Blog Tam Đảo -thiêng đường sống ảo. Tất tần tật về chi phí đi tam đảo của mình.

Tam Đảo -thiêng đường sống ảo. Tất tần tật về chi phí đi tam đảo của mình.

Linh Linh Phạm dot Thứ 3, 07/07/2020
Đến Tam Đảo bạn có vô số nơi để check in, chỉ cần đi 1 ngày thôi là rủng rỉnh có nhiều ảnh đem về.
Ảnh từ Homestay nhìn ra- phong cảnh rất đẹp nha
Với chi phí sương sương 1 triệu/ người bạn đã có chuyến đi hoàn toàn ưng ý. Dưới đây là chi phí của mình (2 người nha) :
+ Xe chúng mình tự đi hết khoảng : 200k/ người
+ Phòng homestay : 350k
+ Thuê xe máy : 50k/ lần (Mình đã thuê 2 lần buổi tối khi đến và sáng hôm sau)
+ Ăn nướng vỉa hè ở trung tâm thị trấn : 20k/ xiên ( Ăn mỗi người khoảng 5 xiên + nước uống)
+ Ăn lẩu : 500k/ nồi (chỗ này mình ăn bị đắt nên không dám review)
+ Vé vào cửa khu Cầu Mây: 15k/người
+ Uống ở quán Gió : 50k/ người
+ Ngoài ra còn mấy khoản ăn uống lặt vặt vân vân mây mây... 100k/người
Hình ảnh trên bài của mình là ở homestay, hơi bị xinh luôn ý! Đó là tất tần tật các thứ mình phải chi cho chuyến đi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm.
Một số hình ảnh ở homestay Tam Đảo
Lịch trình chúng mình đến Tam Đảo lúc 6h tối, nên chỉ kịp nhận phòng và lượn lờ đi ăn nướng. Ăn xong chúng mình về chill trước cửa Homestay ngồi uống nước ngọt và ăn đồ ăn có sẵn tại homestay ( tất nhiên cái này phải trả phí ).
Ảnh buổi tối tại Homestay Tam Đảo

Sáng hôm sau chúng mình đi loanh quanh checkin, dưới đây là các địa chỉ mình ghé qua. Đầu tiên chúng mình ghé Quảng Trường ăn bánh trán nướng và khoai nướng, check in bên ngoài quán Rock cafe thôi đã rất đẹp rồi nha.
Check in quán Rock Cafe - Tam Đảo
Một số hình ảnh ở homestay Tam Đảo
Ảnh ở homestay Tam Đảo
Sau Khi ra quảng trường mình lên thẳng quán Gió chứ không ghé nhà thờ đá nữa. Sau khi ngồi uống cafe và ngắm cảnh tại quán Gió, chúng mình đi xuống khu Cầu Mây check in và đi ăn trưa. Do đi quá nhiều nơi và chụp nhiều ảnh nhưng mình chỉ ưng ý ảnh ở homestay nhất nên các bạn tham khảo nha. Mình chụp ảnh bằng cam thường và dùng app chỉnh ảnh là Lightroom nhé ;)

vĩnh phúc tam Đảo Tam Đảo

Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Linh Linh Phạm

Thà làm một con kiến nhỏ tự do, còn hơn trở thành chúa sơn lâm trong cũi sắt! Follow me