Blog "MƠ MỘNG" VÀO 7 TỌA ĐỘ COFFEE CHẤT NHẤT ĐÀ LẠT.
cover

"MƠ MỘNG" VÀO 7 TỌA ĐỘ COFFEE CHẤT NHẤT ĐÀ LẠT.

avatar
Iris Hua dot Thứ 7, 03/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bên cạnh cái không khí se lạnh của Đà Lạt, việc có một tách coffee nóng trong không gian sang trọng hay mộc mạc là thú vi vu mới của các bạn trẻ khi tìm đến xứ sở sương mù này. Sau đây Iris sẽ gợi ý 7 tọa độ cho bạn có thể "Mơ mộng" tại Đà Lạt. Không quên thưởng thức một tách coffee nóng và mang về những bức ảnh "ảo tung chảo".
Đà Lạt quá quen thuộc với cách nói vui rằng 1m2 là hàng nghìn tấm ảnh sống ảo được ra đời. Bất kể bạn dừng chân tại một con dốc nào của Đà Lạt, một gốc đường ngầu hứng hay phổ biến hơn là các homestay cũng được xây dựng thiết kế phục vụ cho việc sống ảo...Và bạn cũng đừng bỏ qua những Coffee Shop tại xứ sở sương mù này, Coffee được xem là thức uống tinh thần không thể thiếu khi đến đây. Sau đây mình xin gợi ý 7 tọa độ coffee chất nhất Đà Lạt.

1. Windmill Đà Lạt

Một tọa độ Coffee không hề xa lạ của những tín đồ Đà Lạt đó chính là chuỗi Coffee shop Windmill Đà Lạt. Biểu tượng một cối xây gió màu xanh quen thuộc, Wilndmill thiết kế theo hướng nghiêng về Vintage, gam màu sang trọng, không gian yê tĩnh, hầu như Windmill luôn bắt kịp được trent của giới trẻ.
Windmill Coffee
Bên canh không gian sống ảo, Windmilll còn lấy lòng du khách bởi sự thơm ngon và đa dạng của thức uống nơi đây. Shop phục vụ các thức uống coffee phổ biến như đen, sữa của người Viêt hay Cappu, Latte theo phong cách Tây...Đói với những bạn không dùng được Coffee cũng đừng lo vì Windmill có cả trà sữa, trà đào và cả Smoothies.
Windmill Đà Lạt
Địa chỉ:
- 133 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt
- Số 7A, Đường 3 Tháng 2 (Khu Hòa Bình), phường 1, Đà Lạt
- 01 Lê Đại Hành, phường 1, Đà Lạt
- 145 Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt
- Tầng 01, Khu Foodcourt, Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt.

2. An Cafe

An xuất hiện trên một con dốc Đường 3 Tháng 2, điều này càng làm An mang đậm chất Đà Lạt của nó. Thiết kế của An cũng mang chất mộc của Đà Lạt, với tiêu chí là mang đến sự bình yên của du khách đến đây.
Tuy nhiên điều đặc biệt bạn có thể thấy ở An đó chính là bạn có thể thấy tất tần tật các loại rau, cải ở bất cứ đâu trong quán, từ khu vườn nhỏ bên ngoài cho đến kệ, bàn, đến những lối đi từ khu này đến khu khác. Tất cả đều là rau sạch được anh chủ mua từ những nông dân Đà Lạt để trồng ở quán mình.
An Cafe Đà Lạt
Địa chỉ: 63 Bis, Đường 3 Tháng 2 , Đà Lạt

3. Sunshine Tím

Sunshine Tím cũng là một trong những tọa độ thu hút du khách nhất khi đến Đà Lạt. Hầu hết các quán coffee ở Đà Lạt đều nghiêng về hơi hướng mộc mạc, đơn giản thì Sunshine Tím cũng không ngoại lệ. Và điểm nhấn tại Sunshine đó là không gian shop sở hữu hẵn một khu vườn rộng cho khách tha hồ bung máy và view nhìn về hướng Hồ Xuân Hương và đỉnh Liang Biang mộng mị.
Nước uống ở Sunshine cũng khá đa dạng, có cả bánh su kem mini ăn kèm cực hợp.
Sunshine Tím
Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt.

4. Up Coffee Đà Lạt

Up Coffee mang trong mình lối phong cách vừa vintage vừa pha chút hiện đại, khi đến với Up bạn sẽ cảm thấy một không gian cực kì ấm cúng dù là đi một mình hay đi cùng với người thương, bạn bè.
Thiết kế của UP Coffee Dalat cũng rất được đầu tư và sáng tạo. Bàn ghế trong nhà chủ yếu là bàn gỗ nhỏ đơn giản với màu nâu trầm, ở mỗi bàn còn được đặt một bình hoa nhỏ rất tinh tế. Up chia ra làm nhiều khu vực từ trong nhà, ngoài trời, sân thượng, mỗi một vị trí sẽ có thú vui riêng của nó.
Menu thức ăn và thức uống ở Up cũng rất đa dạng, nhiều lựa chọn. Up sẽ là một cái tên đáng chú ý khi bạn ghé thăm Đà Lạt cho một buổi chiều chạng vạng bên tách cafe và ngắm toàn cảnh Đà Lạt.
Up Coffee
Địa chỉ: 06 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt

5. Là Việt Coffee

Là Việt Coffee được xem là kiểu mẫu của mô hình kết hợp cafe theo kiểu "công xưởng".
Là Việt Coffee dduocj chia làm 2 khu vực chính: Khu dành cho việc thưởng thức cafe, Trần nhà ở khu vực này cao và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt accs bạn có thể thưởng thức coffee ngay tại khu vực Bar của quán.
Là Việt Coffee
Khu vực thứ 2, khu phía dưới được gọi là khu chế tac cafe, tại đây bạn có thể được quan sát toàn bộ quy trình từ rang,xay đóng gói được thực hiên hoàn toàn theo tiêu chuẩn Mỹ với trang thiết bị tối tân nhất.
Là Việt Coffee
Là Việt còn cung cấp các tour tham quan kèm học chế biến cà phê khá thú vị dành cho du khách. Vừa được thưởng thức cà phê, vừa biết thêm một số thông tin thú vị về cà phê, thật thú vị phải không.
Địa chỉ: 200 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lat.

