Blog Du lịch phượt Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm với 500k
cover

Du lịch phượt Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm với 500k

avatar
cong hiep huynh dot Thứ 5, 14/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Từ Sài Gòn đến Vũng Tàu khoảng cách chỉ 100km, giao thông thuận tiện, lại gần. Vũng Tàu là nơi lí tưởng để du khách đến tham quan.
Di chuyển
Bọn mình xuất phát từ Sài Gòn nên đi tới Vũng Tàu bằng xe máy (con AB 2018 Honda). Khoảng cách chỉ 100km nên thời gian di chuyển chỉ khoảng 3 tiếng thôi. Từ Sài Gòn tới Vũng Tàu có nhiều tuyến đường.Vì muốn trải nghiệm nên mình đã đì tuyến đường. Lúc đi thì đi từ Sài Gon đi QL 1A->Tân Vạn->Ngã ba Vũng Tàu->QL 51->Vũng Tàu. Lúc về đi Vũng Tàu ->QL51->Long Thành->Cát Lái->Sài Gòn.
Lưu ý: trước khi đi nên bom 2 bánh xe 5k, đổ xăng 50k, kiểm tra xe trước khi xuất phát .
Chỗ ở
Khách sạn Quang Anh .
Mình đặt phòng qua Mytour trước 1tuần, thấy mọi người Review tốt nên mình cũng trải nghiệm . Giá phòng là 381k (giá này sau khi đã trừ 20% mã KM và 25.000 Vponit) bao gồm 1 bữa ăn sáng dành cho 2 người

Vừa được xây dựng và khai trương trong năm 2018, khách sạn Quang Anh Vũng Tàu là một địa điểm lưu trú mới rất đáng để thử dành cho du khách ghé thăm Vũng Tàu. Khách sạn với tiêu chuẩn 2 sao được xây dựng với kiến trúc hiện đại, sang trọng mang phong cách châu Âu, nhìn từ xa như một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Cấu trúc khách sạn gồm 05 tầng lầu với 40 phòng ngủ, sức chứa khoảng 100 khách với nhiều loại phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.
Mình đặt Phòng Standard Double có kích thước 16 m², được trang bị đầy đủ tiện nghi: bàn ghế, điện thoại, điều hòa không khí, dép mang trong phòng, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng với vòi sen, khăn tắm, vật dụng vệ sinh cá nhân, wifi miễn phí. Phòng có cửa sổ nhỏ với view nhìn ra thành phố yên bình, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn khi nghỉ ngơi tại phòng.
Sở hữu vị trí ngay trung tâm thành phố nên du khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan, vui chơi hoặc ăn uống xung quanh. Chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là du khách có thể đến với Bãi Sau – bãi tắm chính của Vũng Tàu để tận hưởng gió biển mát mẻ, làn nước xanh mát và bờ cát vàng mịn. Khách sạn còn cách bến xe Vũng Tàu khoảng 3km, cách bãi tắm Du Lịch Cát Vàng khoảng 600m, cách Ngọn hải đăng Vũng Tàu 3,3 km và Bạch Dinh 3,4 km,
Có khu nhà hàng phục vụ khách có nhu cầu dùng bữa với thực đơn phong phú. Quầy lễ tân trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi gặp vấn đề bất cứ lúc nào. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, khách sạn Quang Anh Vũng Tàu chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách khi nghỉ dưỡng tại đây.
Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và lịch sự, vui vẻ, luôn luôn nở nụ cười .
hình ảnh
Khách sạn Quang Anh D15-16 Đường Nguyễn Hữu Tiến
hình ảnh
Phòng standard
hình ảnh
Toilet khách sạn
Lịch trình 2 ngày 1 đêm
Ngày 1
Ghé ăn sáng phở bò 54 Lê Văn Khương, Q12 35k/1 tô thập cẩm, cực kì ngon và nhiều nhé.
Mình xuất phát lúc 10h sáng đi từ Sài gòn qua QL 1A->Tân Vạn->QL 51->Vủng Tàu, tới nơi là 13h. 14h mới được nhận phòng, nhưng phòng khách đã trả nên mình được cho vào sớm. Khách sạn Quang Anh tọa lạc D15-16 Đường Nguyễn Hữu Tiến, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, đối diện với bãi tắm Intourco đi bộ vào khoảng 5p, khách sạn mới xây nên còn rất mới, phòng ốc sạch sẽ, có thang máy di chuyển, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, chuyên nghiệp. Với tầm giá đó thì rất đáng để lưu trú.
Vào nhận phòng đói quá, mà ngoài tháng 03 thì nắng nóng kinh khủng, làm biếng ra ngoài ăn, nên quyết định đặt giao hàng tới qua Now. Chọn tới chọn lui vì chiều có đặt vé Buffet nên chừa bụng tối ăn quyết định đặt ăn nhẹ thôi, gọi giao tới 1 phần combo ăn vặt Bacu quán bao gồm 1 phần đồ chiên, 2 ly súp, 1 phần bánh tráng cuốn me, 1 phần gỏi khô xoài, 2 ly trà sữa phomai (mất 2 ly trà sữa do giao thiếu), tổng cộng 110k, ship 15.5k nhưng m chỉ trả có 82.5k thôi (đặt giao hàng qua Now giảm 30%, thanh toán qua AirPay giảm 10k). Thật sự quá rẻ mà lại ngon cực.
hình ảnh
Ăn vặt Bacu

