Blog ÔM TRỌN BÌNH HƯNG 2N1Đ CHỈ 1.400K/NG- BÌNH HƯNG BẢN ĐỊA HỢI HEO
cover

ÔM TRỌN BÌNH HƯNG 2N1Đ CHỈ 1.400K/NG- BÌNH HƯNG BẢN ĐỊA HỢI HEO

avatar
Lê Thị Kiều dot Thứ 5, 05/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Để có chuyến đi lần này mình đã tham khảo khá nhiều nguồn về lịch trình tự túc và tour nhưng vì các địa điểm ở đây chủ yếu di chuyển bằng tàu/cano nên việc chọn tour sẽ hợp lý và tiết kiệm chi phí hơn.Mình được giới thiệu tour a.Hợi Heo bản địa này đúng kiểu chất lượng nên chia sẻ chuyến đi 2n1đ cho mn tham khảo.(Thông tin Tour m note cuối bài nhé)
Các địa điểm sẽ đi (#Hải_Đăng_Hòn_Chút- #Bãi_Đá_Trứng- #Bãi_Đá-Vách- #Hang_Yến-#Bãi_Cây_Me- #Bãi_Tiên- #Lặn_San_Hô-#KDL_Hang_Rái- #Vườn_Nho)
DI CHUYỂN : Sài Gòn – Cam Ranh
Có nhiều tuyến để các bạn lựa chọn: có thể đặt trên web vexere, Phương Trang,... nếu đi Phương Trang xuống bến phải bắt taxi để trung chuyển qua bãi Kinh nữa. Mình được giới thiệu xe a.Phong di chuyển thẳng đến Bãi Kinh luôn cho tiện, khỏi phải đi taxi qua. (Vì tour sẽ đón bạn tại bãi này nên di chuyển từ SG-Cam Ranh chi phí tự túc nhé.)
Hình ảnh bãi Kinh, nơi các bạn sẽ được đón nhé
ĂN NGỦ
- Vì đi tour nên khỏi phải lăn tăn trưa ăn gì, tối ăn gì,... =))), vì menu khá đa dạng các món. Đặc biệt là có tiệc hải sản buổi tối với đặc sản tôm hùm, nhum ,sò, ốc...
Thèm chưa, thèm chưa. =)))
- Mình may mắn được check in phòng view biển, sạch sẽ và mát mẻ (máy lạnh , quạt , chăn ga gối nệm đầy đủ nên an tâm nghỉ ngơi ngon giấc. kk)
- Giá tour 2 ng là 1.400K/ng trọn tour ăn chơi ngủ nghỉ, đi đông thì giá ưu đãi hơn nên hội, nhóm rủ càng đông càng vui lại càng lợi. Kaka.
BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH

Ngày 1:

