Blog Địa Điểm Vui Chơi Ở Tp Quảng Ngãi Dành Cho Cú Đêm
cover

Địa Điểm Vui Chơi Ở Tp Quảng Ngãi Dành Cho Cú Đêm

avatar
Trần Nhi dot Thứ 5, 25/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Quảng Ngãi ngoài đảo Lý Sơn thì về đêm thành phố này có gì đặc biệt? Cùng tham khảo ngay điểm vui chơi ở Tp. Quãng Ngải dành cho cú đêm ngay nhé.
Không cần phải là thổ địa, hay người dân bản xứ, bạn cũng có thể nằm lòng 8 điểm vui chơi ở Tp. Quãng Ngãi dành cho cú đêm. Nằm tựa lưng vào dãy Trường Sơn hùng vĩ, từ lâu Quãng Ngãi nối tiếng với hòn đảo Lý Sơn xinh đẹp, nhưng ít ai biết được rằng bên cạnh hòn ngọc ấy còn có nhiều tỉ tỉ thứ khám phá. Dù là bạn chưa đến đây nhưng với các điểm vui chơi dưới đây các bạn cũng có thể khám phá Tp. Quãng Ngãi theo cách riêng của bạn.

1. Khu phức hợp công nghiệp - đô thị và dịch vụ VSIP

Giới trẻ vẫn hay kháo nhau rằng, “VSIP là vincom của Quảng Ngãi". Thực chất thì ở VSIP vẫn chưa hoàn thiện, so với Vincom thì còn thua xa. Tuy vậy, đây là địa điểm thích hợp cho gia đình cùng trẻ nhỏ, vì ngoài những khu tản bộ dạo mát thì ở đây cũng có những quán cafe và khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, tại VSIP cũng có cả sân tennis và cầu lông nữa nha, tha hồ mà trổ tài nè.
hình ảnh
Khu phức hợp công nghiệp - đô thị và dịch vụ VSIP
- Địa chỉ: TDP Trường Thọ Tây, Tp. Quảng Ngãi
- Giờ: 07:30–17:00

2. Trà sữa Studio

Dù không phải là quán trà sữa đầu tiên, nhưng đây là quán trà sữa tiên phong cho cơn sốt trà sữa tại Quảng Ngãi. Tọa lạc tại một con đường nhỏ ở 46 Võ Thị Sáu, quán không chỉ hút khách không chỉ bởi menu đồ uống đa dạng mà còn bởi không gian vintage,mang nét xưa cũ chưa từng có ở các quán trà sữa trước đây. Đây cũng là địa chỉ được giới trẻ cho ra đời những bức ảnh sống ảo đẹp phát hờn.
hình ảnh
Trà sữa Studio
- Điạ chỉ: Trà sữa Studio (43 Võ Thị Sáu, Tp. Quảng Ngãi)
- Giờ: 07:00 AM - 10:00 PM
- Giá: 20.000 - 70.000

3. Công viên Ba Tơ

hình ảnh
Khi nói đến địa điểm ăn chơi buổi tối ở Quảng Ngãi thì không thể nào nhắc không nhắc đến công viên Ba Tơ, đặc biệt rất thích hợp cho các cặp đôi. Tại công viên bạn sẽ có ghé đá, cây mát, một cái hồ xinh xinh nữa. Đặc biệt ở xung quanh công viên có cả mớ hàng quán bán đồ ăn vặt, cá viên chiên, bánh tráng trộn các thứ.
- Địa chỉ: 1 Đứông Tôn Đức Thắng, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi
- Giờ: mở cửa cả ngày

4. Biển Mỹ Khê

Dạo biển Mỹ Khê vào buổi tối sẽ mang đến nhiều điều thú vị, gió mát rượi, sóng biển rì rào nghe rất thích tai, nhưng mà điểm nổi bật ở đây là các nhà hàng dọc bãi biển. Sau một ngày vui chơi tắm biển, thì đêm về là lúc chúng ta cùng gia đình và bạn bè thưởng thức hải sản tuơi ngon tại đây. Bạn có thể thưởng thức cháo sò, tôm hùm hay cua ghẹ...Nếu bạn lần đầu đến đây thì phải ăn cho bằng được món bánh xèo biển ở đây.
hình ảnh
- Địa chỉ: Sơn Tịnh, Quảng Ngãi

5. Làng Karaoke

Thêm một địa chỉ để các bạn trẻ có thể quẩy tưng bừng ở Quảng Ngãi đó là "làng karaoke" tại đường Trần Quang Diệu. Sở dĩ được nói là làng karaoke vì số lượng quán karaoke ở đây đếm xuể miệng cũng chẳng thể nào hết được. Khi đến đây bạn phải chuẩn bị tinh thần, vì khi có dự định vào một quán nào đó là sẽ bị chèo kéo đến quán khác.
- Địa chỉ: 94 Trần Quang Diệu, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi, 570000
- Giờ: 8:00 - 0:00

