Blog Hệ Lụy Từ Việc Ly Hôn Của Cặp Đôi Song-Song: Công Viên Hậu Duệ Mặt Trời 5,3 Tỉ Đồng Có Nguy Cơ Đóng Cửa!
cover

Hệ Lụy Từ Việc Ly Hôn Của Cặp Đôi Song-Song: Công Viên Hậu Duệ Mặt Trời 5,3 Tỉ Đồng Có Nguy Cơ Đóng Cửa!

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 2, 08/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Việc cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo 'đường ai nấy đi' đã tạo áp lực lên chính quyền thành phố Taebaek, nơi hưởng lợi du lịch từ sự nổi tiếng của phim 'Hậu duệ Mặt trời'.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách năm 2016 Hậu duệ Mặt trời, đã gây sốc cho người hâm mộ khi tuyên bố ly hôn vào tuần trước, chỉ hai năm sau cuộc hôn nhân nổi tiếng của họ.
hình ảnh
Chính quyền thành phố Taebaek ở tỉnh Gangwon còn sốc hơn, khi nơi đây có trường quay của phim Hậu duệ Mặt trời. Ước tính các hạng mục chi cho xây dựng thu hút khách du lịch tiêu tốn đến 270 triệu won (hơn 5,3 tỉ đồng).
hình ảnh
Cách thủ đô Seoul khoảng 4 giờ xe, du khách có thể đến công viên bằng tàu điện ngầm từ ga Dongbaeksan, theo tuyến Yeongdong hoặc tuyến Mugunghwa.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đến đây bằng xe taxi hoặc xe riêng, để tiện tham quan các điểm khác như đồi Arii Hill – Skywalk, đồi cừu Daegwallyeong Sheep Ranch.
hình ảnh
Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" có nhiều bối cảnh quay khác nhau, cả trong và ngoài nước, nhưng địa điểm quen thuộc nhất với khán giả là khu doanh trại của đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki đóng).
Nằm ở thành phố Taebaek, tỉnh Gangwon, phim trường Hanbo trước kia từng là một mỏ than bỏ hoang, sau đó được chọn để dựng bối cảnh đất nước giả định Uruk, nơi đóng quân của đại úy Yoo Shi Jin và khu vực y tế của bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng).
hình ảnh
Sau khi đóng máy, phim trường được gỡ bỏ, nhưng đoàn phim không thể ngờ tới sức ảnh hưởng của nó. Do đó, nhóm quyết định tái dựng phim trường để phục vụ khách tham quan miễn phí. Họ còn dựng một công viên mang tên bộ phim ở gần đó, cùng với hai bức tượng diễn viên chính sơn màu đồng nổi bật.
Khi đến đây, bạn có thể gặp lại những khung cảnh quen thuộc, như chiếc giường trong phòng doanh trại - nơi đại úy Yoo Shi Jin nghỉ ngơi cùng đồng đội, một số bức tường đổ nát - nơi mọi người cùng nhau tổ chức tiệc, căn phòng bếp - nơi đại úy Yoo và bác sĩ Kang trao nhau nụ hôn.
Cảnh quay khu vực đổ nát của nhà máy sau cơn động đất là một trong những đoạn đắt giá nhất của bộ phim. Ở đây, một vài đạo cụ như hình ảnh mô phỏng một chiếc giày của bác sĩ Kang, mũ của đại úy Yoo được dựng lại với tỉ lệ 1:1, để du khách có thể chụp ảnh tái hiện lại cảnh quay trong phim.
hình ảnh
Cách mỏ than không xa là công viên Hậu duệ mặt trời, nằm ngay trục đường chính của thành phố Taebeak. Ở đây họ dựng lại nhà thờ, tượng chiếc giày khổng lồ và bức tượng đồng của hai nhân vật chính.
hình ảnh
Nơi đây cũng từng được nhiều người dân xứ Hàn hy vọng là nơi diễn ra “lễ cưới thế kỷ” của cặp đôi diễn viên chính Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Tuy điều đó không trở thành hiện thực, công viên này trở thành điểm đến của du khách khi ghé đến Taebeak, Gangwondo, đặc biệt là những người yêu thích bộ phim.
Vài năm qua, Taebaek luôn đón lượng khách du lịch ổn định nhờ vào sự nổi tiếng của phim. Lễ hội cặp đôi Taebaek được tổ chức hằng năm kể từ năm 2017 cũng thu hút khách du lịch đến thành phố. Tuy nhiên lễ hội năm nay đã bị hủy sau khi tin tức ly hôn của cặp đôi nổi tiếng lan rộng.
địa điểm Check-in south korea ( hàn quốc )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
11 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.