Blog Hang Múa Homestay – Nơi Lý Tưởng Để Bạn Tận Hưởng Vùng Đất Ninh Bình
cover

Hang Múa Homestay – Nơi Lý Tưởng Để Bạn Tận Hưởng Vùng Đất Ninh Bình

avatar
Thúy Nguyễn dot Thứ 4, 10/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tới Ninh Bình mà không ở homestay thì xem như phí cả chuyến đi.
Ninh Bình sở hữu vẻ đẹp non nước hữu tình, trong trẻo, bình yên mà lại ngay sát Hà Nội nên Ninh Bình thường là điểm đến của các tín đồ du lịch suốt bốn mùa... Mình tới khám phá Ninh Bình vào một ngày đầu tháng 4, tình cờ mình đã bắt gặp Hang Múa Homestay trên booking, sau một hồi "si" thì nhóm mình quyết định Book phòng và đi tới đó để nghỉđêm tại Hang Múa Homestay.
Khi tới nơi, thật sự mà nói là hơn cả sự mong đợi của mình về một chốn nghĩ ngơi khi đi theo kiểu "du lịch bụi" thế này, vì ở đây chỉ là một homestay nhưng chất lượng về vị trí và dịch vụ thì không thua các resort sang chảnh ngoài kia chút nào.
Hang Múa Homestay
Địa Chỉ: Hang Múa, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
Bạn có thể gọi điện đặt phòng qua tel: 091 421 7351 -0916589678
Hang Múa Homestay được bao quanh bởi những ngọn núi đá vôi bên cạnh Khu Du Lịch Hang Múa và những cánh đồng lúa bát ngát. Bỏ lại những bộn bề phố thị phía sau, đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình của làng quê xứ Bắc và thả mình giữa vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên.
Hang Múa Homestay có vị trí rất gần với khu du lịch Hang Múa - một địa điểm cực hot không thể bỏ qua khi chúng ta tới Ninh Bình, cách khoảng 300m, 5 phút đi bộ. nghỉ tại nơi này rất tiện cho hành trình khám phá Ninh Bình của tụi mình.
Điểm nổi bật của homestay này là họ luôn xem chuyến du lịch của bạn như chính chuyến du lịch của họ. Nhân viên ở đây luôn quan tâm, lo lắng và hướng dẫn kĩ càng. Chính vì thế, nếu có điều kiện quay lại Ninh Bình, chắc chắn bọn mình sẽ lại quay về Hang Múa Homestay mà thôi.
Phòng nghỉ ở đây luôn được dọn dẹp sạch sẽ, không gian thoáng mát, yên ả, thanh bình như chốn quê nhà. Hang Múa Homestay có nhiều lựa chọn và giá phù hợp cho cả sinh viên và gia đình đấy. Hãy chia sẻ với bọn mình trải nghiệm của bạn về homestay ở Ninh Bình này và tình cảm dành cho anh chủ ở đây nhé!
Cửa vào của Hang Múa Home
Cửa vào của Hang Múa Home
Mình thấy giá cả ở đây cũng khá ok, xứng đáng với vị trí đắc địa, cảnh quan tự nhiên và chất lượng vô cùng ổn như thế này, phòng đơn giá từ 550k/phòng 1 giường đôi cho 2 người và 800k/phòng 2 giường đơn dành cho nhóm 4 người. Nếu nhóm bạn đi 6 người thì có hằn luôn phòng 3 giường là 1200k, tất cả đã bao gồm ăn sáng.
hình ảnh
Các loại phòng của Hang Múa Home
Tiện nghi ở Hang Múa Homestay khá là đầy đủ, bữa sáng miễn phí này, có xe đạp để sẵn cho bạn đi dạo đường làng này, cho thuê xe máy thì 100k/1 ngày, có chỗ đậu xe ô tô và cả dịch vụ giặt ủi.Ở đây còn có cả hồ bơi trong khuôn viên của nhà cho bạn thoải mái thư giản.

Hồ bơi trong khuôn viên nhà

Ở đây có cả luôn về dịch vụ ăn uống, như một nhà hàng, phục vụ các bạn tất cả các món đặc sản ở Ninh Bình. Nên các bạn tới, đừng lo bị đói nhen, đồ ăn ở đây được chế biến rất ngon và bắt mắt đấy. Và đặc biệt, theo sự giới thiệu của chủ homestay thì ở đây có món đặc sản, đẳng cấp và có một không hai ở Ninh bình do chính Homestay chế biến và phục vụ, đó là Thịt dê và rượu Sanh long, được nấu hoàn toàn thủ công.

À nếu muốn đặt các tour tham quan Ninh Bình trong ngày thì bạn có thể liên hệ quầy lễ tân có anh chủ dễ thương được tư vấn nhiệt tình cụ thể hơn. Chúc bạn có chuyến tận hưởng Hang Múa Homesay tuyệt vời giống mình nhé!!

-GODY xuyên Việt: Du lịch Ninh Bình - Tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì vĩ

-Nghệ như Lý Mặc Sầu đang đau đầu đợi người trên đỉnh Hang Múa

-Ninh Bình – mảnh đất ĐẸP và BÌNH YÊN

ninh bình Homestay Ninh Bình ninh bình Hang Múa xuyên việt cùng gody Xuyên Việt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Thúy Nguyễn
0 Quốc gia
40 Tỉnh thành
2,238 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Mão Lê Cảm ơn Team Gody.vn cảm ơn anh Thùy và các anh em trong team đã chia sẻ 1 trải nghiệm và 1 tình cảm hết sức đặc biệt dành cho anh em phục vụ chúng tôi. Nhà chúng tôi xây lên nhưng đó là của các bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Cố Nhiên Cảm ơn Em. Chúc Em và cả đoàn nhiều sức khỏe, bình an. Hẹn gặp lại
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Câu chuyện của những con người yêu những chuyến đi - yêu hành trình như những hơi thở!
Các địa điểm du lịch ở Tây Nguyên luôn có một sức hút không hề nhỏ đối với những người thích du lịch bụi. Những nét đẹp đơn sơ mộc mạc của nơi đây không chỉ xuất phát từ không gian thiên nhiên núi rừng đại ngàn, mà còn bởi nét văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc vùng Tây Nguyên.
Hòn Khô nằm ở thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km.
Trước khi trở thành vườn quốc gia, Bạch Mã được nhiều người quan tâm vì sự nổi tiếng về tài nguyên đa dạng sinh học của nhiều loài động – thực vật quý hiếm. Với những người thích tìm về với thiên nhiên, yêu thích sự hoang sơ, đơn giản, tĩnh lặng thì vườn quốc gia Bạch Mã đúng là vật báu.
Tây Bắc mùa nào cũng đẹp và là điểm đến mơ ước níu chân biết bao du khách trong và ngoài nước. Vùng đất Tây Bắc luôn chào đón bạn với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những cung đường tuyệt đẹp, những đèo dốc huyền thoại cùng nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây.
Nếu Hạ Long mang vẻ đẹp hiện đại thì Quan Lạn lại hoang sơ, mộc mạc đến nỗi khiến lòng người cũng cảm thấy yên bình.
EasternStay là một ngôi nhà trong ngõ, mà còn là nơi dành cho những ai muốn tìm một góc riêng yên bình giữa lòng Hà Nội.