Blog 8 Điểm Sống Ảo Ninh Thuận, Vừa Đẹp Và Vừa Hay Thu Hút Giới Trẻ
cover

8 Điểm Sống Ảo Ninh Thuận, Vừa Đẹp Và Vừa Hay Thu Hút Giới Trẻ

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 2, 17/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Nhữngđiểm sống ảo ở Ninh Thuậnngay dưới đây chắc chắn sẽ làm cho giới trẻ haì lòng, cảm phục và công nhận rằng những điểm này hoàn toàn có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất cứ ai.
Ninh Thuận, Việt Nam là tất cả những gì chúng ta mông chờ. Ninh Thuận ngoài những điều người ta hay nói, nắng nóng, chẳng có gì chơi? Nhưng trong mắt mỗi người lại khác, Ninh Thuận sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn thích sống ảo. Cùng điểm danh những điểm sống ảo ở Ninh Thuận dưới đây nhé.

Vườn nho Ninh Thuận

Nhãn lồng Hưng Yên, thanh long Bình Thuận, dâu tây Đà Lạt hay dừa Bến Tre đều là những sản vật thiên nhiên mà khi nhắc tên được gắn liền với địa danh đó. Nho Ninh Thuận cũng vậy, "dù ai nói ngả nói nghiêng, đi Ninh Thuận nhớ ghé liền vườn nho" là câu cửa miệng của nhiều du khách.
Tại Ninh Thuận, gia đình nào cũng có một vườn nho nho nhỏ. Nổi bật nhất là vườn nho Ba Mọi, khu vực trung tâm TP. Phan Rang. Ngoài ra còn có rất nhiều vuờn khác như, vườn nho Thái An, Bé Diễm (Vĩnh Hy), các vuờn nho này trên đường Vĩnh Hy.

Tháp Chăm Poklong Giarai

Tháp Chăm vốn là một trong những đặc trưng của các tỉnh Duyên Hải, là dấu tích xưa cũ của dân tộc Chăm, sinh sống ở vùng Nam Trung Bộ. Tháp Poklong Giarai là quần thể di tích tọa lạc trên một mảnh đồi lớn, đoạn đường lên tháp, bạn sẽ thấy những rặng cây hay màu gạch nung làm nên sắc màu hoài cổ đầy cuốn hút. Để có những tấm hình đẹp, bạn nên đến đây vào giờ hành chính, bạn có thể thuê trang phục Chăm. Ngoài Poklong Giarai thì Ninh Thuận còn một cụm tháp Chăm khác tên Hoà Lai nằm ở phía bắc Ninh Thuận trên đường đi Khánh Hoà.

Đồi cát Nam Cương

Cách thành phố Phan Rang 8km, Nam Cương là một đồi cát thiên nhiên chưa có sự khai thác du lịch, chưa có tác động của con người nên vẫn giữ được nét hoang dã vốn có. Thời gian lý tưởng nhất để đến đây là 5-7h sáng, và 4-6h chiều.

Khu Du lịch Tanyoli

Khu này như một Mông Cổ thu nhỏ với lều trại mang dáng dấp thảo nguyên. Xung quanh là đất trống, đầy nắng với cỏ cháy và bốn bề núi non, đất đá của xứ này được sắp đặt theo phong cách du mục không thể nào phù hợp hơn được nữa.
Tại đây bạn có thể tham gia nhiều trò chơi vận động mạo hiểm như bắn cung, cưỡi ngựa, chèo kayak, trượt cỏ, xe địa hình chinh phục đồi cát Mũi Dinh. Họ còn cho thuê trang phục Chăm và thổ dân cho khách có nhu cầu check-in kiểu dân du mục.

Điện gió Mũi Dinh

Tuy vị trí này chưa có trên bản đồ, nhưng không quá khó nếu bạn muốn tìm đường đến đây. Thuộc nhà máy điện gió nằm trên đoạn đường từ đồi cát Nam Cương đến Tanyoli. Nhìn từ xa những trụ tua-bin như những chong chóng khổng lồ quay trên nền trời xanh ngắt. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những góc máy để cho ra đời những bức ảnh đẹp ấn tượng.

Lan Quế Phường

Lan Quế Phường hay tên gọi khác là Lan Kwai Fong, là một quảng trường nhỏ ở trung tâm Hồng Kông. Nếu bạn chưa đi được Hồng Kông thì hãy thử ghé đến version thu nhỏ khác của Lan Quế Phường ở Đà Lạt, TP.HCM hoặc như trên ảnh là ở trung tâm thành phố Phan Rang.
Màu sơn đỏ nổi bật, cùng với đó là lòng đèn được treo dày đặc rất có tâm, thư pháp chỉnh chu, lợi thế lớn nhất là mảng tường khá rộng, đủ để bạn chụp hình cưới, không phải đợi xếp hàng, chen chúc, đông xe cộ như bức tường vàng trứ danh Đà Lạt.

Đồng cừu An Hòa

Nằm cách trung tâm TP.Phan Rang khoảng 16 km, được xem là đồng cừu nổi bậc nhất Ninh Thuận. Trên một vùng đồng cỏ thảo nguyên rộng lớn là hàng nghìn chú cừu được chăn thả tự do. Ngoài ra, khung cảnh rất bình yên, thơ mộng, đồng cừu được biết đến nhiều hơn, trở thành điểm tham quandu lịchNinh Thuận "rất hot". Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống người du mục, ngắm cảnh đẹp. Thời điểm đẹp nhất để đi đồng cừu vào lúc sáng sớm 8-9h sáng khi cừu đã được lùa ra khỏi chuồng, hoặc 3-4h chiều trước giờ lùa cừu về.

Trùng Sơn Cổ Tự - Thiền Viện Trúc Lâm Viên Ngộ

Nếu được hỏi, nơi nào là nhìn xuống Phan Rang đẹp nhất, câu trả lời đó là Trùng Sơn Cổ Tự. Nơi đây nằm vững chãi trên núi Đá Chồng, cách trung tâm TP. Phan Rang chỉ khoảng 5km. Để đến được đây, từ Thiện Viện Trúc Lâm Viên Ngộ, bạn vòng ra cổng lớn, đi theo bảng chỉ dẫn lớn, vượt qua khoảng trăm bậc thang, là đến nơi. Hai nơi này nằm tựa vào nhau, lớp trên lớp dưới, nếu bạn chỉ tham quan điểm này thì cứ chạy thẳng xe vô Thiền Viện hoặc lên chùa, có bãi đỗ miễn phí cho khách vãng chùa.
Du lịch Ninh Thuận có rất nhiều cảnh đẹp đang chờ bạn khám phá, trên là 8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận bạn nên ghé để trải nghiệm của bạn tốt nhất về vùng đất nắng và gió này nhé.
Homestay Ninh Thuận ninh thuận

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.
Mũi Cà Mau luôn là địa chỉ hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Mỗi khi đặt chân đến mảnh đất này, nhiều người có cảm giác gần gũi, thân thương đến lạ.