Blog Nhật Bản thu nhỏ cực xinh đẹp ở Ibasho.
cover

Nhật Bản thu nhỏ cực xinh đẹp ở Ibasho.

avatar
Ngô Huệ Chi dot Thứ 6, 17/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ghé Ibasho với gam màu trắng chủ đạo nơi này đã khiến không ít bạn trẻ “điêu đứng” vì độ dễ thương. Không khó để bạn chọn vị trí ngồi ở đây bởi vì góc nào cũng đẹp, cũng đốn tim.
Ibasho Coffee and Hostel là một không gian nhỏ với thiết kế vô cùng ấn tượng. Phong cách thiết kế và màu sắc mang hơi hướng Nhật Bản. Cái tên quán với ý nghĩa nơi quay về trong tiếng Nhât , Ibasho Coffee & hostel toạ lạc tại địa chỉ An Trung Đông 7, Đà Nẵng. Không gian mở tuy không có điều hoà nhưng vẫn mát mẻ, mọi góc ở nơi đây đều được decor tông trắng chủ đạo và đều có thể trở thành khung cảnh cho bức hình nghìn like của bạn.
hình ảnh
Một không gian nhỏ với thiết kế vô cùng ấn tượng.
hình ảnh
Phong cách thiết kế và màu sắc mang hơi hướng Nhật Bản.
hình ảnh
Ibasho với ý nghĩa một nơi quay về trong tiếng Nhật.
Quán mở cửa từ 7h sáng đến 22h tối nên sẽ là một không gian siêu thích hợp để cà phê sáng hay tụ họp bạn bè vào buổi tối đó. Không gian cà phê tại Ibasho Coffee and Hostel được xây dựng tách biệt với nhau, nên không hề mang lại sự bất tiện nào cho khách khi đến tận hưởng cafe mà không sử dụng dịch vụ lưu trú ở đây. Điều này có vẻ là một sự khôn khéo và thông minh từ chủ quán để tạo không gian thoải mái cho khách đến cà phê.
hình ảnh
Một không gian siêu thích hợp để cà phê sáng hay tụ họp bạn bè vào buổi tối đó.
hình ảnh
Buổi tối ở Ibasho ấm áp với tone đèn vàng.
Được truyền cảm hứng từ phong cách sống đơn giản của người Nhật. Ibasho được thiết kế vô cùng ấn tượng. Mọi chi tiết đều được đầu tư tỉ mỉ, từ thiết kế cho đến sắp xếp, bài trí. Tuy nhiên, nó không hề cầu kỳ mà ngược lại, vô cùng đơn giản, founder của Ibasho vốn là một Food photographer chuyên nghiệp với niềm yêu thích về trang trí nhà cửa đã khéo léo mang chủ nghĩa tối giản của người Nhật – Minimalism thổi hồn vào đứa con tinh thần của mình.
hình ảnh
Gam màu trắng chủ đạo với yếu tố chuyển tiếp là màu xám siêu độc đáo.
hình ảnh
Mọi góc ở nơi đây đều được decor tông trắng chủ đạo và đều có thể trở thành khung cảnh cho bức hình nghìn like của bạn.
Gam màu trắng chủ đạo với yếu tố chuyển tiếp là màu xám của những cánh cửa, tường gạch mộc và sàn bê tông, mảng tường xi măng nhấn nhá xám tự nhiên được mài nhẵn đem. Sự chắc nặng trong không gian có thêm điểm nhấn là nội thất gỗ cảm giác ấm áp, hiện đại và tinh tế. Ngay cả những khoảng trống cũng được tính toán để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như để gió có thể tràn vào mọi ngóc ngách, nhằm tạo nên không gian kiến trúc mở thoáng đãng.
hình ảnh
Lối kiến trúc mở thoáng đãng và mát mẻ.
hình ảnh
Với những góc decor trong nhà theo style tối giản của Nhật.
Nội thất và những vật dụng bằng gỗ ưa chuộng thiết kế gần gũi với không gian, những mảng ánh sáng chắt chiu hắt nhẹ, gây ấn tượng về mặt thị giác cho bạn một bức ảnh "sống ảo" đẹp đến lịm tim. Hơn nữa, không gian xung quanh quán cà phê được bao phủ bởi cây xanh vừa đủ tạo nên những góc tự nhiên nhất. Những khoảng sân nhỏ dưới bóng cây mát rượi là góc lý tưởng nhất để đọc những quyển sách yêu thích bên tách cà phê đậm đà đồng thời cũng là nơi làm việc lý tưởng.
hình ảnh
Mặt tiền của Ibasho nổi bật và khác biệt.
hình ảnh
Nhiều góc check in với những chiếc gương được đặt khắp quán.
Ibasho coffee luôn cố gắng hạn chế tối đa việc sử dụng các sản phẩm từ nhựa, thân thiện với môi trường và gần gũi với thiên nhiên. Menu quán khá đơn giản với những món basic như matcha, trà, cà phê, đá xay và soda nhưng có lẽ thiên về những món trà tốt cho sức khỏe hơn. Tụi mình có order một trà táo quế và soda chanh bạc hà siêu ngon và bạn có thể điều chỉnh lượng đường tùy theo khẩu vị khi order ở quầy nha.
hình ảnh
Chiếc standee siêu xinh xắn cùng với khuôn viên sân vườn ngập tràn nắng vào buổi sáng.
hình ảnh
Đồ uống ở đây có thể điều chỉnh lượng đường theo khẩu vị của khách.
Mức giá thức uống tại Ibasho Coffee and Hostel giao động từ 35.000 VND đến 50.000 VND tùy loại thì cũng không phải quá đắt với địa thế ngay trung tâm Đà Nẵng nhộn nhịp và chiếc view quá đỗi xinh đẹp ở đây nữa. Hãy biến mùa hè này của bạn trở nên đáng nhớ hơn, có nhiều năng lượng và sức sống hơn bằng cách trải nghiệm tại Ibasho coffee & hostel khi du lịch Đà Nẵng nhé.


Homestay Đà Nẵng Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Taylor Nguyen bạn hay chỉnh hình bằng app gì thế, mình thấy hình bạn màu rất đẹp á
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngô Huệ Chi E chỉnh nhiều app lắm ạ, mỗi quán mỗi phong cách khác nhau nên e hay dùng foodie vs lightroom nhen
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.