Blog 3 quán cafe siêu đẹp tại Đà Lạt
cover

3 quán cafe siêu đẹp tại Đà Lạt

avatar
Hoàng Như Anh dot Thứ 2, 30/12/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến Đà Lạt mà không đi cafe đúng là phí đời :D. Nhờ thiên nhiên hài hòa, nhiều cảnh đẹp khiến "Dalas" có nhiều quán cafe view đẹp và nên thơ lắm cả nhà nha, muốn chill có chill, mà muốn hoài niệm thì cũng có, đam mê sống ảo thì cũng vô vàn địa chỉ.
Dưới đây là 3 địa chỉ yêu thích của mình khi đến Đà Lạt,mỗi tội điện thoại hỏng nên là chẳng còn nhiều ảnh nữa. :(

Dreamers: home & coffee - 19 Đặng Thái Thân

- Không gian bao đẹp, rộng rãi
- View rừng thông lộng gió
- Phòng nghỉ tiện nghi
- Đồ ăn thức uống bài trí đẹp mắt
Chính là 4 yêu tố hấp dẫn tạo nên Dreamers: Home & Coffee. Đây thích hợp là nơi chill sống ảo siêu tiện lợi, bởi ở đây có cho thuê phòng nghỉ và một vài bước chân là ra đến quán cafe, tha hồ check - in lồng lộn mà chẳng phải đi xa.
Chỗ ở + không gian quán cafe

Tiệm cafe tháng 3 - 4 Đống Đa

Không quá nhiều điểm nhấn như Dreamers, nhưng tiệm cafe tháng 3 lại đem lại một trải nghiệm tuyệt đỉnh cho những ai mê ánh sáng. Được biết đến như 1 "Paris thu nhỏ" tại Đà Lạt, mình đảm bảo rằng đến đây buổi tối, các bạn sẽ được ngắm trọn 1 nửa thành phố ngàn hoa lung linh trong ánh đèn ban đêm lung linh chẳng thua kém kinh đô ánh sáng. View ra đồi trái tim và tháp chuông nhà thờ con gà chính là điểm nhất lộng lẫy của Tiệm cafe tháng 3.
Đến đây những ngày trời se lạnh, nhâm nhi li cafe nóng hổi và nghe vài bản nhạc Jazz thì đúng là đời chẳng còn gì phiền lo. Nên đến đây cùng crush nha ^^
"Chill" như Paris

K coffee audiophile - 15 Lê Hồng Phong

Ai mà đã xem "Những tháng năm rực rỡ" là nhận ra ngay quán này, cũng từ bộ phim mà mình tìm đến quán.
Nơi này dành cho người yêu nhạc. Không gian cũng xinh nhưng không có nhiều sự độc đáo, nhưng nếu bạn yêu nhạc thì đây đúng là một địa chỉ nên ghé qua.
Anh chàng lãng tử trong phim "Những tháng năm rực rỡ"
Những cô nàng độc thân đến đây, có rất nhiều cơ hội được làm quen và nghe đàn hát của những anh chàng cực nghệ. Quán cũng có nhiều loại nhạc cụ như piano, ghi-ta, violin ... để phục vụ nhu cầu biểu diễn cho du khách, mình đã từng nghĩ nếu như được "crush" cầm đàn lên sân khấu hát tỏ tình ở đây, cũng thật là một kỉ niệm tuyệt đẹp . hehee
Thôi không dài dòng nhiều, tóm lại là 3 quán cafe này mình trải nghiệm & rất thích vì những lí do nào thì mình đã kể ở trên, share lại cho bạn nào cần. Gần đây Đà Lạt cũng nhiều quán cafe siêu xinh lắm nha, bạn nào có quán nào độc đáo thì lại share cho mình với ạ, lần sau đi mình khám phá tiếp hehe.

cà phê việt nam lâm Đồng Homestay Đà Lạt Đà lạt Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Hoàng Như Anh travel blogger