6. Still Cafe Đà Lạt

Chắc chắn Still là một cái tên không lạ lẫm gì nữa cho đến thời điểm bây giờ. Đây đã trở thành tọa độ " tuyệt nhiên" check-in của hầu hết giới trẻ khi đến Đà Lạt.
Still được phục dựng từ một căn nhà kho trữ cà phê vùng cao. Ý tưởng thiết kế của Still vô cùng độc đáo, mang phong cách cũ và khá Nhật. Với tiệm bánh Toto Chan, Tạp hóa Lem hay Quán ăn thanh xuân, Still nhất định là một điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ thích sống "cũ".
Still Cafe
Địa chỉ:59 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt

7. Quán của Thời Thanh Xuân

Quán của Thời Thanh Xuân, chỉ cần nghe cái tên thôi đã thấy bình yên và mọi kí ức như ùa về.
Quán của Thời Thanh Xuân là một dự án doanh nghiệp mang tính nhân văn, được lập ra nhằm giúp đỡ các bạn không nghe-nói được để có kinh nghiệm nghề nghiệp và vốn sống tự lập sau này.
Khách đến quán thường giao tiếp bằng giấy và bút là chính. Những trường hợp khó sẽ được sự trợ giúp của các bạn tình nguyện viên, sử dụng ngôn ngữ kí hiệu.
Điều đặc biệt ở Quán chính là nói mà đồng tiền được trả bằng tấm lòng, không có giá niêm yết nhất định mà chỉ vẻn vẹn mãnh giấy vàng “Bạn ơi, Quán của Thời Thanh Xuân của chúng mình không có giá tiền cho trà. Phía trước căn bếp nhà có một chiếc thùng gỗ, tùy vào sự hài lòng và hạnh phúc khi ở đây mà bạn để vào nhé!”
Quán của Thời Thanh Xuân
Lưu ý khi đến Quán của Thời Thanh Xuân bạn cần giữ thái độ nhẹ nhàng và hạn chế làm ồn để có thể tận hưởng đúng với những gì Quán mang lại nhé.
Nguồn: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Iris Hua
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3,515 Người theo dõi
142 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chuẩn bị đến mùa đom đóm ở Ninh Bình rồi, bạn đã sẵn sàng lên lịch cho 1 chuyến đi hay chưa?
Mùa này đi đâu? Check-in những mùa hoa "tràn về" siêu đẹp, siêu lung linh đẹp mê mẩn trên khắp mọi miền Việt Nam
Kymi Đà Lạt được lợi thế cả về mặt kiến trúc, view núi đồi cực phẩm và cả về vị trí thuận lợi khi Kymi Đà Lạt chỉ cách chợ Đà Lạt 2km (8 phút đi xe máy), cách siêu thị Big C và Hồ Xuân Hương 1km, cách bến xe Phương Trang 0.5km.
Kinh nghiệm du lich Tam Đảo sẽ gợi ý cho các bạn về cách di chuyển, những điểm tham quan cũng như các món ngon mà bạn có thể thưởng thức tại Tam Đảo.
Khi đến Đà Lạt, bạn tận dụng tối đa thời gian bạn sẽ được ghé đến những điểm thu hút khách nhiều nhất tại Đà Lạt. Và không phải ai cũng có thể biết được hết những điểm đến nổi bật tại Đà Lạt.
Chẳng cần tốn vé máy tiền triệu hay xin visa phức tạp để vi vu nước ngoài. Những cảnh đẹp ở Việt Nam với non nước hữu tình, núi cao biển rộng cũng đủ làm bạn đi mỏi cả chân rồi. Những điểm Check-in ở Việt Nam đẹp ngang ngửa nước ngoài sau đây có thể là gợi ý hay cho kế hoạch du lịch sắp tới của bạn đấy.
Đừng bảo Lào không có gì chơi cả nếu chưa thử đến 8 điểm checkin TOP và HOT tại Viên Chăn sau đây. Cũng như Bangkok-Thái hay Kuala Lumpur-Malaysia, Viêng Chăn-Lào cũng là điểm đến được giới trẻ săn đón trong thời gian qua.
Ghé miền Tây nhất định phải về An Giang chơi 1 vòng. An Giang là mảnh đất gây bao thương nhớ kẻ đi người ở. Ngoài những điểm check-in cực thích tại An Giang thì địa chỉ 7 quán cafe vintage sau đây cũng không thể bỏ qua.
Nếu trước đây khu chợ Đà Lạt lên ảnh đậm chất Hong Kong những năm thập niên 80s thì mới đây lại 1 lần nữa "tiểu Hong Kong" Lan Quế Phường ở số 71 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt ra đời, với thiết kế sang chảnh, màu nền đỏ chủ đạo tái hiện lại 1 góc Hong Kong trong khung cảnh náo nhiệt của một thành phố không ngủ.