Nước trong tủ lạnh khách sạn cũng rẻ 15k thơi nhé, mình uống 2 lon Spite, sáu đó vào Lotte mua rả lại .
Ăn xong tắm rửa nghỉ ngơi đến 16h thì rủ nhau xuống biển tắm. Đi bộ chừng 5p là tới bãi tắm rồi. Biển trong xanh, sạch, lại ấm nữa, hôm nay sống không đuọc mạnh lắm. Tắm và dạo biển đến 17h quay lại khách sạn chuẩn bị đi ăn tối .
18h mình lấy xe đi ăn buffet ở Neverland 97 Võ Thị Sáu, Vũng Tàu, lúc đầu mình định ra đó sẽ đi Chợ Xóm Lưới mua hải sản để ăn, nhưng mình thấy ở đó nấu nướng không sạch, vệ sinh biết là tươi nhưng giá cũng thách nên quyết định đặt Buffet (lưu ý phải đặt trước 1 ngày, chứ không thôi k có bàn nhé), mình đặt trước mà tới đó còn k có bàn, bắt mình đợi 30p, mình đi lotte mua nước hết 30.6k. 30p tới có bàn thế là vào ăn Buffet, Buffet ở đây là buffet đầy đủ, nhưng chủ yếu là hải sản nướng, 1 người 99k (giá ngày thường), mình thanh toán hết 228k bao gồm cả nước suối. Thật sự ngon lắm, nhiều đồ ăn, nêm nếm ngon miệng, nước chấm ngon, đầy đủ các loại: tôm nướng sate, hào nướng mỡ hành, sò lông nướng, các loại cá biển nướng, cơm chiên, mì xào, mì ý, súp, nghêu thái, sò lụa xào chua ngọt, sò lụa hấp thái, ốc xào nước dừa, gỏi, gà roti, gà nướng, gà luộc, gà chiên bột, xường nướng, xúc xích mướng… Mình thì chỉ ăn hải sản, toàn bộ là hải sản thôi, tôm, hào, sò lụa… to mà lại tươi nữa, nêm nếm lại cực ngon. Chung quy quyết định đi ăn buffet ở đây là quyết định đúng đắn. Lần trước m đi mua hải sản ở chọ xóm lưới cũng đã 400k, mà ăn như lót kẻ rang, phải đi ăn lẩu thêm. Có điều buffet không có lẩu, k có quầy tráng miệng nhé .
hình ảnh
Hình ảnh minh họa từ nguồn Nhà Hàng Neverland
hình ảnh
Hình ảnh minh họa từ nguồn Nhà Hàng Neverland
hình ảnh
Hình ảnh minh họa từ nguồn Nhà Hàng Neverland
hình ảnh
Hải sản nướng của Nhà hàng
Ăn xong là 8h mình xách xe chạy 1 vòng biển Vũng Tàu về đêm, dọc đường Trần Phú, qua Bãi Dâu, qua Bạch Dinh, Qua cáp treo, Công viên, Cáp treo, dọc tượng Chúa Kito, đồi con heo, qua Quãng Trường và tới khách sạn của mình ở.
Đi 1 vòng khoảng 9h mình ghé vào quán Café Uno trên đường 45-50 Hạ Long, VŨng Tàu để uống café. Mỗi lần đi Vũng Tàu mình đều ghé quán này, sát bờ biển, không gian yên tĩnh, café lại ngon (chắc là café Trung Nguyên). Ngồi nhắm nháp ly café, gió thổi mát lạnh, song biển rì rào, thật là tuyệt vời.
hình ảnh
Cafe Uno
hình ảnh
Cafe Uno
hình ảnh
Cafe Uno
hình ảnh
Cafe Uno

