Blog EasternStay – Ngôi nhà trong ngõ yên bình giữa lòng Hà Nội
cover

EasternStay – Ngôi nhà trong ngõ yên bình giữa lòng Hà Nội

avatar
Thúy Nguyễn dot Thứ 5, 28/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
EasternStay là một ngôi nhà trong ngõ, mà còn là nơi dành cho những ai muốn tìm một góc riêng yên bình giữa lòng Hà Nội.
Mình thường hay viết về những câu chuyện vặt đời thường, những nơi mình nán lại, những nơi mình đi qua. Để người vui khi đang sống trong nó, người buồn khi hoài niệm về nó, và người háo hức, hiếu kỳ khi chưa tìm thấy nó. Mình tới Hà Nội vào những ngày thời tiết ẩm ương, trở rét của những ngày đầu hạ. Khi tới Hà Nội, mình có duyên được biết vội đến EasternStay và chọn nơi này là nơi dừng chân cho lần tham quan Hà Nội của mình.
hình ảnh

EasternStay – Best Homestay In Hà Nội
Địa Chỉ: Ngõ 77 Lê Hồng Phong, Hà Nội
EasternStay là một căn nhà của một khu dân cư ẩn mình trong con ngõ 77 phố Lê Hồng Phong, khu vực gần Lăng Bác.
hình ảnh

EasternStay có không gian cực kì ấm áp từ trong ra ngoài. Điểm nhấn của EsternStay chính là phong cách bày trí đơn giản và tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng và sự giao thoa duyên dáng giữa phong cách cổ điển và phong cách kiến trúc hiện đại.
Ở đây có một căn bếp nhỏ gọn gàng vừa đủ xinh, đã đều được sắm đủ những đồ dùng làm bếp và đôi khi, anh chủ tốt bụng còn để lại trong tủ lạnh hay hộc bếp những gói mỳ và vài bó rau tươi ngon.
hình ảnh
EasternStay có mức giá vô cùng phải chăng, 490k/đêm phòng dành cho 2 người.
Ở đây có lẽ không hợp với nhóm đông người, chỉ nên là 1 đôi, hoặc nhóm khoảng 3 4 người bạn bè thân thiết. Để buổi cơm ta nấu cho nhau cùng ăn trong không gian ấm cúng, để tối ta cùng ngồi vào bàn sinh hoạt chung nói chuyện phiếm, nhăm nhi tách trà, trên nền nhạc giao hưởng vi vu. Vậy thôi là đủ cho một cuối tuần tuyệt đẹp rồi.

hà nội Homestay Hà Nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Thúy Nguyễn
0 Quốc gia
40 Tỉnh thành
2,238 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Câu chuyện của những con người yêu những chuyến đi - yêu hành trình như những hơi thở!
Các địa điểm du lịch ở Tây Nguyên luôn có một sức hút không hề nhỏ đối với những người thích du lịch bụi. Những nét đẹp đơn sơ mộc mạc của nơi đây không chỉ xuất phát từ không gian thiên nhiên núi rừng đại ngàn, mà còn bởi nét văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc vùng Tây Nguyên.
Hòn Khô nằm ở thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km.
Trước khi trở thành vườn quốc gia, Bạch Mã được nhiều người quan tâm vì sự nổi tiếng về tài nguyên đa dạng sinh học của nhiều loài động – thực vật quý hiếm. Với những người thích tìm về với thiên nhiên, yêu thích sự hoang sơ, đơn giản, tĩnh lặng thì vườn quốc gia Bạch Mã đúng là vật báu.
Tới Ninh Bình mà không ở homestay thì xem như phí cả chuyến đi.
Tây Bắc mùa nào cũng đẹp và là điểm đến mơ ước níu chân biết bao du khách trong và ngoài nước. Vùng đất Tây Bắc luôn chào đón bạn với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những cung đường tuyệt đẹp, những đèo dốc huyền thoại cùng nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây.
Nếu Hạ Long mang vẻ đẹp hiện đại thì Quan Lạn lại hoang sơ, mộc mạc đến nỗi khiến lòng người cũng cảm thấy yên bình.