6. Làng cafe

Nếu bạn không thích sự ồn ào của làng karaoke thì bạn cũng có thể ghé đến làng cafe, tìm đến sự yên tĩnh, thư giãn nhẹ nhàng. Đây là điểm vui chơi mới toanh dành cho bạn khi du lịch Quảng Ngãi. Bên cạnh những chiếc bánh xinh xinh hay những trà sữa ngon ngọt thì bạn khung cảnh sống ảo ở đây cũng đẹp miễn chê luôn nha.
- Địa chỉ: 196/34 Trần Hưng Đạo - Quảng Ngãi

7. Bờ kè sông Trà

Bờ kè đích thị là một thiên đường ăn vặt cho giới trẻ ở Quảng Ngãi vào những lúc nhá nhem tối. Dù bạn đã thưởng thức bao nhiêu món ăn, quán ăn vật đi nữa thì khi đến đây bạn sẽ có cảm nhận riêng, và các món ăn vặt nơi đây mang đậm hương vị, bạn có thể thưởng thức bánh tráng mắm ruốc, nem nướng, bánh cuộn.
hình ảnh

8. Chợ đêm sông Trà

Sau khi ăn uống thỏa thích thì bạn có thể ghé ngay đến chợ đêm Sông Trà kế bên luôn, tại đây bạn tha hồ mà mua sắm. Tuy chợ đêm không lớn, nhưng lúc nào cũng đông khách ra vào mua bán. Mặt hàng ở đây cũng đa dạng và phong phú, cho bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, giá cả ở đây cũng không gọi là ổn lắm, thường được thách dữ lắm, bạn nên trả giá trước khi mua.
hình ảnh
- Chợ đêm Sông Trà | 05:00 PM - 11:00 PM
tonghop Bảo tàng Hải Phòng (Hai Phong Museum) hải phòng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Trần Nhi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
18 Người theo dõi
15 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chia Sẻ 7 Điểm Đến Ở Việt Nam Thích Hợp Cho Dịp Lễ 30/4 Sắp Tới, Những Điểm Đến Ít Khách Du Lịch Trong Dịp Lễ Mang Lại Nhiều Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Chuyến Đi.
Nếu bạn đang tìm một điểm chụp hình Giáng Sinh đẹp ở Sài Gòn thì tham khảo bài viết này, với hơn 13 địa điểm chụp hình Noel sớm tại Sài Gòn được giới thiệu ở đây sẽ cho bạn nhiều gợi ý hay trong dịp Giáng Sinh năm nay.
Đi phương tiện cá nhân, cắm lều ngủ ở nơi xa dân cư, tự chuẩn bị đồ ăn... liệu có phải là một phương án du lịch mùa Covid-19.
Đến hẹn lại lên! Mỗi mùa hoa anh đào nở rộ cũng là lúc dân tình lại kháo nhau thêm những địa điểm đẹp nhất để cùng nhau ngắm nhìn loài hoa xinh đẹp này.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Trùng Khánh - Trung Quốc: tham quan lịch sử, văn hóa, ẩm thực vùng thượng du. Bài viết giúp bạn lên kế hoạch du lịch, tham quan, ăn uống Trùng Khánh tiết kiệm nhất.
Sau vô vàn những góc check-in "sống ảo" ở Hà Nội đã được giới trẻ khai quật. Thì giờ đây, bạn có thể sẽ "mở mang tầm mắt" trước một con đường tàu với khung cảnh đẹp hệt trong 2 bộ phim nổi tiếng "Be With You" hay "Vùng đất linh hồn"
Bạn có nghĩ những chuyến bay dài phải quá cảnh sẽ luôn khiến chúng ta mệt mỏi thậm chí là sẽ gặp khá nhiều rắc rối nếu không có những kĩ năng cơ bản hay không?
Điểm qua 1 loạt những sự kiện & hoạt động vui chơi tưng bừng sẽ được tổ chức tại Sa Pa trong kỳ nghỉ lễ 2.9 năm nay nhé!
Chẳng có lý do nào mà bạn lại từ chối khám phá Nghệ An phải không nào? Set ngay kèo đi cùng lũ bạn để sống những ngày thanh xuân thật tuyệt vời nhé!
30 tuổi luôn là cột mốc kì lạ nhất trong đời người! Vì thế hãy dần “nuôi heo” và sẵn sàng lên kế hoạch cho những chuyến đi luôn nằm trong "Wish List" của các bạn trẻ trên toàn thế giới này nhé!