Blog Top 7 Homestay Quảng Bình Đẹp Ngất Ngây Khiến Bạn Ở Chẳng Muốn Về
cover

Top 7 Homestay Quảng Bình Đẹp Ngất Ngây Khiến Bạn Ở Chẳng Muốn Về

avatar
GODY - Content Team dot Thứ 3, 03/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nhắc đến Quảng Bình, không chỉ có mỗi Phong Nha - Kẻ Bàng thôi đâu nhé, còn rất nhiều những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ đang chờ bạn đến đây khám phá. Note ngay 7 homestay quảng bình này để có những trải nghiệm thật đặc biệt khi đến với vùng đất này nhé!

Hồ Khanh homestay

Đồng Hới nổi tiếng Hồ Khanh homestay Quảng Bình là cái tên mà có lẽ không một du khách nào biết đến. Nơi đây được xây dựng theo phong cách nhà truyền thống ở Quảng Bình, nội thất bằng gỗ và cách bài trí vừa mang lại sự ấm cúng và bình yên đến lạ.

Hồ Khanh homestay Phong Nha có 6 phòng ngủ. Một số phòng ở đây view tuyệt đẹp nhìn ra cảnh núi non và sông Son thơ mộng. Với mức già phòng vừa phải, mang đến chất lượng phục vụ, vị trí không nằm qua xa động Phong Nha chỉ 500m, Hồ Khanh homestay Quảng Bình chính là lựa chọn thích hợp cho các bạn.

- Địa chỉ: Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

- Số điện thoại: 091 6794 506

Sunhine homestay

Bên cạnh những cái tên đình đám như Linh's Homestay Phong Nha, Sy's Homestay Phong Nha thì Sunhine homestay cũng là cái tên quen thuộc trong danh sách những homestay giá rẻ gần vườn quốc gia Phong Nha được yêu thích.

Giá phòng khá mềm, khoảng cách từ Sunhine homestay đến động Phong Nha chỉ 1,4km. Sunhine homestay lại khiến khách hàng hài lòng bởi được trang bị tiện nghi, hiện đại, không gian thoáng mát và view núi cực đẹp.

- Địa chỉ: Thôn 2, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

- Số điện thoại: 0169 698 4298

Jungle Boss homestay

Ẩn mình dưới những tán cây, Jungle Boss homestay cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái trong những căn nhà nhỏ mộc mạc, được xây dựng chủ yếu bằng gỗ thân thiện với môi trường. Giữa không gian gần gũi với thiên nhiên này, bạn như được tách biệt hẳn khỏi sự ồn ào náo nhiệt của phố thị. Buổi tối bạn còn được ăn bữa cơm nhà do chính homestay chuẩn bị ngay tại khu vườn nhỏ ngoài trời, còn gì tuyệt hơn nhỉ.
hình ảnh
tuy mộc mạc, đơn sơ nhưng bên trong không kém phần tiện nghi đâu nhé
hình ảnh
không gian bằng gỗ cho cảm giác mát mẻ, thoải mái
hình ảnh
cùng trò chuyện, ăn uống dưới khoảng sân, cuộc sống đậm chất dân dã và yên bình
Địa chỉ: thôn Phong Nha, gần lối vào vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Phong Nha Rustic Home

Phong Nha Rustic Home lại là một homestay khác nằm ngay trong thôn Phong Nha, rất tiện để bạn khám phá Động Phong Nha, Động Thiên Đường... nổi tiếng. Không gian xanh mát, tĩnh lặng của homestay này là nơi lí tưởng để bạn có một chuyến đi đúng chất nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên sông núi Quảng Bình. Những căn phòng được homestay chăm chút tỉ mỉ, tươm tất và sạch sẽ, các vật dụng trong phòng được làm bằng gỗ và hoàn toàn thủ công.
hình ảnh
một không gian yên tĩnh, thoải mái để nghỉ ngơi sau một ngày dài rong chơi
hình ảnh
các căn phòng thoáng đãng, sạch sẽ
hình ảnh
homestay nằm ngay trước mặt đường và có chiếc lốp ô tô độc đáo này giúp bạn dễ dàng tìm ra đấy
Địa chỉ: DT20, thôn Phong Nha, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình

Behome Homestay

Đúng như tên gọi, Behome Homestay Quảng Bình cho bạn một không gian thật sự yên bình, đơn sơ như ở nhà. Bao quanh là vườn cây xanh mát, không khí trong lành và những căn nhà gỗ mộc mạc, đến đây bạn chỉ muốn bỏ quên những mệt nhọc muộn phiền sau lưng và đắm chìm vào không gian bình yên giữa miền đất Quảng. Đặc biệt hơn, ngay gần homestay là một bãi tắm nhỏ, nước trong mát, ngâm mình trong làn nước và ngắm nhìn cảnh quan thôn quê thanh bình ngay trước mắt, còn gì thích hơn nhỉ.
hình ảnh
tại sao bạn không thử đến đây cùng gia đình nhỉ, mình tin chắc bạn sẽ có một kì nghỉ cực thú vị đấy
hình ảnh
bãi tắm riêng của homestay, miễn phí cho khách lưu trú tại đây nhé
hình ảnh
đêm đến, trên đầu là cả một bầu trời sao, còn gì đẹp và yên bình hơn thế
Địa chỉ: DT20, Sơn Trạch, Quảng Bình

