Blog Cận cảnh "thiên đường sống ảo" của cả vườn hoa anh đào đang bao trùm khắp Hội An
cover

Cận cảnh "thiên đường sống ảo" của cả vườn hoa anh đào đang bao trùm khắp Hội An

avatar
mapsong02 dot Thứ 2, 04/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thu hút đông đảo du khách trong và ngoải nước không chỉ bởi những hoạt động phong phú đặc sắc, hấp dẫn mà còn là nơi “sống ảo” thỏa mãn giấc mơ đối với những ai yêu hoa anh đào khi lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam

Một du khách đến từ Đà Nẵng tâm sự: “Tôi ước mơ một lần trong đời được đến Nhật Bản nhưng chưa có cơ hội. Và hôm nay đến với Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An, tôi rất hạnh phúc vì có cảm giác đang ở rất gần giấc mơ của mình khi đến đây”
hình ảnh
Cuối tháng 3 – giữa tháng 4 được biết đến là thời điểm lễ hội hoa anh đào diễn ra ở nhiều quốc gia. Và Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Mỹ (Washington DC) là 4 cái tên quen thuộc mà hầu như nhiều du khách Việt chẳng thể bỏ qua. Như lời chia sẻ, nếu bạn đang lên kế hoạch chiêm ngưỡng và chụp hình với cảnh sắc hoa anh đào nở rộ thì đừng bỏ qua thiên đường sống ảo của cả một vườn hoa anh đào Hội An vào lúc này.

1. Định vị tọa độ:

hình ảnh
Nằm vỏn vẹn trên Cồn Hến bắt qua cầu Cẩm Nam (Tp.Hội An), vốn được bao quanh bởi dòng sông Thu Bồn hiền hòa và thơ mộng. Không chỉ tái hiện lại những hình ảnh di sản văn hóa phi vật thể đã đi vào lịch sử của khu Phố Hội mà công viên văn hóa chủ đề ấn tượng Hội An còn gây ấn tượng mạnh với những con người đã trót phải lòng với nét hoài cổ, nhẹ nhàng của nơi này qua những hạng mục công trình kiến trúc đặc sắc và thú vị được thiết kế giao thoa giữa các nền văn hóa độc đáo từ Á sang Âu, từ Đông sang Tây khác nhau như: Đài Vọng Cảnh, Làng Nhật Bản, Khu Tâm Linh, Cây Cầu Tình Yêu, Khu Thương Điếm,…

2. Check-in vườn hoa anh đào miễn phí:

Hoa anh đào – một loài hoa mang nhiều ý nghĩa đặc biệt cho sự đâm chồi nảy lộc - căng tràn sự sống vào mùa xuân ở Đài Loan, tượng trưng cho sự sống tái sinh và sức mạnh của người Nhật hay đơn thuần chỉ là một thói quen trong đời sống tinh thần của người dân xứ Hàn, …. Thì ngay tại đất nước Việt Nam lúc này đây, bạn cũng có cơ hội hiếm có có 1-0-2 để check-in với khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng cứ ngỡ như mình đang lạc bước bên Nhật hay Hàn rồi ấy nhé!
hình ảnh
Từ ngày 20/2 đến 11/3, công viên văn hóa Hội An còn miễn phí vé vào cửa cho tất cả du khách nữa cơ! Có đâu xa gần, với những ai yêu hoa anh đào nếu một lần mơ ước được đến Đà Lạt ngắm hoa, thì giờ đây chỉ cần đến Công viên Ấn tượng Hội An là cũng thỏa mãn rồi ấy chứ!

DU XUÂN ẤN TƯỢNG: NGẮM HOA ANH ĐÀO - ĐÓN CHÀO MAY MẮN
16:45 - 21:30 | 20/02 - 11/03

3. Những hoạt động hấp dẫn không thể bỏ qua:

Ngoài những không gian check-in vườn hoa anh đào ở Hội An cực ảo diệu thì vẫn còn có rất nhiều cái hay và cực kì ở ấn tượng ở công viên này lắm nhé!
Không chỉ có cho mình những tấm hình cứ phải nói là “lên hình đẹp hết nấc” trong một không gian của một thương cảng quốc tế sầm uất của 400 năm trước hay một không gian đẹp tựa truyện tranh với các công trình kiến trúc đặc trưng của xứ Faifo mang đậm dấu ấn giao thoa văn hóa Đông – Tây, thì nhiều hoạt động cực thú vị như 10 trò chơi dân gian đặc trưng xứ Quảng như: đập niêu, bài chòi, vẽ nón lá, làm đèn lồng, ném còn, đi cầu khỉ…; rước may mắn và tài lộc đầu năm với các hoạt động: xin vài điều ước nguyện, thả hoa đăng, xin chữ thư pháp... tha hồ cho bạn trải nghiệm.