10h mình chạy về khách sạn, rồi tiếp tục đi bộ ra đường đi dạo. Xung quanh mọi người đổ xuống đường, xuống biển đi dạo ngắm cảnh biển Vũng Tàu về đêm, lung linh, huyển ảo và tuyệt đẹp
11h về khách sạn tắm rửa vệ sinh ngủ sớm để mai dậy sớm đón bình minh. Kết thúc 1 ngày
Ngày 2:
Mình nằm mơ thấy đi dạo biển đón bình mình, thật đẹp nhưng khi giật mình dậy là 7h rồi, trời sáng đón bình mình gì nữa. Tiếc hùi hụi. Làm vệ sinh thì mình xuống biển tắm, dạo biển.
8h thì lên tắm rửa và ăn sáng. Mọi người đã ăn hết còn lát đát vài người. Trời ăn sáng ở khách sạn mà cái gì cũng hết. Mình gọi trứng op la ăn bánh mì, café hết, sữa hết, sữa chua hết, trái cây hết, tách café hết. Ngồi 1 hồi lâu thì mới được đem trứng bánh mì lên, mình phải đi xin mấy thứ khác. Nhà hàng phục vụ kiểu này ngại lắm luôn ấy.
hình ảnh
Breakfast nhà hàng
hình ảnh
Breakfast nhà hàng
Ăn sáng xong 9h về phòng nghỉ nằm ngủ để chiều còn tiếp tục đi tham quan. Vì cái tật hay ngủ nhiều nên ngủ 1 giấc đến 12h quên giờ trả phòng luôn, lật đật dọn dep để trả phòng. Hên mà k bị phụ thu. 12h30 xuất phát hành trình, ra đường nắng nóng làm biếng đi thế là vào CGV xem film “Chong chóng tình yêu”, film thật sự rất hay và ý Nghĩa. Nội dung không quá mới mẻ, có thể ảnh hưởng từ nhiều film khác, nhưng chung quy là đáng xem, diển xuất hay, nội dung hay…

14h30 mình lại tiếp tục cuộc hành trình, đói bụng ghé vào bánh khọt Miền đông 59 Bà Triệu, P4, Vũng Tàu gọi bánh khọt 25k 1 phần lớn, 1 ly nước sâm 8k. Nhìn chung bánh khọt ngon, không gian không không được thoáng và sạch sẽ lắm, chủ yếu là khách du lịch. Vì là quán gia đình nên phục vụ không nhiệt tình lắm, bù lại bánh khọt ngon, nước chấm ngon, dĩa rau nhiều (chắc khẩu vị hợp với mình), nước sâm 1 ly nhỏ xíu, đá nhiều, mà vị cũng không ngon.
hình ảnh
Bánh khọt Miền Đông 59 Bà Triệu
hình ảnh
Bánh khọt Miền Đông 59 Bà Triệu
hình ảnh
Bánh khọt Miền Đông 59 Bà Triệu
hình ảnh
Bánh khọt Miền Đông 59 Bà Triệu
hình ảnh
Bánh khọt Miền Đông 59 Bà Triệu
hình ảnh
Bánh khọt Miền Đông 59 Bà Triệu
Ăn xong khoảng 15h15 mình bắt đầu cuộc trải nghiệm Vũng Tàu, nắng đã dịu lúc này thích hợp nhất là đi dạo dọc bờ biển ngắm cảnh và chụp hình. Mình xuống bãi dâu ghé nhà thờ chụp hình, thấy khách du lịch hành hương đông lắm, chụp hình ở dây tuyệt đẹp.
hình ảnh
Nhà thờ Bãi Dứa
hình ảnh
Nhà thờ Bãi Dứa
hình ảnh
Nhà thờ Bãi Dứa
hình ảnh
Nhà thờ Bãi Dứa

