Blog Nếu chỉ có 2 ngày ở Vũng Tàu thì làm gì ???
cover

Nếu chỉ có 2 ngày ở Vũng Tàu thì làm gì ???

avatar
Duyên Duyên dot Thứ 2, 21/09/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cầm 1 triệu cùng Duyn khám phá Vũng Tàu nàooo?

Xin chào lại là mình đây ! Cùng Duyn lang thang Vũng Tàu 2 ngày thì mình đi đâu nhé ?
Day1: Mình xuất phát từ Thủ Dầu Một- Bình Dương. Thật ra mình là người Bắc nên cũng không quen mấy vụ xe cộ nên mình ra bến xe thấy xe nào là đi luôn. May mắn 7h mình ra bến thì 7h30 có chuyến đi luôn đế Bà Rịa- Vũng Tàu. Thế là chỉ việc lên xe ngồi ngoan và chờ xe xuất phát thuii? Chuyến này mình có đi với mẹ và mấy đứa em ( Vì nhà mình có người quen ở Bà Rịa nên cũng khá yên tâm khoản ăn ở )?? Mình ngồi xe đến khoảng 11h trưa là tới trung tâm thành phố Vũng Tàu cũng là điểm đến của mình?. Tới nơi thì cũng là trưa nên mình và mẹ mình vào nhà chị và ăn uống ở đó đến chiều( may quá cả mẹ, mình và mn đều tỉnh nên chiều chúng mình xuất phát đi khám phá Vũng Tàu luôn?)
+ Vì đây là lần thứ 2 mình đi Vũng Tàu rùi và lần trước mình có đi nhà thờ Bãi Dâu và đi hết bãi trước bãi sau rồi nên lần này mình với mẹ có đi khám phá những chỗ mới?Chiều 2h mình book taxi chở mẹ, mình và mn đi cả chiều luôn nên chủ yếu là tiền taxi nhiều thôi ạ( chứ ăn uốnv ngủ nghỉ thì mình ở nhà chị mình rùi ^^) Xuất phát từ 2h thì chỉ mất tầm 25p là mình đã tới điểm khám phá Tượng Chúa KiTo Vua ( mình là người theo đạo nên hẳn điểm này không thể bỏ qua rùi) Phải nói mình đi vào tháng 7 trời nắng vô cùng nhưng được cái có gió biển và điểm này trên đường leo lên tượng Chúa có nhiều cây bóng mát nên là cũng không mệt lắm. Mẹ mình thì mệt hơn thế là 2 mẹ con cứ cố gắng leo đến tận 2 sải tay của Chúa gần 800 bậc thang nhé ạ (lưu ý để leo lên được cánh tay chúa thì mn không được mặc váy hay quần áo loè xoè nhé ạ- hơn nữa tgian leo lên tượng Chúa KiTo vua đến 17h là đóng cửa nên là may sao mình và mẹ cũng leo nhanh để lên tới nơi^^)
hình ảnh
Hihi đây là mình và mami của mình. Nhìn mặt mẹ mình leo mệt mà đỏ ửng luôn ý ( cơ mà vẫn tươi lắm nhé ?)
hình ảnh
Còn đây là cậu em mình^^
Nhưng mà phải nói là công sức leo lên quả không bõ công 1 chú nào luôn. Leo lên tới cánh tay Chúa đứng nhìn cả thành phố Vũng Tàu mà cảm giác mình thật vĩ đại luôn á ?
hình ảnh
View đứng từ cánh tay tượng Chúa KiTo Vua nhìn xuống... Bao la bát ngát luôn ạ ^^
hình ảnh
Thành phố Vũng Tàu trong mắt cô bé 18+ đây ạ !!
hình ảnh
Gió to quá trời to luôn ?
Phải đứng và cảm nhận ở đây mình mới cảm thấy được bản thân mình thực sự may mắn vì VN mình quá đẹp..