- Đi xe khách chuyến đêm nên sáng 6h15 được tàu đón tại #BãiKinh. Di chuyển khoảng 10p là lên đến #ĐảoBìnhHưng, nhận phòng xí xọn lên đồ.
- 7h ăn sáng với món bún chả cá sau đó lên xe điện để đi tham quan #NgọnHảiĐăng #HònChút- đươc thi công xây dựng từ năm 1988, hiện tại đã được trang trí thêm để khách tham quan và check in, view ở đây siêu đẹp nên mn tha hồ sống ảo, HDV sẽ chỉ cho b 3 khu có view đẹp và được trang trí xích đu, tổ chim, nấc thang,... để chụp ảnh tha hồ nha.
Quá trời góc chụp
- Tiếp đến là tham quan #BãiĐáTrứng, bãi biển với vô số những hòn đá hình thù trứng, ở Bình Định cũng có bãi trứng giống vậy nhưng trứng nhỏ hơn ở đây. Kaka. Mọi người chịu khó đi xuống dưới để chụp chọe với trứng với biển nha. Hà hà
Thiếu người diễn chung nên phải nhờ a.Khôi HDV cute làm mẫu luôn nè
Đoạn đi xuống bãi đá trứng không biết bị chặt hay được chặt phát mà cây côi bị rụi hết rồi. :P
- Menu buổi trưa (Cơm chiên, mực hấp hành, cá nướng, lẩu cá bớp, gỏi cá mai, trái cây, trà đá)- Gỏi cá mai lần đầu được ăn, lạ miệng cuốn bánh tráng ngon ngon =))))
hình ảnh
Gỏi cá mai cuốn chung với bánh tráng, chấm nước mắm tỏi ớt cay cay, ngon.
- Ăn trưa xong tranh thủ check in trên bè Hợi Heo nè
Xinh chưa- ý hỏi là view xinh không đó. =)))
Bao sống ảo
- 12h : Về lại đảo nghỉ ngơi.
- 14h30 tiếp tục di chuyển về hướng #VịnhVĩnhHy với điểm đến là #BãiĐáVách- dài khoảng hơn 4.500 m bao gồm các vách đá, bãi đá trải dài, những tảng đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau với nhiều vết nứt đủ kích cỡ, chạy theo chiều dọc, cắt vách núi thành những khối đá khổng lồ có hình thù độc đáo và kỳ lạ.
Ảnh của A.Khôi HDV chụp cho nè. chụp rẹc rẹc là có ảnh đẹp luôn. ưng cái bụng quá nè
- #HangYến : Hang này thuộc địa phận vịnh Vĩnh Hy, cano sẽ dừng lại ở đoạn đầu hang Yến cho mọi người check in chụp ảnh, vì càng vào trong hang càng hẹp lại nên cano không đưa bạn vào được nhé.
Cano của anh Hợi nè
- #BãiCâyMe tha hồ chụp ảnh và tắm biển, nếu trời nắng thì chắc nước biển sẽ xanh và trong hơn.
hình ảnh

Loading...

