Blog Hẹn hết dịch, mình lại check in sống ảo xịn sò ở bãi biển Châu Tân Quảng Ngãi
cover

Hẹn hết dịch, mình lại check in sống ảo xịn sò ở bãi biển Châu Tân Quảng Ngãi

avatar
Như Như Ý dot Thứ 5, 13/08/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bên cạnh đảo Lý Sơn xinh đẹp và quyến rũ, bãi biển Châu Tân Quảng Ngãi cũng “hút hồn” không kém với bãi biển dài, cát trắng mịn và nước biển xanh trong, nhiều góc sống ảo chất.
hình ảnh
Bãi biển Châu Tân (xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi), chỉ cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi 26km và cách Cảng Sa Kỳ gần 6km và nằm trên cung đường đến Cảng hàng không Chu Lai nên đường đi Châu Tân rất tiện.

hình ảnh
Bãi biển vẫn còn giữ được nét hoang sơ với bãi cát trắng mịn trải dài, cùng nước biển trong như ngọc. Và trên hết là bãi biển này vẫn chưa bị du lịch hóa nên rất bình yên.

hình ảnh
Bãi biển này cực kỳ rộng, bờ cát trắng trải dài tít tắp. Ở đây, cát trắng mịn và bằng phẳng. Cùng với đó là màu nước biển ngọc bích xanh trong vào những ngày đầy nắng. Chỉ thế thôi đã đủ tạo nên nét đẹp khó cưỡng cho nơi này.
hình ảnh
hình ảnh
Khoảnh khắc hết sức mộc mạc, dung dị trên bãi biển Châu Tân
hình ảnh
Nước biển ở Châu Tân xanh trong, bờ cát trắng mịn trải dài, chỉ 2 yếu tố này thôi cũng đủ tài trợ cho bạn một bộ ảnh xịn sò, đẹp không rời mắt.
hình ảnh
Châu Tân là một trong những bãi biển đẹp ở Quảng Ngãi, thích hợp để đi dạo, ngắm cảnh và chụp ảnh thỏa thích. Vào những ngày đầy nắng, chỉ cần chọn váy áo thật đẹp và ra biển là bạn đã có ngay bộ ảnh sống ảo đẹp chẳng thua Nha Trang, Phú Quốc.
hình ảnh
Trời xanh, mây trắng, biển trong là vẻ đẹp của bãi biển Châu Tân Quảng Ngãi.
hình ảnh
Đặc biệt, ở bãi biển Châu Tân Quảng Ngãi có một quán cà phê sống ảo mang tên CT Beach.
hình ảnh
Đây là quán được các bạn trẻ check in nhiệt tình nhất khi đến thăm bãi biển này
hình ảnh
Không quá hoành tráng như những quán bar trên biển, cũng chẳng quá rực rỡ cầu kỳ, CT Beach được yêu thích vì tận dụng được không gian xinh đẹp mà biển Châu Tân sẵn có.

hình ảnh
Quán nhỏ được trang trí với nhiều góc sống ảo siêu đẹp. Đặt chân đến CT Beach, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay bởi không gian thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên, cùng các vật trang trí vô cùng bắt mắt.
hình ảnh
Chủ quán tận dụng những vật dụng của ngư dân vùng biển như thúng, dây thừng, lưới đánh cá, mái chèo cũ, vỏ ốc, sò, sao biển để bày trí, kết hợp thêm xích đu, lều bằng gỗ... Du khách nếu không có nhu cầu uống nước vẫn được thỏa thích chụp ảnh.
hình ảnh
Với lợi thế tọa lạc bên bờ biển, không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây sẽ là nơi mà bạn có những giây phút để “chill” cùng người thương, bạn bè. Quán có phục vụ các loại đồ uống, đặc biệt là bia úp ngược rất “bắt trend”. Vào ban đêm khi quán lên đèn, không gian trở nên lung linh huyền ảo, rất lý tưởng.


quảng ngãi

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
1 Bình luận
avatar
Như Như Ý

"Tuổi trẻ chỉ dừng lại, khi ta thôi trải nghiệm"

0 Quốc gia
18 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Trần Tuấn Vũ biển đẹp, ảnh đẹp quá b
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chưa lần nào lái xe máy trên những cung đường quanh co như Hà Giang nên thay vì thuê xe máy ở thành phố Hà Giang rồi chinh phục các điểm đến ở đây, chúng mình đã chọn một lịch trình khác nhưng cũng đủ để khám phá nơi này. Tổng chi phí hai người là 8 triệu đồng, đã bao gồm vé máy bay. Chúng mình có lịch trình đầy đủ ở đường link cuối bài nhé!