Và thực sự view ở đây checkin thì chỉ có đỉnh thôi ạ. Trên đường đi xuống mình còn chụp được rất nhiều ảnh xịn sò và deep nữa chứ . hí hí ^^
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Vướng người nên mình k chụp được hết view súng khổng lồ này ạ?
Đến khoảng 5h thì mình và mọi người cũng mệt nên đi ra quảng trường hóng gió chút thôi và về nhà chuẩn bị bữa tối ^^
Đến Vũng Tàu mà không ăn hải sản thì thực sự phí rùi?? Thế là tối hôm đó mọi người nhà mình mày mò làm món ốc nhồi thịt và mì xào Hải Sản... Lúc sau có ăn lẩu nữa mà mình mải chơi chụp mỗi đĩa mì hải sản thui à ??
hình ảnh
Bao ngon ạ? Không ngon không lấy tiền nhé ạ?
Thế xong tối hôm đó mn cũng nhậu và ăn uống sáng hôm sau 7h dậy tiếp tục hành trình khám phá Vũng Tàu part 2?
Day2: Bãi biển Thuỷ Tiên
Nghe tên thì có vẻ nhiều người sẽ lạ vì hầu như ai đi Vũng Tàu cũng sẽ tắm ở bãi trước, bãi sau tuy nhiên vì mình đi rồi và chị mình có gợi ý bãi tắm Thuỷ Tiên có vẻ hoang sơ hơn nên mình và mọi người quyết định đii ( Tuy nhiên trông hoang sơ thật nhưng mà mình không thể ngờ được khách du lịch ở bãi Thuỷ Tiên còn nhiều hơn cả bãi Trước và bãi Sau nữa ) hehe ... nma càng đông thì càng nhộn nhịp mình và mẹ và mọi người tới nơi cái là thay qao và phi nhanh xuống biển thôi ??
hình ảnh
Vẫn là má mi mình đây?
hình ảnh
Uii toàn người là người thôi ạ??
hình ảnh
Mình mặc qao thế này định không tắm biển vì sợ đen da.. nhưng ra tới nơi thì sức hút của biển đã làm mình mềm lòng rồi??
hình ảnh
so
hình ảnh
Lúc đầu ngờ ngợ chưa dám tắm??
hình ảnh
Biển xanh cát trắng tuy nhiên mình chụp màu hơi bị fail chút ?
Và gần như cả buổi sáng đó mọi người tắm biển và đi ăn uống... Vì mình không có nhiều tgian nên đành tạm biệt Vũng Tàu và lại hẹn gặp Vũng Tàu lần sau zậy ??
Khoảng 15h chiều mình lên xe về Bình Dương và chiều về nhanh hơn lên tầm 19h30 mình đã có mặt ở Bình Dương kết thúc chuyến đi ( Nói thế chứ sau khi đi Vũng Tàu về đêm mình lại lên xe đi Bạc Liêu luôn ^^ ) lên là hẹn mn ở bài blog tiếp của mình nhé ?
Cảm ơn mọi người đã đọc blog travel của mình tới đây? Hi vọng mọi ngừoi sẽ ủng hộ mình trong những bài blog tiếp nhé ?
Bãi Thùy Vân (bãi Sau) Bãi Trước Hải đăng Vũng Tàu bà rịa - vũng tàu vũng tầu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
11 Bình luận
avatar
Duyên Duyên

Welcom to Travel by DuynDuyn ^^ ''Ta chỉ sống 1 lần trong đời... vì vậy...hãy đi để trải nghiệm và đi để yêu thương 1 đời cho đáng nhớ"

0 Quốc gia
29 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cùng Duyn khám phá nhà của Công Tử Bạc Liêu thì có gì ^^
Ninh Bình 1 ngày thì nên đi đâu ^^
Lịch trình khám phá TÀ XÙA - THIEN ĐƯỜNG MÂY đơn giản cho những bạn yêu khám phá...