hình ảnh
Cá khô mắc cạn nhé. haha
Một góc chụp lạ lạ ở Bãi Me
Biển này kéo sáng rồi, chứ hôm đó hơi âm u. hiuhiu
- Sau đó về lại đảo tắm táp lên đồ đi ăn tiệc hải sản trên bè nổi=))) với các món cháo hải sản, tôm hùm, cầu gai (nhum), ghẹ hấp, ốc, hàu hương nướng, tôm hấp nữa, vẫn trái cây trà đá đầy đủ nha. Buổi tối trên bè cũng đủ sáng cho mn check in vòng hoa, nấc thang trên bè nên thoải mái chụp chụp nữa luôn.
Tối cũng mò ra chụp cái bè với mấy cái trang trí cute qus
- Sau khi ăn tối có thể về lại đảo dạo quanh ăn uống lặt vặt hoặc có thể đăng ký 1 suất đi #câu_mực trải nghiệm (câu mực nằm ngoài tour nha các bạn. Phí 100k/ng). Nghe nói: Câu mực cũng giống như câu cá, không phải ai câu cũng dính, có người “sát cá”, có người không, ai “sát mực” sẽ câu được. Vì vậy mà mình không dính được con nào, haha, đa phần các khách đi câu mực không đủ kiên nhẫn đợi mực cắn câu thường giật giật thăm dò nên mực khó dính. Ngoài ra, câu mực cần kĩ thuật nương theo dây câu, kéo dây, cuộn dây thì mực mới dính câu và có thể đưa mực lên bờ. Đoàn mình có chị câu dính được cọng râu mực, lúc kéo dây lên chắc ẻm tuột ra nên còn mỗi cọng râu. Kaka  Bạn nào say sóng quá thì không nên đi vì tàu ra giữa biển đứng dập dờ, nhỏ bạn mình nó say đờ luôn. haha.
hình ảnh
Dụng cụ câu mực
- Đi câu về sớm nên bọn mình dạo chợ đêm ăn được ly chè bưởi nữa, về phòng ngủ nghỉ lấy sức.
hình ảnh
Ngày 2:
-7h : Ăn sáng tự túc với các món như bánh căn, trứng chén, nem nướng, bún chả cá,.. chợ trên đảo cũng nhỏ nên mn đi bộ dạo và xem món nào thèm thuồng thì tuồng vào mà thưởng thức nhé.
Tụi mình ăn sáng món bánh căn
- 8h : Lịch trình sáng ngày 2 đi tắm và đi lặn nên thay đồ bơi ra đi luôn nha quí dị, vì trên bãi hoang sơ nên không có phòng thay đồ gì đâu 
- Theo cano đi đến #BãiTiên, khá buồn vì hôm nay trời không nắng, do ảnh hưởng của áp thấp nên nước biển không được trong, trời hơi âm u xíu nên lên hình không đẹp, tiếc quá nên tranh thủ tắm biển vậy . Đến bãi này phải qua một con đường đất xuyên cây cối, nhưng xung quanh khá nhiều rác; cũng do chưa có thùng rác và chỗ tập kết rác, nên ai mang đi được thì bỏ túi mà mang về vứt đúng nơi nha.
hình ảnh
Bãi tiên chụp được con ảnh thần thánh này thôi. haha
hình ảnh
Ảnh nhỏ bạn nó lặn.kk
-10h về lại đảo tắm rửa dọn đồ
-11h30 ra bè ăn trưa (Cá chiên mắm xoài, mực xào rau củ, cá kho mặn, mực tẩm chiên giòn, canh chua cá biển, trái cây, trà đá)
- Khoảng 13h tàu đưa về đất liền lên xe di chuyển đến #KDLHangRái, đến đây mn được đi lên “ Sao hỏa” check in- được gọi là “Sao Hỏa” cho vui vì nó là bãi san hô cổ thần thánh do kiến tạo địa chất hàng triệu năm, nên bãi san hô cổ trồi lên một mảng lớn với địa hình lòi lõm nhiều hình dáng. Bất ngờ ở đây lúc mình đi ngày lễ nên gặp quá nhiều “khách người Quaaa” đến nỗi mình nghe thoáng 1 câu của một bạn nói vui “ Mình đang đi du lịch ở nước nào vậy?”
Nhớ mấy năm trước mình đi cái "Sao hỏa" này nó nhọn hơn cơ, mà đi nhiều quá nên chắc mòn đỡ rồi
- Địa điểm cuối cùng được xe đưa đến tham quan #VườnNho, được ăn nho miễn phí, chụp hình và tự tay hái nho mua về nữa. Mình đi khi vườn nho còn đầy trái nhìn thích lắm luôn.
Vườn nho đầy trái- nhìn là muốn hái
- Rời vườn nho kết thúc tour với slogan“ Lúc đi hết mình- Lúc về đống hình”
Note:
- Ở đây mn di chuyển đến các điểm tham quan, các bãi tắm đẹp chủ yếu bằng tàu/cano nên đi tour sẽ hợp lý hơn đi tự túc nhé. Vì mình cũng có tham khảo một số review tự túc nhưng không có chi tiết về khoảng tàu/cano di chuyển nên các bạn nên chọn tour tính ra sẽ tiết kiệm chi phí hơn, di chuyển được nhiều địa điểm, ngoài ra thưởng thức được nhiều món nữa.
- Nhớ hỏi HDV lịch trình cụ thể trong ngày để chuẩn bị set đồ hợp lý, do tour có thể thay đổi 1 xíu lịch trình.
- Đi Tour mn nên tự chủ thời gian đúng giờ để bạn đồng hành không phải chờ đợi nha. Đặc biệt “Rác mang đi thì nhớ mang về - Đừng bỏ quên nhé”
- Đừng ngại nhờ HDV chụp giúp vì mấy a ai cũng nhiệt tình và đầy kinh nghiệm chọn góc.
- Túi chống nước mua phải test trước chứ có nhiều loại vẫn vô nước nhé, mang nhảy xuống lặn là điện thoại lặn theo luôn đó. =))
- Tour Bình Hưng Bản Địa – Hợi Heo mình đi khá chất lượng vì lịch trình hợp lý, anh chị chủ + HDV nhiệt tình, vui vẻ và siêu thân thiện; được ăn uống đầy đủ và chất lượng. Đoàn mình đi cùng a.Khôi- HDV bao vui, tư vấn góc chụp các kiểu con đà điểu kiêm luôn nhiếp khi cần và làm mẫu ảnh nữa á. Haha.
- Thông tin book tour: Mình đặt tour qua : A.Kiên 0962.961.248 (nc dễ thương, tư vấn nhiệt tình)
Hoặc cũng có thể đặt qua A.Hợi 0937.042.437
Di chuyển xe: Xe A.Phong – 0989.231.686
Một số hình ảnh ngoài lề
Bè của a.Hợi chủ tour buổi tối lên đen, tôm hùm với mấy em cá cũng nuôi tại bè luôn
Buổi tối của mấy em nhỏ trên đảo


