Blog Hót hòn họt: Đài Loan 'chơi lớn' mang hẳn Trái Đất thu nhỏ ra trưng bày, giới trẻ đua nhau check-in rần rần
cover

Hót hòn họt: Đài Loan 'chơi lớn' mang hẳn Trái Đất thu nhỏ ra trưng bày, giới trẻ đua nhau check-in rần rần

avatar
Huyền My dot Thứ 6, 09/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Dù chỉ quả địa cầu này chỉ là “hàng giả” nhưng trông nó không khác gì phiên bản thật của Trái Đất chúng ta, khiến bất cứ ai nhìn thấy đều không khỏi sững sốt, giơ điện thoại lên chụp ngay một chiếc ảnh xinh xinh cùng với quả cầu độc đáo này.
Nhắc tới Đài Loan chúng ta không chỉ nhắc tới món "trà sữa trân châu" nổi tiếng bậc nhất châu Á. Những năm gần đây, Đài Loan cũng dần trở thành một điểm du lịch thú vị đặc biệt là người Việt Nam chúng ta. Nơi đây còn được liệt vào top-list những quốc gia nhất định phải ghé thăm một lần trong đời tại châu Á.
Bên cạnh những điểm đến nổi tiếng như làng cổ Cửu Phần, Thập Phần, tòa tháp Taipei 101, nông trại cừu Cingjing,… thì đối với những tín đồ du lịch, việc khám phá ra các ngóc ngách check-in mới chính là điều hấp dẫn họ.
Mới đây, một địa điểm trưng bày một mô hình Trái Đất "siêu to khổng lồ" vô cùng độc đáo và đẹp mắt đang khuấy đảo cộng đồng mạng và thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ đam mê du lịch.
hình ảnh
Theo thông tin được biết thì công trình này hiện đang nằm trong khuôn viên Xiangti Avenue Plaza ở quận Xinyi, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Sau triển lãm tại Hsinchu và Hong Kong, "Trái Đất siêu to khổng lồ" này giờ đã hạ cánh xuống nơi đây kể từ hôm 16/7, và dự sẽ được đặt ở đó cho đến hết ngày 18/8.
Quả cầu khổng lồ này chính là thành quả sáng tạo của nghệ sĩ người Anh Luke Jerram, và được kì vọng sẽ là ngôi sao sáng của Đại lộ Xiangti ở quận Xinyi. Với đường kính lên đến 7m, chỉ xem qua hình sống ảo thôi mà cư dân mạng đã phải ngỡ ngàng vì nó quá giống với phiên bản thật của Trái Đất mà chúng ta thường thấy trên phim ảnh và tư liệu.
Vào buổi sáng, tọa độ này thường vắng bóng khách tham quan hơn vì thật sự quả cầu chỉ nổi bật vào ban đêm. Trong bóng tối, nó phát ra ánh sáng huyền ảo của đại dương xanh và bạn có thể thấy rõ những mảng lục địa được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cứ đứng vào là có "cả rổ" ảnh đẹp nên địa điểm này luôn được giới trẻ Đài Loan và khách du lịch kéo đến sống ảo đông nghịt thời gian gần đây.
Vì vậy nếu muốn đến đây và có hình đẹp bạn hãy nhớ sắp xếp lịch trình hợp lí để đến đây vào buổi tối bạn nhé!
hình ảnh
Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: Xiangti Avenue Plaza, quận Xinyi, thành phố Đài Bắc, Đài Loan (nằm cạnh A11, Xinyidi Xinyidi, Shin Kong Mitsukoshi)
- Định vị: https://goo.gl/maps/iSKPrX1U5k1MAWNM7
- Cách đi: Đi tàu điện ngầm Bannan Line đến ga Taipei City Hall, lối ra số 3 và đi bộ trong 5 phút. Hoặc đi tàu điện ngầm Danshui Line, lối ra số 101 của Taipei 101 rồi đi bộ trong 8 phút.
Check-in taipei taipei taiwan ( Đài loan )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Huyền My
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bình Liêu (Quảng Ninh) không chỉ gây mê hoặc dân phượt với nhiều cung đường ấn tượng mà vào tháng 10, khung cảnh nơi đây được bao phủ bởi những đồng lau trắng muốt tuyệt đẹp.
Theo trích dẫn của Lệnh khởi hành Levy năm 2019, tất cả mọi người (với một vài ngoại lệ) khi bay ra khỏi Malaysia sẽ phải bắt đầu nộp thuế xuất cảnh. Việc đóng thuế xuất cảnh chỉ áp dụng cho những hành khách đi các chuyến bay quốc tế và không ảnh hưởng đến giao thông đường bộ xuyên biên giới.
Tin hot mới ra lò! Sắp tới ngay tại Sài Gòn sắp có một địa điểm check-in mới siêu sang chảnh với vô vàn kiến trúc ấn tượng, đó là một không gian xanh ngay tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Và giờ cùng ngắm nhìn qua một số thông tin cũng như hình ảnh của dự án độc đáo này nào!
Giữa bao ngôi chùa lộng lẫy khác ở Thái Lan nơi đây nổi bật hơn hẳn nhờ vào sắc xanh đầy mê hoặc. Công trình màu xanh độc đáo này là một trong những niềm tự hào của thành phố Chiang Rai hiện được rất nhiều du khách yêu thích đến chụp ảnh check in mỗi ngày.