Người không đi sẽ không biết được giá trị của bản thân

2 Quốc gia
24 Tỉnh thành
76 Người theo dõi
7 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua Đường Đặng thái Thân view Đà Lạt đẹp vô cùng
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hoàng Như Anh công nhận, ghé cái Dreamers nữa, không gian thoáng đãng , đẹp vô cùng <3
avatar
Linh Hue Câu chuyện của Tiệm Cafe tháng 3 nghe hay lắm. Y như ngôn tình luôn á chị
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nam ThanhTravel Rất đẹp và hay bạn ơi! nhân đây mình giới thiệu với các bạn thêm 1 ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ và vô cùng tiện lợi đó là Etrip4u. Các bạn có thể tự truy cập vào https://www.etrip4u.com/ để tham khảo, so sánh giá vé nhé
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bằng kinh nghiệm du lịch của bản thân, bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ trọn bộ “bí kíp” thuê villa nghỉ dưỡng ngoại thành Hà Nội dịp lễ Tết nói chung, kỳ nghỉ Quốc Khánh nói riêng.
Trước chuyến xuất ngoại, một trong những chuyện quan trọng nhất là đổi tiền, vậy nếu bạn sắp đi du lịch quốc đảo Sư Tử thì đổi tiền Singapore ở đâu, và làm thế nào để đổi ngoại tệ này với tỉ giá tốt nhất? Vài dòng chia sẻ kinh nghiệm dưới đây của mình hi vọng sẽ hữu ích cho cả nhà.
Việc có trong tay list khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất sẽ giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với mình khi cần thiết.
Phú Yên không chỉ có hoa vàng trên cỏ xanh, Phú Yên còn có một con đường cát giữa biển vô cùng độc đáo mà nghe nói là giống đảo Điệp Sơn ở Khánh Hòa nha cả nhà. Hôm rồi ngồi tìm chỗ đặt vé sang năm đi chơi thì tự nhiên lại thấy em này.
Vốn vẫn yêu thích du lịch khám phá Hà Nội, nhưng trong lần du lịch 2 ngày 1 đêm trước, mình chưa có đủ thời gian để thử thăm quan thủ đô bằng xe bus Hoop on - Hoop off. Lần này trên Gody.vn có voucher city tour bus 24h, mình đổi luôn để trải nghiệm.
Dịp cao điểm Tết, lượng người làm thủ tục, di chuyển tại sân bay sẽ vô cùng đông đúc dễ dẫn đến những lộn xộn, mất kiểm soát gây nên sự xáo trộn, thất lạc hành lý cũng là điều dễ hiểu. Vì vậy, nếu bạn sắp có một hành trình bay trong mùa tết tới thì nên ghi nhớ những Tips quan trọng để tránh trường họp thất lạc hành lý đáng tiếc có thể xảy ra.
Trước mỗi chuyến bay mình thường hay ghi ra tất cả những gì lặt vặt cần mang theo, rồi nhìn danh sách đó để chuẩn bị.
Một khi đã cuồng chân là muốn đi đâu cũng được, miễn là đi khỏi chỗ mình đang ở. :v. Sống và làm việc tại Hà Nội, những điểm du lịch gần đây nhất mà mình nghĩ được tới đó là Tam Đảo, Sapa, còn mấy resort ở ngoại thành Hà Nội thì không được ưu tiên cho lắm. Đắn đo nhiều hồi thì cũng quyết định chọn Sapa để đi đổi gió 2 ngày cuối tuần.
Là một khu du lịch sinh thái bị lãng quên đã từ rất lâu, 2 năm trở lại đây, Hồ Yên Trung được "hồi sinh" và lại trở thành điểm check - in thu hút giới trẻ.
3 ngày 2 đêm đủ để trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao tại Vinpearl Phú Quốc. Nằm cách sân bay Phú Quốc khoảng 33km, Vinpearl Phú Quốc nằm ở phía Bắc đảo với bãi biển hoang sơ trải dài. Tuy ở xa trung tâm, nhưng Vinpearl PQ tích hợp các tiện ích vui chơi, giải trí, ăn uống & nghỉ dưỡng đầy đủ theo đẳng cấp 5 sao.