Đảo Bình Hưng cam ranh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Lê Thị Kiều travel blogger

"Be Yourself, people don't have to like you and you don't have to care"

1 Quốc gia
18 Tỉnh thành
3,790 Người theo dõi
121 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Lê Bé Đẹp nhà gái
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lê Thị Kiều thanks mami
nè. hí hí
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Làng chài Bãi Xếp (Bãi Xếp) là một làng chài nhỏ chỉ cách trung tâm Quy Nhơn vào khoảng 13km. Bãi Xếp vốn là làng chài nằm trong vùng biển Quy Hòa. Được chia thành 2 bờ biển với bãi cát vàng uốn lượn hình vòng cung.
Đi cafe thôi mà đem về cả rổ hình sống ảo
Một địa điểm mà hoa mai anh đào đang nở rộ tháng 12 cho mn muốn check in view đẹp, không nên bỏ lỡ đâu nha
Một quán mà ở đó buổi chiều hoàng hôn là chill lại thêm view đẹp mà mn nên thử!
Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn check in 4 địa điểm trong lần đi Qui Nhơn với thời gian 1 ngày. Đồi Cát Phương Mai- Eo Gió - Bãi Quạt gió - Núi Vũng Chua. Mình đã sắp xếp lại các địa điểm để các bạn có thể di chuyển dễ hơn rồi nha.
Mọi người thường biết đên Quy Nhơn như một thành phố biển xinh đẹp mà cũng ít ai để ý ở nơi đây có một ngọn núi có thể nhìn bao quát hết cả thành phố. Đó là Núi Vũng Chua.
Tranh thủ cuối tuần lên ĐÀ LẠT có công việc nên tiện thể lập PLAN TRIP chu du vài địa điểm chưa đi được. Nói là vài địa điểm chứ kể ra cũng 1 list do cũng có kha khá thời gian (Hí hí) Để tiết kiệm thời gian mình di chuyển vào buổi tối thứ 6- lịch này cho bạn nào nghỉ t7,CN thì khá ok nhá
Cũng vì tham khảo nhiều Review và tổng hợp để được một chuyến đi như ý nên mình cũng muốn chia sẻ chi tiết cho các bạn đang có ý định đi du lịch hòn đảo Nam Du xinh đẹp này
Được Gody tích điểm dổi voucher nên mình đã dùng để đổi voucher Tour Miền Tây 1 ngày để dắt mẹ đi cùng. Tour này của Trippy nha mọi người, Lúc đầu mã voucher bị lỗi nhưng bên Gody cũng đã hỗ trợ nhiệt tình nên mình đã có chuyến đi miền Tây khá thú vị
Một khu dã ngoại cực hấp dẫn ở Bình Định. Thiên cảnh nơi đây được ví như đảo jeju xứ Hàn Nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, khu dã ngoại tọa lạc ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát.