Blog Thành phố sắc màu - Valley of Colors in Philippines
cover

Thành phố sắc màu - Valley of Colors in Philippines

avatar
Thị Kiều Diễm Hồ dot Thứ 2, 09/11/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một ngôi làng nhỏ đầy sắc màu toạ lạc tại Li Trinidad, Philippines. Đừng quên khoe cùng mình những tấm ảnh xịn xò của bạn ở đây nhé!
Năm ngoái, trong thời gian đến học ở Philippines, mình đã có cơ hội ghé quá Valley of colors - một trong những địa điểm nổi tiếng ở Li Trinidad, Benguet. Nơi đây cũng là một trong những nơi thuộc list "must check-in in Philippines."
hình ảnh
Một điểm trừ có lẽ là dây điện hơi chằng chịt
Từ thành phố Baguio - nơi mình học, mình bắt xe Jeepney - phương tiện phổ biến nhất Philippines cũng có thể xem là biểu tượng của đất nước này. Như xe tuktuk của Thái Lan vậy đó. Chi phí đi xe Jeepney cũng siêu rẻ luôn: khoảng 10-20 peso (tầm 5000-1000đ/VN) thôi.
Trước khi tham quan Valley of Colors, nhóm mình ghé qua Bell Church. Mình sẽ chia sẻ một ít review trong bài viết sau.
Vé vào cổng: tầm 60peso
hình ảnh
Mình đi cuối tuần nên khách tham quan khá đông
hình ảnh
hình ảnh
Mọi người chịu khó đi bộ xí sẽ tới đoạn cầu thang cũng đầy sắc màu luôn
hình ảnh
Cảm ơn mọi người đã xem qua. <3
trinidad Philippines philippines trinidad Philippines philippines

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 29/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Thị Kiều Diễm Hồ travel blogger

Chào các cậu, Cảm ơn các cậu đã ghé qua trang blog của mình. Mình là Mera - một cô gái rất yêu trải nghiệm. Thật vui nếu mình được chia sẻ những điều ấy đến mọi người. Và thật vui hơn nữa nếu mình được nghe ý kiến & cảm nhận từ các cậu. Follow Instagram mình để xem nhiều hơn nha: kieudiem1203 Enjoy!!!

3 Quốc gia
35 Tỉnh thành
22 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hé lu các chiến hữu có niềm u mê Đà Lạt, sau kha khá lần lên Đà Lạt thì hôm nay Cam xin chia sẻ đến mọi người “VÀI ĐIỂM CHECK-IN FREE” (một số sẽ tốn phí giữ xe thôi nha) dành cho hội “ĐỖ NGHÈO KHỈ” như mình.
Bạn nào u mê mấy quán cafe tone trắng đen + style Hàn Xẻng thì hú ngay đứa bạn chụp ảnh có tâm đến làm bộ ảnh xịn xò ở Dumm Cafe liền nha.
Một trong những đặc sản không thể thiếu của Đà Lạt ắt hẳn là những con dốc rồi nhỉ? Mình xem MV Một mình có buồn không của chị Thiều Bảo Trâm, nên chuyến đi Đà Lạt này mình có ghé ngang dốc này và check-in vài tấm.
Hé lu mọi người, không biết có ai u mê mấy cảnh đồng lúa như mình không. Thật sự nhìn rất Việt Nam mà cũng rất bình yên nữa.
Đi cafe chắc không còn xa lạ gì với những tâm hồn yêu cafe như tụi mình nhỉ? Vậy còn vừa đi cafe vừa vẽ tranh thì sao nhỉ? Mọi người tham khảo thử nhennnnnn
Chào mọi người, mình là một đứa đê mê leo núi, dù mỗi lần leo về là người muốn rả ca ra. Mình may mắn leo núi Chứa Chan 2 lần vào những thời điểm khác nhau: trong tuần không mấy team leo và cuối tuần siêu nhiều team. Mỗi thời điểm leo lại cho mình những trải nghiệm khác nhau.
Dạo này trên Đà Lạt nhiều quán cà phê xịn xò quá các cậu nhỉ? Vì khá nhiều nên tụi mình cũng chọn lọc từ ảnh của những bạn đi rồi để lựa chọn ra 1 quán ưng ý. Mình cũng xin recommend Vườn Yên Cafe đây. Mọi người tham khảo thử nhen.
Coco Beach - Bình Thuận là một địa chỉ vô cùng lý tưởng nếu nhóm bạn cần một nơi để ăn - chơi - nhậu vỏn vẹn 2D1N. Đối với một đứa đam mê chụp ảnh như mình - dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội thu về tá ảnh rồi. Các cậu tham khảo thử nhen.
Chiếc resort chanh xả nhất mà mình từng được ở. Resort xịn xò và chỗ nào cũng là view để tụi mình pose dáng nè.
Dành cho các cậu đến thủ đô và muốn tìm kiếm một chiếc view đúng chất "LÀNG". Làng Yên Phụ thuộc khu Hồ Tây nổi tiếng ở Hà Nội í.