Blog FORT CANNING ĐIỂM CHECK-IN MỚI CỦA GIỚI TRẺ SINGAPORE
cover

FORT CANNING ĐIỂM CHECK-IN MỚI CỦA GIỚI TRẺ SINGAPORE

avatar
Nhan Nguyen dot Thứ 5, 01/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ghé Fort Canning Park để tận hưởng không khí mát mẻ và lưu lại những ký ức tuyệt vời khi đến Singapore

Hãy tưởng tượng một địa điểm ở Singapore nơi Hoàng gia Mã Lai từng trị vì thời trung cổ, nơi người Anh quyết định đầu hàng quân Nhật xâm lược trong Chiến tranh Thế giới thứ Hai, và gần đây hơn, một số buổi biểu diễn âm nhạc lớn nhất thế giới đã được diễn ra trước đám đông khán giả hò hét cuồng nhiệt.
Các sự kiện rất khác nhau này đều được diễn ra tại công viên nằm trên đỉnh đồi Fort Canning Park, một trong những di tích lịch sử quốc gia. Công viên ban đầu có tên là Bukit Larangan, có nghĩa là "Đồi Cấm" trong tiếng Mã Lai. Ngày nay, không gian rộng 18 héc ta này đầy ắp các điểm tham quan – từ các hiện vật cổ cho những người yêu lịch sử, đến những bãi cỏ ngoài trời cho các buổi biểu diễn âm nhạc, và tất nhiên, không thể thiếu những mảng xanh cho người yêu thiên nhiên. Khách sạn boutique Fort Canning xinh đẹp cũng tọa lạc tại đây.
Một số điểm nổi bật ở đây gồm có Maritime Corner @ Fort Canning, nơi kể câu chuyện về sự phát triển của Singapore từ một thương cảng trung chuyển trở thành một trung tâm hàng hải quốc tế, và cánh cổng Fort Gate, tàn tích còn sót lại của một pháo đài được xây dựng tại đây vào thế kỉ 19. Tại đây còn có khu vườn Gia Vị (Spice Garden), khu vườn Điêu khắc ASEAN (ASEAN Sculpture Garden) và Battle Box, một khu phức hợp quân sự ngầm dưới lòng đất, từng được dùng trong Thế Chiến Thứ II.
Tọa lạc tại trung tâm Singapore, ngọn đồi này dẫn xuống khu vực mua sắm nổi tiếng Orchard Road, trong khi đó Bảo tàng Quốc gia nằm ở ngay phía sau, du khách có thể dễ dàng đi vào bảo tàng bằng một thang cuốn.
(Tham khảo tại https://www.visitsingapore.com/vi_vn/see-do-singapore/nature-wildlife/parks-gardens/fort-canning-park/)
#Makhianhyeuem #MAiloveyou #welcomesingaporeKBN
singapore singapore singapore

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
21 Bình luận
avatar
Nhan Nguyen

"Cố gắng để quên người mình yêu cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp"

13 Quốc gia
7 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Ngọc Anh Nguyen Anh ơi anh viết thành 1 bài đi ạ, huhu em khó theo dõi quá
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu như ở khu phức hợp giải trí ăn uống JEWEL mang lại cảm giác thoải mái thì ở Floral Fantasy, bạn sẽ cảm nhận được điều kỳ diệu từ cái nhìn hay cách bối trí các loài hoa tại đây...
Nếu nhiệt độ ở Singapore quá nóng, tại sao không ghé Jewel nhỉ ?
MARINABAY, NƠI DÒNG SÔNG ĐƯỢC HỒI SINH
Sau nhiều ngày suy nghĩ ở nơi đất khách quê người, tôi nhận ra một điều "phải chăng mình mất nhau mãi mãi" ???
Anh luôn tự hỏi, nếu như Singapore mang đến niềm vui cho anh thì cũng chính tại nơi này, lần đầu tiên mình đi nước ngoài cùng nhau, lại mang những kỷ niệm buồn như thế ???
Vài ngày ngắn ngủi tại Quốc Đảo Sư Tử