hội cảm nhận nhiều về lối sống của người dân thủ đô. Hẹn Thủ Đô một ngày không xa để mình được cảm nhận nhiều hơn.
hình ảnh
Bãi đá sông Hồng
Mình rất biết ơn các cậu đã xem qua bài viết lủng củng này của mình. Hi vọng đại dịch sẽ sớm qua đi, mọi người đều được khoẻ mạnh. Và tụi mình lại có cơ hội đi - tận hưởng hết vẻ đẹp của đất nước.
Và giờ cùng nghía qua một vài địa điểm mình đã đến ở Thủ đô nha!!!
hình ảnh
Nhà thờ Lớn
hình ảnh
Làng Yên Phụ ở Tây Hồ
hình ảnh
Hẻm bia Lost in HongKong
hình ảnh
Phố đi bộ
hình ảnh
Phố đi bộ vào ban đêm
#checkinhanoi #checkinvietnam
tây hồ Nhà Thờ Lớn Hà Nội Vườn hoa bãi đá sông Hồng hoàn kiếm Hồ Hoàn Kiếm hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
10 Bình luận
avatar
Thị Kiều Diễm Hồ travel blogger

Chào các cậu, Cảm ơn các cậu đã ghé qua trang blog của mình. Mình là Mera - một cô gái rất yêu trải nghiệm. Thật vui nếu mình được chia sẻ những điều ấy đến mọi người. Và thật vui hơn nữa nếu mình được nghe ý kiến & cảm nhận từ các cậu. Follow Instagram mình để xem nhiều hơn nha: kieudiem1203 Enjoy!!!

3 Quốc gia
35 Tỉnh thành
22 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Diệu Hồng Cảm ơn bài rv của bạn, nhìn là muốn đi liền
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hé lu các chiến hữu có niềm u mê Đà Lạt, sau kha khá lần lên Đà Lạt thì hôm nay Cam xin chia sẻ đến mọi người “VÀI ĐIỂM CHECK-IN FREE” (một số sẽ tốn phí giữ xe thôi nha) dành cho hội “ĐỖ NGHÈO KHỈ” như mình.
Bạn nào u mê mấy quán cafe tone trắng đen + style Hàn Xẻng thì hú ngay đứa bạn chụp ảnh có tâm đến làm bộ ảnh xịn xò ở Dumm Cafe liền nha.
Một trong những đặc sản không thể thiếu của Đà Lạt ắt hẳn là những con dốc rồi nhỉ? Mình xem MV Một mình có buồn không của chị Thiều Bảo Trâm, nên chuyến đi Đà Lạt này mình có ghé ngang dốc này và check-in vài tấm.
Hé lu mọi người, không biết có ai u mê mấy cảnh đồng lúa như mình không. Thật sự nhìn rất Việt Nam mà cũng rất bình yên nữa.
Đi cafe chắc không còn xa lạ gì với những tâm hồn yêu cafe như tụi mình nhỉ? Vậy còn vừa đi cafe vừa vẽ tranh thì sao nhỉ? Mọi người tham khảo thử nhennnnnn
Chào mọi người, mình là một đứa đê mê leo núi, dù mỗi lần leo về là người muốn rả ca ra. Mình may mắn leo núi Chứa Chan 2 lần vào những thời điểm khác nhau: trong tuần không mấy team leo và cuối tuần siêu nhiều team. Mỗi thời điểm leo lại cho mình những trải nghiệm khác nhau.
Dạo này trên Đà Lạt nhiều quán cà phê xịn xò quá các cậu nhỉ? Vì khá nhiều nên tụi mình cũng chọn lọc từ ảnh của những bạn đi rồi để lựa chọn ra 1 quán ưng ý. Mình cũng xin recommend Vườn Yên Cafe đây. Mọi người tham khảo thử nhen.
Coco Beach - Bình Thuận là một địa chỉ vô cùng lý tưởng nếu nhóm bạn cần một nơi để ăn - chơi - nhậu vỏn vẹn 2D1N. Đối với một đứa đam mê chụp ảnh như mình - dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội thu về tá ảnh rồi. Các cậu tham khảo thử nhen.
Chiếc resort chanh xả nhất mà mình từng được ở. Resort xịn xò và chỗ nào cũng là view để tụi mình pose dáng nè.
Dành cho các cậu đến thủ đô và muốn tìm kiếm một chiếc view đúng chất "LÀNG". Làng Yên Phụ thuộc khu Hồ Tây nổi tiếng ở Hà Nội í.