Blog HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ KHI CHỨNG MINH TÀI CHÍNH ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT.
cover

HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ KHI CHỨNG MINH TÀI CHÍNH ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT.

avatar
Chứng minh tài chính dot Thứ 5, 08/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Giấy chứng minh tài chính là một trong những giấy tờ không thể thiếu khi nộp hồ sơ xin visa du lịch hoặc du học. Vậy làm thế nào để việc chứng minh tài chính đạt hiệu quả tốt nhất. Cùng Kênh " Chứng minh tài chính" chia sẻ những giấy tờ, hồ sơ cần thiết khi thực hiện việc"Chứng minh tài chính".
Giấy chứng minh tài chính là giấy tờ bắt buộc phải có khi bạn du lịch hay du lịch đến với những đất nước đòi hỏi Visa (Trừ một số quốc gia miễn chứng minh tài chính với công dân Việt Nam). Việc chuẩn bị giấy tờ đầy đủ và chính xác sẽ giúp bạn có cơ hội nhận thực cao hơn.

1. Sổ tiết kiệm

Một sổ tiết kiệm với số tiền đủ lớn sẽ là điều kiện hữu dụng cho bạn đạt được thị thực khi chứng minh được khả năng tài chính cao, đủ chi trả cho toàn bộ chuyến đi hay cho toàn bộ quá trình học tập tại nước ngoài. Một tài khoản ngân hàng có số tiền lớn cũng được xem là mối ràng buộc bạn phải quay về nước khi hết thời hạn lưu trú.
hình ảnh
Chúng minh tài chính hiệu quả
Số tiền tối thiểu cần có trong sổ tiết kiệm phụ thuộc vào từng quốc gia. Ví dụ chứng minh tài chính du lịch Các nước Châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc : tối thiểu 5.000USD...

2. Giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng

Bên cạnh sổ tiết kiệm, Lãnh sự quán cũng có thể yêu cầu bạn những chứng từ liên quan đến tài khoản ngân hàng. Số tiền trong tài khoản ngân hàng có thể được sử dụng một cách linh hoạt và dễ dàng hơn số tiền trong tài khoản tiết kiệm. Đây cũng là một điều cần thiết giúp bạn chứng minh mình có thể chi trả cho chi phí phát sinh trong chuyến du lịch.
Cũng giống như sổ tiết kiệm, giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng sẽ khác nhau khi xin visa ở các nước khác nhau.

3. Chứng từ liên quan và các khoản thu khác

Một số Cơ quan Ngoại giao sẽ yêu cầu bạn phải chứng minh cả nguồn gốc tài chính của bạn. Khi đó, bạn phải cung cấp đầy đủ các giấy tờ về thu nhập của mình, bao gồm lương và các khoản thu nhập khác. Nếu số tiền trong sổ tiết kiệm và tài khoản của bạn càng cao, thì bạn càng cần phải có các giấy tờ liên quan để chứng minh sự hợp pháp của số tiền đó. Nếu có gì không rõ ràng, hồ sơ của bạn sẽ bị nghi ngờ.
hình ảnh
Chứng minh tài chính hiệu quả

4. Chứng từ thể hiện hoạt động tài chính

Đây là cách cơ quan ngoại giao xem xét hoạt động tài chính, chứng từ này rất quan trọng trong việc đưa ra quyết định cấp visa cho bạn hay không. Nếu tình hình tài chính của bạn ổn định trong một thời gian dài; bạn sẽ có một điểm cộng rất lớn. Còn nếu tài chính bất ổn, lên xuống thất thường, hồ sơ của bạn cũng sẽ bị đánh giá không tốt.
hình ảnh
Chứng minh tài chính hiệu quả

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
14 Bình luận
avatar
Chứng minh tài chính travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3,597 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chuyên mục CHỨNG MINH TÀI CHÍNH là mục tuyệt nhiên bắt nuộc khi xin Visa du lịch hoặc du học Nước ngoài. Tuy nhiên nhiều người khi làm hồ sơ vẫn băn khoăn về mục này. Vậy chứng minh tài chính là gì và cần thực hiện như thế nào đạt kết quả tốt nhất.