Blog Top 6 Quán Ăn Ngon, Rẻ Ở Rạch Giá, Kiên Giang Bạn Nên Thử
cover

Top 6 Quán Ăn Ngon, Rẻ Ở Rạch Giá, Kiên Giang Bạn Nên Thử

avatar
Vũ Bảo dot Thứ 3, 09/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Giới thiệu top 6 quán ăn ngon ở Rạch Giá, Kiên Giang mà bạn nên thử khi đến Kiên Giang này nhé.
Bài viết này xin chia sẻ đến các bạn danh sách 6 quán ăn ngon, rẻ ở Rạch Giá, Kiên Giang. Những quán ăn và món ăn đặc sản ở Rạch Giá nói chung cũng như Kiên Giang nói riêng. Còn bây giờ cùng điểm danh nhanhnhững quán ăn ngon rẻ tại Rạch Giángay dưới đây nhé.

1. Quán ốc 77

Quán ốc 77 là địa điểm quán ăn ngon ở Rạch Giá, Kiên Giang rất đông khách. Quán đá phần phục vụ đa dạng các món haỉ sản, các loại ốc, lẩu nắm, cá lóc, rau rừng... Nhìn chung quán lúc nào cũng đông khách, và chủ yếu là khách địa phương, đổ hải sản ở đây tươi ngon và được bày sẵn bên ngoài cho bạn lựa chọn. Các loại hải sản như bạch tuộc, hàu, bề bề, sò huyết, ngao, ốc, cua chứ không phải đồ đông lạnh như mấy quán ăn khác.
hình ảnh
Quán ốc 77
- Địa chỉ: đường 3/2, kế bida Văn Hưởng, Rạch Giá
- Điện thoại: 0918299808…0945994469
- Giờ phục vụ: 8h – 23h

2. Bánh bèo Bà Ba

Quán bánh bèo Bà Ba cũng là món ăn có tiếng tại Rạch Giá,Kiên Giangthy hút nhiều tín đồ ăn vật. Bánh bèo Bà Ba có nhiều loại như bánh bèo mặn, bánh bèo chay và bánh bèo ngọt giá 18k/phần. Quán bánh bèo Ba Ba chỉ bán chiều tối, các bạn cần chú ý thời gian để không mất công tới nơi rồi lại quay về nha. Bánh bèo bà ba hương vị vừa béo vừa thơm nên hầu như quán lúc nào cũng đông khách, đặc biệt từ khoảng 6h tối trở đi.
hình ảnh
Bánh bèo Bà Ba
- Địa chỉ: 77 Trần Hưng Đạo, P. Vĩnh Thanh Vân, Tp. Rạch Giá hoặc số 6 Châu Văn Liêm, Rạch Giá
- Giờ phục vụ: 16h – 21h

3. Lẩu dê Năm Ri

Một quán ăn ngon rẻ ở Rạch Giá, Kiên Giang mà các bạn không thể bỏ qua là quán lẩu Năm Ri. Quán này chuyên phục vụ du khách các món ăn về dê và hấp dẫn nhất chính là lẩu dê. Quán có không gian rộng, dù có công ty hay đoàndu lịchquán đều có thể phục vụ được. Ngoài món lẩu dê đặc biệt, thì quán còn nhiều món chế biền từ dê như: tiết canh dê, các món dê nướng, dê hấp, dê xào, dê tái, dê né…
Lẩu dê Năm Ri
- Địa chỉ: E9 – Lô 1 Đường 3/2, Vĩnh Lạc, Tp. Rạch Giá
- Điện thoại: 0934006458
- Giờ phục vụ: 16h – 22h

4. Bún cá Út Ơi

Quán bún cá Út Ơi là quán ăn ngon ở Rạch Giá hấp dẫn khác mà mọi người không thể bỏ qua. Quán chuyên bán bún cá nhưng thi thoảng vẫn bán thêm một số loại bún khác như bún xào, bún riêu, bún mắm, bún cari gà, bún mắm, bún măng vịt với giá 22k – 35k/tô.
Bún cá Út Ơi
- Địa chỉ: Số 9 Bùi Văn Ba, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá
- Điện thoại: 0297 3870 742
- Giờ phục vụ: 8h – 17h

