Blog 5 ĐỊA CHỈ CÀ PHÊ SÁCH CHO TEAM SÀI THÀNH CUỐI TUẦN
cover

5 ĐỊA CHỈ CÀ PHÊ SÁCH CHO TEAM SÀI THÀNH CUỐI TUẦN

avatar
Iris Hua dot Thứ 7, 10/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không gian chung của hầu hêt các địa chỉ cà phê sách đều yên tĩnh, mộc mạc và rất "thơm". Thơm của cà phê và thơm của mùi sách mới. 5 tọa độ cà phê sách sau đây chawscn chắn sẽ là lựa chọn mới lạ cho team Sài Thành vào cuối tuần.
Không gian yên tĩnh, mộc mạc, mùa thơm cà phê quyện với mùa thơm trang của trang sách. Các thư viên thu nhỏ hiện lên giữa lòng Sài Gòn hầu như là lựa chọn cho bạn thỏa được cái thú vừa nhâm nhi tách cà phê vừa lạc trôi vào từng con chữ.
hình ảnh
Comma Cafe là mô hình cà phê “pay-per-minute” với hơn 2.000 đầu sách đủ thể loại và các boardgame đa dạng trong một không gian cực chất. Các bạn có thể liên kết cùng nhau chơi Boardgame kể cả khi đến Comma một mình, cơ hội để tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ mới.
Được thiết kế độc đáo với từng hộp riêng lẻ với khu nhà tổ ong, dựng lều bên trong được trang bị luôn cả bóng đèn chiếu sáng cực kỳ ấm cúng nơi bạn có thể tha hồ nằm, ngồi đọc sách hoặc trò chuyện cùng bạn bè trong không gian riêng mà không sợ bất kì ai làm phiền.
Comma Cafe
Sự sáng tạo luôn hiện diện trên mọi chi tiết của các vật dụng tại Café Comma, thể hiện óc thẩm mỹ tinh tế của chủ quán. Đặt chân đến đây, bạn sẽ có được những phút giây yên bình khi thả mình theo từng trang sách hoặc cười thoải mái với những quyển truyện tranh vui nhộn, gợi nhắc tuổi thơ. 
hình ảnh
Sở hữu diện tích rộng lớn và khá sang chảnh Work Cafe Saigon tọa lạc tại tầng 2 tháp Bitexco. Quán với lối kiến trúc tinh tế, mở và thoáng tuy đông khách nhưng lại rất yên tĩnh cực thích hợp với những ai thích ở một mình để làm việc, đọc sách.
Work Cafe Saigon
Khi đã đến đây rồi thì mọi thứ bí bách, tắc nghẽn hay khó chịu trong văn phòng đều có thể được giải quyết! Cảnh đẹp, chỗ ngồi thoải mái, khung cảnh xinh xinh, nước lại ngon với các kiểu Cappuccino, Chocolate nóng,... nhấm nháp với cái bánh bông lan vỏ sò hay cookie giòn khấu là quá chuẩn.
hình ảnh
Nghe cái tên là biết ngay đây chính là sự kết hợp của một thư viên sách và một cafe shop đúng chuẩn. Kệ sách ở đây rộng rãi được phủ đầy các đầu sách phong phú từ truyện tranh đến các loại sách kinh tế, văn học các kiểu. The Library Coffee còn được trang bị ghế lười êm ái và cả máy game tha hồ các bạn chiến các trò: đá banh, Mario, bắn vịt,...
The Library Coffee
Với gam màu trẻ trung, tông màu pastel dịu mắt cộng thêm ánh sáng và cách bày trí bắt mắt, gọn gàng tất cả đã mang đến không gian khá “chất nghệ” thích hợp cho selfie mọi góc cạnh.
hình ảnh
Monologues là một quán café sách nhỏ xinh, khiêm tốn “ẩn mình” trong một con hẻm nhỏ trên đường Võ Văn Tần, quận 3. Sách ở quán đầy đủ thể loại, truyện tranh thì có nguyên một tủ truyện, hầu như truyện nào cũng có và đủ bộ. Sách nước ngoài thì ở quán có từ những quyển tiểu thuyết, đến sách chuyên ngành như design và nhiều ngành khác.
