Blog Nhắm mắt thấy mùa hè ở những điểm du lịch không thể tuyệt vời hơn
cover

Nhắm mắt thấy mùa hè ở những điểm du lịch không thể tuyệt vời hơn

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 2, 03/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nhắm mắt lại bạn sẽ nghĩ đến nơi nào đầu tiên?
Mùa lúa chín vàng rực Tam Cốc
Mùa lúa chín, những cánh đồng ở Tam Cốc khoác lên một màu vàng kiêu hãnh, làm nổi bật bên mảnh xanh tươi giữa núi non trùng điệp, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.
Kết hợp cùng dòng sông êm đềm uốn lượn là sắc vàng óng ả của cánh đồng lúa chín, những nông dân tất bật gặt lúa trong tiếng nói cười và những chiếc thuyền nho nhỏ đầy ắp lúa vàng.
hình ảnh
Mù Căng Chải mùa nước đổ
Ruộng bậc thang Mù Cang Chải mùa nước đổ mang vẻ độc đáo như những kiệt tác. Người Mông tận dụng những cơn mưa rào đầu tiên của mùa hạ và nắng chưa kịp gay gắt để dẫn nước từ trên núi vào các thửa ruộng.
Những thửa ruộng bậc thang như khoác lên mình chiếc áo mới, lấp lánh trong sắc màu tuyệt đẹp. Màu của đất nâu, của trời xanh, của mặt nước óng ánh dưới nắng vàng rực rỡ
hình ảnh
Mộc Châu mùa mận chín
Trên cao nguyên Mộc Châu xa xôi, cứ mỗi dịp hè về, những trái mận hậu chín mọng lại lan tỏa vào không khí một mùi hương thật nhẹ nhàng, dễ chịu. Đó không chỉ là hương của hoa thơm, trái ngọt vùng đồng rừng mà còn là mùi của mùa màng bội thu, của cuộc sống mới thơm tho. Để rồi hấp dẫn cả những bước chân ngao du không ngại đường xa, vượt mây gió đại ngàn lạc trôi lên tận miền Tây Bắc.
hình ảnh
Đắm chìm giữa đồi chè ở Thái Nguyên
Đồi chè Tân Cương không đơn thuần chỉ là sản phẩm thuần nông của người dân nơi đây mà còn là địa danh du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa thích trong chuyến du lịch Thái Nguyên.
Lần đầu đặt chân tới đồi chè bạn phải ngất ngây với khung cảnh màu xanh bao trùm cả một góc trời. Thời khắc tuyệt đẹp của đồi chè chính là lúc mặt trời vừa ló dạng khi những búp hoa dần hé lộ dưới ánh nắng ban mai. Đứng giữa đồi chè vào thời khắc ấy được hít hà một hơi thật sâu quả là tuyệt vời đến dường nào.
hình ảnh
Nắm tay nhau đi trốn nắng ở Tam Đảo
Tam Đảo có phong cảnh núi non hùng vĩ, bao quát cả một vùng đồng bằng Bắc bộ rộng lớn. Khí hậu mát mẻ quanh năm dưới 25 độ.
Du lịch Tam Đảo mê hoặc du khách với vẻ đẹp vừa hoang sơ, huyền ảo, u tịch với núi, mây, hoa cỏ và những biệt thự kiến trúc Pháp tuyệt đẹp. Ở Tam Đảo, thời tiết một năm như gói gọn trong ngày với sắc hoa mùa xuân đua nở vào mỗi sáng, sự ấm áp dễ chịu của mùa hè vào buổi trưa, cái se lạnh mùa thu trong buổi chiều cùng những đợt gió khiến người ta kéo tấm áo khoác vào buổi tối.
hình ảnh
Hang Múa ninh bình Tam Cốc - Bích Động Cao nguyên Mộc Châu mộc châu Đồi chè trái tim thái nguyên thái nguyên vĩnh phúc Tam Đảo

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.
Mũi Cà Mau luôn là địa chỉ hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Mỗi khi đặt chân đến mảnh đất này, nhiều người có cảm giác gần gũi, thân thương đến lạ.