5. Quán Ngọc Nhân

Để thưởng thức các món ăn hải sản và đặc sản địa phương đó là quán Ngọc Nhân. Quán có một menu đa dạng đủ các món ăn trên trời dưới biển mà đặc biệt là tươi ngon. Nhìn chung giá thành bình quan, món ăn chế biến rất ngon mang đậm hương vị, quan luôn đông khách.
Quán Ngọc Nhân
Quán có 3 địa chỉ bên dưới cho bạn lựa chọn:
- C19 Lô 24 – Khu Lấn Biển Đường Lạc Hồng, P. Vĩnh Lạc, Tp. Rạch Giá (0773 941 629), địa chỉ này chuyên phục vụ các món hải sản
- 180 Mai Thị Hồng Hạnh, P. Rạch Sỏi, Rạch Giá (0773 814 294), địa chỉ này phục vụ hải sản và cơm phần
- E18 lô 19 Tôn Đức Thắng, P. Vĩnh Lạc, Rạch Giá (091 861 42 94), địa chỉ này chuyên phục vụ BBQ và Hot Pot
- Giờ phục vụ: 10h – 23h30

6. Kachu BBQ – Buffet

Kachu BBQ là quán buffet lẩu nướng giá rẻ ở Rạch Giá, Kiên Giang để mọi người có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau mà giá chỉ 99k/người. Menu với thực đơn trên 30 món Á Âu đủ loại khác nhau, Kachu BBQ Buffet có cách trang trí sạch sẽ, món ăn tươi ngon nên lúc nào cũng đông khách.
Kachu BBQ – Buffet
- Địa chỉ: P7-14-15 KĐT Phú Cường, Đường 3/2-Tp. Rạch Giá – Kiên Giang
- Điện thoại: 0943424964
- Giờ phục vụ: 16h – 22h
Trên đây là 6 quán ăn ngon, rẻ ở Rạch Giá, Kiên Giang mà du khách có thể dừng chân thưởng thức khi có dịp đến với Rạch Giá. Nếu bạn biết thêm quán ăn ngon , rẻ ở Rạch Giá, Kiên Giang thì chia sẻ mọi người cùng biết nhé.
địa điểm ăn uống ẩm thực rạch giá kiên giang tonghop foody

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
11 Bình luận
avatar
Vũ Bảo
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
23 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bỏ Túi Ngay Những Con Đường Bích Họa Đẹp Nhất Việt Nam Giúp Bạn Có Những Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp, Để Đời Không Phí Hoài Thanh Xuân.
Gợi Ý 10 Nhà Hàng Lãng Mạn Riêng Tư Dành Cho 2 Người Ở Tp.HCM, Nhà Hàng Mang Lại Không Gian Riêng Tư, Thoải Mái, Ấm Cúng Cho Buổi Hẹn Hò.
Chia Sẻ 13 Địa Điểm Vui Chơi Tết Dương Lịch Ở Hà Nội "Vui Quên Lối Về", Tận Hưởng Ngày Đầu Năm Với Bạn Bè, Người Thân Dịp Lễ Đầu Năm Nhé.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ khám phá giá trị văn hóa lịch sử. Bài viết giúp bạn tự lên kế hoạch du lịch đến Istanbul trọn vẹn hoàn hảo nhất.
Bạn không cần phải là tín đồ của Thái Lan, bạn chỉ cần là người thích đi, thích khám phá sẽ biết ngay tháng 11 tại Thái có gì đặc biệt rồi đúng không nào. Và đừng bỏ qua mùa lễ hội đặc sắc này tại xứ Chùa Vàng, mà đặc biệt là phải đến Chiangmai để thưởng thức đấy nhé.
Chia sẻ bản đồ các khu vui chơi ở Sài Gòn, hè mà không cần phải đi xa mà vẫn chất này nhé.
Cả mùa hè đi biển, đi núi chán rồi vậy sao mình không chuyển địa điểm về Cần Thơ để thử cảm giác "lênh đênh" sống nước và trải nghiệm chợ nổi Cái Răng nhỉ.
Mùa hè đến rồi đấy các bạn ơi, nhưng nếu bạn vẫn còn "ngập ngụa" trong đống deadline mà không thể đi giải khoay vài ba ngày thì có thể cứu cánh và F5 lại tinh thần cùng đồng bọn với những điểm picnic "cực hịn" sát xịt Sài Gòn có thể đi về trong ngày sau đây nhé.
Nếu bạn say nắng với sự hùng vĩ của Vạn Lý Trường Thành-Trung Quốc, muốn 1 lần được bước trên bức tường thành dài 21,196km này, thì bây giờ chẳng cần qua Trung Quốc xa xôi bởi ngay tại Việt Nam vẫn có những điểm du lịch đẹp và hùng vĩ như vây. 3 điểm sau đây được gọi vui là phiên bản "Vạn Lý Trường Thành" tại Việt Nam sẽ làm bạn ngây ngất đấy.
Đừng mê mẫn khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột mà quên đi những món ngon đặc trưng tại đây. Tham khảo 20 món ăn cùng những địa điểm ăn tại Buôn Ma Thuột sau đây có thể khiến bạn chết mê chết mệt với ẩm thực Buôn Ma Thuột.