Monologues
Tuy không gian có hơi nhỏ, nhưng bù lại với thiết kế tối giản, tông màu nhẹ cùng với đèn vàng sáng thích hợp cho việc đọc sách hoặc trò chuyện cùng bạn bè.
hình ảnh
Nằm trên lầu 2 của thuộc khuôn viên Nhà sách Huy Hoàng. Đặt chân đến đay bạn vừa được thưởng thức ly cafe ngon tuyệt, vừa được thả hồn vào sách. Cách bài trí kệ sách ở đây cùng sự phối hợp gam màu lạ mắt thực sự gây chú ý và thu hút khách hàng.
Huy Hoàng Bookstore Coffee.
Đến với cafe sách, bạn còn được khám phá đủ đồ uống phong phú, độc đáo như: cafe, kem, sinh tố, trà, bánh ngọt… với giá cả hợp lý cùng với sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Iris Hua
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3,515 Người theo dõi
142 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chuẩn bị đến mùa đom đóm ở Ninh Bình rồi, bạn đã sẵn sàng lên lịch cho 1 chuyến đi hay chưa?
Mùa này đi đâu? Check-in những mùa hoa "tràn về" siêu đẹp, siêu lung linh đẹp mê mẩn trên khắp mọi miền Việt Nam
Kymi Đà Lạt được lợi thế cả về mặt kiến trúc, view núi đồi cực phẩm và cả về vị trí thuận lợi khi Kymi Đà Lạt chỉ cách chợ Đà Lạt 2km (8 phút đi xe máy), cách siêu thị Big C và Hồ Xuân Hương 1km, cách bến xe Phương Trang 0.5km.
Kinh nghiệm du lich Tam Đảo sẽ gợi ý cho các bạn về cách di chuyển, những điểm tham quan cũng như các món ngon mà bạn có thể thưởng thức tại Tam Đảo.
Khi đến Đà Lạt, bạn tận dụng tối đa thời gian bạn sẽ được ghé đến những điểm thu hút khách nhiều nhất tại Đà Lạt. Và không phải ai cũng có thể biết được hết những điểm đến nổi bật tại Đà Lạt.
Chẳng cần tốn vé máy tiền triệu hay xin visa phức tạp để vi vu nước ngoài. Những cảnh đẹp ở Việt Nam với non nước hữu tình, núi cao biển rộng cũng đủ làm bạn đi mỏi cả chân rồi. Những điểm Check-in ở Việt Nam đẹp ngang ngửa nước ngoài sau đây có thể là gợi ý hay cho kế hoạch du lịch sắp tới của bạn đấy.
Đừng bảo Lào không có gì chơi cả nếu chưa thử đến 8 điểm checkin TOP và HOT tại Viên Chăn sau đây. Cũng như Bangkok-Thái hay Kuala Lumpur-Malaysia, Viêng Chăn-Lào cũng là điểm đến được giới trẻ săn đón trong thời gian qua.
Ghé miền Tây nhất định phải về An Giang chơi 1 vòng. An Giang là mảnh đất gây bao thương nhớ kẻ đi người ở. Ngoài những điểm check-in cực thích tại An Giang thì địa chỉ 7 quán cafe vintage sau đây cũng không thể bỏ qua.
Nếu trước đây khu chợ Đà Lạt lên ảnh đậm chất Hong Kong những năm thập niên 80s thì mới đây lại 1 lần nữa "tiểu Hong Kong" Lan Quế Phường ở số 71 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt ra đời, với thiết kế sang chảnh, màu nền đỏ chủ đạo tái hiện lại 1 góc Hong Kong trong khung cảnh náo nhiệt của một thành phố không ngủ.