Sau đó chạy dọc bờ biển chụp hình
hình ảnh
Dọc biển Vũng Tàu
hình ảnh
Dọc biển Vũng Tàu
hình ảnh
Dọc biển Vũng Tàu
hình ảnh
Dọc biển Vũng Tàu
hình ảnh
Dọc biển Vũng Tàu
hình ảnh
Dọc biển Vũng Tàu
Chạy lên ngọn Hải Đăng, ghé dọc con đường hoa bông gòn chụp hình, tuyệt đẹp luôn đó. Chạy 1 vòng lên ngọn Hải Đăng nhưng không ghé vì trễ tranh thủ ngắm cảnh và chạy về Sài Gòn
hình ảnh
Dọc đường Ngọc Hải Đăng
hình ảnh
Dọc đường Ngọc Hải Đăng
hình ảnh
Dọc đường Ngọc Hải Đăng
hình ảnh
Dọc đường Ngọc Hải Đăng
hình ảnh
Dọc đường Ngọc Hải Đăng

Sau khi từ ngọn Hải Đăng xuống thì m ghe qua tượng Chúa Kito và đồi con heo, nhưng 16h là ng ta không cho vào tham quan rồi, chỉ đứng ngoài ngắm, nhưng đẹp thật
Đến 17h30 bắt đầu hành trình về lại Sài Gòn, ghé đổ 50k tiền xăng. Chạy đến 18h tới Bà Rịa ghé ăn bánh canh Long Hương, 1 tô to là 45k. Nhưng hôm nay sao không ngon như những lần trước mình ăn, nước lèo nguội, vị cũng không đậm đà và ngọt như mấy lần trước.
hình ảnh
Bánh Canh Long Hương Bà Rịa
hình ảnh
Bánh Canh Long Hương Bà Rịa
hình ảnh
Bánh Canh Long Hương Bà Rịa
hình ảnh
Bánh Canh Long Hương Bà Rịa
hình ảnh
Bánh Canh Long Hương Bà Rịa
Ăn xong là 18h30 mình chạy từ QL51 đi đường phà Cát Lái, tiền vé xe máy là 3k, người ngồi sau là 1k, tổng 4k. Vì kẹt xe nên chạy chậm đến 22h15 mới về tới nhà. Thế là xong 2 ngày 1 đêm phượt Vũng Tàu.
Tính toàn chi phí cho 2 ngày 1 đêm tại Vũng Tàu
Xăng: 100k+5k bom bánh xe (Mình phượt bằng con AB 2018 nhé, lúc đi chưa đổ xăng dư 2 vạch, lúc về dư 3 vạch)
Khách sạn Quang Anh D15-16 Đường Nguyễn Hữu Tiến: 381k (Đặt qua Mytour giá này đã giảm 20% và 25k tiền Vpoint)
Ăn sáng phở: 70K (Phở 54 Lê Văn Khương, Q12)
Ăn vặt Bacu: 82.5 k (đạt qua Now giá này đã giảm 30% và giảm 10k khi thanh toán qua Airpay)
Mua nước siêu thị Lotte: 30.6k
Buffet Neverland 97 Võ Thị Sáu,: 228k
Café Uno 45-50 Hạ Long: 54k
Bánh khọt Miền Đông 59 Bà Triệu: 66k
Gửi xe nhà thờ: tùy lòng hảo tâm, mình bỏ vào thùng 2k tiền lẻ
Bánh canh Long Hương Bà Rịa: 90K
Vé phà Cát Lái: 4k
>> Tổng thiệt hại: 1113k. Mỗi đứa chỉ khoảng 557k

Vũng Tàu, ngày 10/03/2019
Huynhhiep

Bến du thuyền Vũng Tàu Marina bà rịa - vũng tàu Hải đăng Vũng Tàu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
cong hiep huynh

Thích du lịch, âm thực, văn hóa

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyễn Minh Quốc Mình là dân bà rịa, thì nếu ăn bánh canh ngon thì ăn ở quán thứ hai,quán ngay cái cổng chỉ là fake từ quán thứ hai ra thôi nhé
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả