Blog Trại bò sữa nhiều góc check-in tuyệt đẹp ở Mộc Châu thu hút giới trẻ
cover

Trại bò sữa nhiều góc check-in tuyệt đẹp ở Mộc Châu thu hút giới trẻ

avatar
Lê Thúy dot Thứ 2, 26/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngoài những đồi chè xanh mướt, cánh đồng hoa cải tươi tốt quanh năm, Mộc Châu (Sơn La) còn có trang trang trại bò sữa với nhiều góc check-in đẹp, làm xiêu lòng bất cứ tín đồ "sống ảo" nào khi đến đây.
Địa điểm được nhắc đến ở đây nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, thị trấn Nông Trường, với cái tên là trang trại sữa Dairy Farm ở Mộc Châu gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế mộc mạc, mang đậm phong cách làng quê yên bình. Vào dịp lễ, cuối tuần nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm.
Không chỉ đơn thuần là địa điểm chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa tươi, trang trại này còn mở rộng ra làm nơi tham quan và rất được giới trẻ yêu thích. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy đàn bò đã được lựa chọn cẩn thận về giống và sức khoẻ, tạo cho du khách cảm giác tin tưởng về chất lượng sữa.
Ngoài tham quan, check-in, nơi đây còn cho du khách có cơ hội tham gia vào một số quy trình chăn nuôi như cắt cỏ, cho bò ăn và điều thú vị hơn là bạn được tận tay vắt sữa bò trực tiếp, sau đó thưởng thức ngay tại trang trại.
hình ảnh
Xung quanh nông trại là những cánh đồng cỏ xanh mướt, vườn hoa đầy màu sắc... Tất cả tạo nên một khung cảnh yên bình, thơ mộng hệt như một miền quê nào đó ở Châu Âu. Rời xa thành phố đông đúc, nhộn nhịp, đến đây bạn sẽ có những giây phút thư giãn đúng nghĩa bên gia đình, bạn bè, người thân hay nửa kia của chính bạn. Bạn đừng quên thưởng thức các loại sữa nóng, sữa béo, sữa chua nếp cẩm... ở đây, vị thanh mát, thơm ngon sẽ làm bạn mê mẩn.
hình ảnh
Với những bạn trẻ yêu thích chụp choẹt thì mọi ngóc ngách của trang trại này đều có thể là nơi tác nghiệp lí tưởng cho các bạn. Khu chăn nuôi đàn bê con hiền lành, dễ thương cũng là một nơi mà rất nhiều du khách nán lại khá lâu, bởi tại đây, bạn vừa có thể cho bê ăn, vừa chụp ảnh check-in với nhiều góc máy lạ, mang phong cách miền quê châu Âu.
Bạn có thể đến đây vào các mùa trong năm với giá vé 10.000 đồng/người. Tuy nhiên, từ tháng 11 đến tháng 12 là thời điểm hoa cải nở rộ. Ghé mùa này, bạn sẽ có nhiều ảnh đẹp và trải nghiệm thú vị. Lưu ý, khi tham quan tại đây du khách nên có ý thức bảo vệ cảnh quan, không vứt rác bừa bãi, dẫm đạp, làm hư hại cây xanh trong nông trại.
hình ảnh
hình ảnh

Loading...

hình ảnh
hình ảnh

Loading...

Check-in mộc châu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Lê Thúy
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hong Kong sở hữu những điểm check-in hàng đầu trong top vị trí được nhiều người chụp nhất Instagram. Dưới đây là 4 địa điểm bạn nên ghé thăm khi tới Hong Kong.
Với kiến trúc mang đậm phong cách của thành cổ, Phượng Hoàng Cổ Trấn (Trung Quốc) là điểm đến rất “đáng” cho mùa hè năm nay.
Ma Rừng Lữ Quán là điểm "sống ảo" nổi tiếng của giới trẻ khi đến Đà Lạt (Lâm Đồng). Thông tin khu du lịch này tan hoang sau cơn lũ quét khiến nhiều cư dân mạng tiếc nuối.
Nhật Bản thực sự là một đất nước sẽ không ngừng làm người khác ngạc nhiên với rất nhiều điều độc đáo và thú vị. Nếu bạn chưa biết, đây cũng chính là quốc gia sở hữu nhiều hòn đảo lạ lùng nhất thế giới. Một trong số đó phải kể đến hòn đảo Okunoshima – vương quốc của những chú thỏ.
Sun World Danang Wonder nổi tiếng với hàng trăm trò chơi sôi động, những công trình văn hóa độc đáo cùng nhiều hoạt động diễu hành, nay sẽ được miễn phí vé vào cửa trong khung giờ vàng ngay trong mùa hè này.
Tuần vừa rồi mình vừa có một chuyến du lịch tự túc đến núi Sam thuộc thành phố Châu Đốc tỉnh An Giang vì chuyến đi có rất nhiều điều thú vị nên mình sẽ chia sẻ cho mọi người nghe về chuyến đi thú vị này của mình nhé!
Một quán cafe mới nổi ở quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh gần đây nổi tiếng và gây sốt trong giới trẻ bởi lối trang trí độc đáo, với những gam màu tươi tắn những mảng vườn xanh mướt và đặc biệt là những ống cống được bày trí để làm nơi thưởng thức cafe cho khách là điểm gây chú ý và thu hút mọi người.