Không dừng lại ở đó đâu, ngoài ra còn có cả một không gian ẩm thực đa dạng và hấp dẫn nhất với các đặc sản xứ Quảng đến từ món ngon 3 miền như BBQ, bar beer hay những món chè ngọt ngao, … cũng đủ cho du khách mặc sức mà thưởng thức rồi.
Đang trong thời gian miễn phí vé vào cửa này, lẹ tay lẹ chân ma2 nhanh đến check-in vườn hoa anh đào Hội An đi nào các bạn ơi! Một show diễn thực cảnh với quy mô hấp dẫn nhất và đặc biệt nhất mang tên “Kí Ức Hội An” sẽ là show diễn cuối cùng diễn ra vào lúc 19h30 – 20h44 mỗi tối. Đây được xem là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn khó có thể tìm thấy được ở ở một nơi nào khác trên đất nước Việt Nam vào thời điểm này đâu.

quảng nam Hội An quảng nam Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
mapsong02
6 Quốc gia
4 Tỉnh thành
1,766 Người theo dõi
52 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ai cũng bảo muốn đi chỉ việc xách balo lên và đi thôi. Cũng có lẽ đúng một phần, nhưng nếu chỉ xách balo đi mà không chuẩn bị gì liệu nó có sai sai không nhỉ. Hẳn là phải sai rồi, đi Đà Lạt mà không nắm vững kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dưới này là thiếu sót lắm đó nhé.
Hãy Lưu 4 Điểm Sống Ảo Cùng Xương Rồng Đẹp Chết Mê Chết Mệt Tại Việt Nam, Những Điểm Đến Giúp Bạn Có Trải Nghiệm Mới Và Độc Lạ.
Chia Sẻ Những Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Giúp Bạn Hòa Mình Với Thiên Nhiên, Một Không Gian Mở Để Bạn Vui Chơi, Giải Trí, Khám Phá Và Nhiều Điều Thú Vị Tại Các Khu Nghỉ Dưỡng.
Gợi Ý 4 Thung Lũng Đẹp Như Chốn Tiên Cảnh Ở Việt Nam Giúp Bạn Giải Tỏa Mệt Mỏi, Muộn Phiền Cuộc Sống, Hòa Mình Vào Thiên Yên Tỉnh, Bình Yên Và Mộc Mạc.
Lưu Ngay 4 Điểm Check-in hút khách tại Côn Đảo đang khiến dân mạng săn tìm này nhé. Bài Viết Chia Sẻ 4 Địa Điểm Check-in Sống Ảo Tại Côn Đảo Khiến Dân Mạng Mê Mệt.
Chia Sẻ Các Bạn Điểm Du Lịch Nước Ngoài Trong Dịp Tết Nguyên Đán, Một Chuyến Du Lịch Nước Ngoài Đầu Năm Sẽ Mang Lại Nhiều Sự Mới Mẻ, Một Luồn Do Mới Cho Năm Mới.
Dù mùa hoa anh đào tại Nhật Bản sẽ bắt đầu từ giữa tháng 3, thế nhưng bạn vẫn cần phải nắm được thông tin để chuẩn bị hồ sơ xin visa từ bây giờ đi là vừa
Còn gì tuyệt vời hơn khi khám phá và ngắm nhìn "thế giới 7 kì quan" tại Vịnh Hạ Long với Voucher Oasis Bay Social Cruise, Hạ Long trong 2N1Đ?
Hãy để biển xanh, cát trắng đưa bạn lục lại thời gian “bị lãng quên” và sự hoàn hảo thực thụ cùng gia đình & những người thương của mình tại 1 trong những khách sạn mới tinh và xinh đẹp - EM ƠI Hotel Nha Trang
Đến ngay Obis Boutique Hotel Ha Noi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố thủ đô xinh đẹp nhé!