new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Hong Kong sở hữu những điểm check-in hàng đầu trong top vị trí được nhiều người chụp nhất Instagram. Dưới đây là 4 địa điểm bạn nên ghé thăm khi tới Hong Kong.
Với kiến trúc mang đậm phong cách của thành cổ, Phượng Hoàng Cổ Trấn (Trung Quốc) là điểm đến rất “đáng” cho mùa hè năm nay.
Ngoài những đồi chè xanh mướt, cánh đồng hoa cải tươi tốt quanh năm, Mộc Châu (Sơn La) còn có trang trang trại bò sữa với nhiều góc check-in đẹp, làm xiêu lòng bất cứ tín đồ sống ảo nào khi đến đây.
Ma Rừng Lữ Quán là điểm sống ảo nổi tiếng của giới trẻ khi đến Đà Lạt (Lâm Đồng). Thông tin khu du lịch này tan hoang sau cơn lũ quét khiến nhiều cư dân mạng tiếc nuối.
Nhật Bản thực sự là một đất nước sẽ không ngừng làm người khác ngạc nhiên với rất nhiều điều độc đáo và thú vị. Nếu bạn chưa biết, đây cũng chính là quốc gia sở hữu nhiều hòn đảo lạ lùng nhất thế giới. Một trong số đó phải kể đến hòn đảo Okunoshima – vương quốc của những chú thỏ.
Sun World Danang Wonder nổi tiếng với hàng trăm trò chơi sôi động, những công trình văn hóa độc đáo cùng nhiều hoạt động diễu hành, nay sẽ được miễn phí vé vào cửa trong khung giờ vàng ngay trong mùa hè này.
Tuần vừa rồi mình vừa có một chuyến du lịch tự túc đến núi Sam thuộc thành phố Châu Đốc tỉnh An Giang vì chuyến đi có rất nhiều điều thú vị nên mình sẽ chia sẻ cho mọi người nghe về chuyến đi thú vị này của mình nhé!
Một quán cafe mới nổi ở quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh gần đây nổi tiếng và gây sốt trong giới trẻ bởi lối trang trí độc đáo, với những gam màu tươi tắn những mảng vườn xanh mướt và đặc biệt là những ống cống được bày trí để làm nơi thưởng thức cafe cho khách là điểm gây chú ý và thu hút mọi người.