Nguyen Shack

Nằm ngay trên đường vào Động Phong Nha, chỉ cần đi ngang qua thôi là bạn đã ấn tượng với chiếc cổng gỗ mộc đầy độc đáo của Nguyen Shack rồi. Từ ngoài vào trong bạn sẽ không ngừng bị hút mắt với phong cách trang trí đậm chất dân dã nhưng không kém phần nghệ thuật với các bánh xe đạp, chổi tre, bàn ghế gỗ...Không những thế, Nguyen Shack Quảng Bình còn có một không gian ngoài trời với những chiếc võng để bạn hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng và tận hưởng bầu không khí trong lành.
hình ảnh
cánh cổng gỗ độc đáo, xinh xắn
hình ảnh
không gian ấm cúng và được trang trí chủ yếu bằng gỗ, tre, nứa...
hình ảnh
nằm võng để tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn núi non Quảng Bình hùng vĩ
Nguyen Shack thực ra là một chuỗi các homestay/hostel có mặt trên một số địa danh du lịch khác của Việt Nam như Cần Thơ, Ninh Bình...Bạn có thể tham khảo thêm ở Facebook:https://www.facebook.com/nguyen.shack.homestay/

Geminai Hotel & Cafe

Đây thực chất không phải là một homestay nhưng nếu bạn muốn dừng chân tại thành phố Đồng Hới trước khi khám phá Phong Nha - Kẻ Bàng thì Geminai Hotel là một lựa chọn không tồi. Với tiêu chuẩn của một khách sạn 2 sao thì phòng ốc và tiện nghi của Geminai bạn chẳng cần phải lo rồi nhé, đi du lịch hay công tác đều được. Đặc biệt, phía bên dưới khách sạn là một quán cafe mang hơi hướng retro, hẳn sẽ cho bạn những view "sống ảo" cực ổn đấy. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện nhé.
hình ảnh
khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới
hình ảnh
khách sạn có view nhìn ra bờ sông Nhật Lệ
hình ảnh
quán cafe được thiết kế độc đáo và đẹp mắt
Địa chỉ: 56 Nguyễn Du, Đồng Mỹ, TP Đồng Hới, Quảng Bình
Còn chần chờ gì mà không note ngay 7 homestay/hotel Quảng Bình này lại để dành cho chuyến du lịch Quảng Bình đáng nhớ của bạn nhé. Nếu vẫn chưa lên được lịch trình khám phá tỉnh Quảng Bình xinh đẹp, bạn có thể tham khảo ngaykinh nghiệm du lịch Quảng Bình từ A-Z!
Nguồn bài viết: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
GODY - Content Team

Nơi chia sẻ kinh nghiệm, review địa điểm hấp dẫn đến cộng đồng du lịch

0 Quốc gia
48 Tỉnh thành
4,500 Người theo dõi
174 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
ADP Hoàng Phúc mình có 1 homestay củng khá đẹp ngay phố tây Lê Quý Đôn số nhà 42. Các bạn có dịp đến đây chơi thì alo mình book fong nhé 0888767789. có fong dorm 130k. giá rẻ giật mình.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sau đây là 5 bước cần làm để du lịch Thái Lan ở thời điểm hiện tại (năm 2022)
Thái Lan gần đây đã mở cửa trở lại cho khách du lịch, cả người Thái và người nước ngoài dù đã tiêm chủng hay chưa. Dưới đây Gody sẽ Hướng dẫn cách xin Thai Pass chi tiết nhất cho bạn.
Có nên mua bảo hiểm khi đi du lịch nước ngoài không? đang là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Và để có câu trả lời chính xác vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo ngay dưới đây.
Chia sẻ đến du khách những lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài, mang đến những thông tin cần thiết về bảo hiểm du lịch.
Singapore chính thức mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các Thủ tục cần thiết để du lịch Singapore lúc này.
Ở Jeju, bên cạnh vẻ đẹp thơ mộng của các loài hoa bạn còn có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của người bản xứ. Không lập ngay hành trình du lịch mùa xuân trên đảo Jeju đi nhi?
Travel For Free - Tại sao không? Với Gody thì không gì là không thể. Chỉ cần trở thành 1 Gody-er và tích cực chia sẻ những trải nghiệm du lịch của bạn thân, bạn đã có thể "Travel for free" rồi. Hàng trăm ưu đãi 100% các dịch vụ du lịch đang chờ đón bạn!
Mặc dù bạn đã tính toán thật kỹ cho kỳ nghỉ, nhưng bất chợt bạn sẽ gặp những tình huống xấu xảy ra bởi thời tiết ẩm ương ở một số nơi có mùa mưa bão bất chợt.
Cuộc vui chơi, gặp gỡ nào cũng có hồi kết thúc. Chúng tôi tiếc nuối vì thời gian đồng hành bên nhau còn quá ít nhưng chúng tôi tin rằng đâu đó trong mỗi thành viên tham gia chuyến Xuyên Việt cùng Gody 2019 vẫn còn lưu lại nhiều kỉ niệm, vẫn nhớ những con người mà chúng tôi gặp gỡ, trò chuyện.