Blog BÀI VIẾT DÀNH CHO NHỮNG BẠN CHƯA BIẾT CÁCH ĐI LÊN QUÁN CAFE TẦNG 75 LANDMARK 81
cover

BÀI VIẾT DÀNH CHO NHỮNG BẠN CHƯA BIẾT CÁCH ĐI LÊN QUÁN CAFE TẦNG 75 LANDMARK 81

avatar
Nguyễn Võ Hồng Xuân dot Thứ 7, 16/11/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
?Review nhẹ về quán cafe “Blank Lounge” tại Landmak 81.
Thay vì 810k nay chỉ từ 75k thì cũng có thể "leo" lên tầng 75 Tòa Nhà chọc trời của Việt Nam rồi nha. ???
Kiểu lên được tới đây thôi nhìn toàn cảnh thành phố cảm giác tuyệt lắm luôn. Mà đặc biệt chúng ta không tốn 810k để lên tầng 81, lên tầng 75 thôi cũng đủ chill rồi mọi người ạ. Thiết kế không gian quán đẹp, sang trọng, bốn phía toàn là kính nên dù ngồi ở góc nào cũng thấy được view thành phố và sông Sài Gòn nhé.
hình ảnh
View ban công quán cafe Tầng 75

??? Gửi xe: Mọi người có thể gửi xe dưới tầng hầm của Landmark 81 rồi đi lên trên mặt đất, hoặc gửi xe ở bên nhà xe vincom bên kia đường nhé.
??? Hướng dẫn cách đi lên coffee “Blank Lounge”: Tới Landmark 81 mọi người kiếm Vinpearl Luxury Hotel, vào đó sẽ có nhân viên hỏi bạn đi đâu và sẽ chỉ bạn thang máy lên tầng 48. Lên đến tầng 48 sẽ chuyển thang máy lên tầng 75. Thang máy hơi khác xíu là bấm chọn tầng bên ngoài rồi mới vào. Cũng hơi bỡ ngỡ tí ... Mấy anh doorman ở đây rất chuyên nghiệp. Lên là được chỉ tận tình.
Thế là đến nơi rồi đấy, đúng theo kiểu Luxury, vào đây rồi góc nào cũng bóng loáng và tráng lệ, ai chưa quen khi đi thang máy sẽ có cảm giác “ ù tai” một xí nhưng không sao, một xíu là hết à. Tầm mấy chục giây đã vút vút đến tầng 48, tầng 75 êm như không, không rung lắc chi hết mn ạ.
hình ảnh
Quán thì view khỏi phải bàn cãi, bao đẹp ngắm nhìn được bao quát toàn cảnh của Sài Gòn. Mọi người có thể ngồi trong quán hoặc chiều mát thì có thể ra ban công ngồi để thấy rõ hơn view của Sài Gòn. Không gian trong quán thì sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.
??? Về menu toàn tiếng anh không thôi, nhưng có giá Việt nên cũng dễ lựa chọn, lỡ mà ko hiểu hay ko biết chọn gì cứ hỏi mấy bạn nhân viên. Giá nước thì khá ổn so với mặt bằng như thế. Nước suối thì 75k/chai, các loại nước khác như cafe, đá xay dao động từ 120k-200k. Còn bánh giá tầm 150k nhé. Giá cũng quá ổn cho một cuộc tình trên tầng 75, nhìn ngắm mọi thứ thật nhỏ bé đấy. Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT và 5% phí phục vụ nhé. Tổng thiệt hại 2 ly nước của bọn tớ là 345k. ??
hình ảnh
*Note: Bọn tớ đi sáng sớm chủ nhật, tuy nhiên vào thì lượng người đã đông vô kể, phải đứng đợi 1 xíu để nv check bàn, mn đi đông hoặc muốn có bàn nhanh tránh chờ đợi thì book bàn trước nhé.
☎☎☎ Hotline's: 0903.672.944
⏰⏰⏰ Thời gian mở cửa: tầm 09:00 ? - ?
Đấy, không cần phải phí hết 810k mà vẫn được chụp choẹt, view đẹp đủ sống ảo rồi nha. ???
Note 1 xíu nữa???
? App chụp + chỉnh ảnh: Mình note nhẹ cho bạn nào cần thôi, còn bạn nào xuất sắc khoản này rồi thì bỏ qua phần này nhé, tại mình cũng mới tập chỉnh thôi, mỗi người tùy thích chỉnh theo ý mình thôi, đã chỉnh thì tất nhiên sẽ có sự ảo lòi trong đó, ít hay nhiều thôi.
+ Ulike: chụp ảnh....
+ Picsart: ghép chữ...
+ Lightroom: chỉnh màu ảnh...
+ Pinterest: Typo chữ có sẵn...
+ Quick Shot or Picnic: ghép mây ☁☁☁
Hôm mình đi trời mù nên không 1 gợn mây xanh, có nắng lên xíu sẽ đẹp hơn.❤
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Khu vực Tầng 48
hình ảnh

#CoRi?
#November
#BlankLounge
ĐÀI QUAN SÁT LANDMARK 81 SKYVIEW Sài Gòn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Nguyễn Võ Hồng Xuân
0 Quốc gia
9 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Tiến Dũng mình thấy nước trên đấy đắt mà
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Võ Hồng Xuân giá nước buổi sáng và tối khác nhau hay sao ý bạn, tại mình đi buổi sáng nên chắc giá 1 số món khác với tối ạ.
avatar
Trần Lê Ngọc Trân Được gọi nước suối hả chị?
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hana Do K tốn phí lên tầng 75 mà chỉ tính tiền nước thôi phải k ạ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả