Blog Thăm làng việt cổ, tìm lại ký ức tuổi thơ (Cố Viên Lầu - Ninh Bình)

Thăm làng việt cổ, tìm lại ký ức tuổi thơ (Cố Viên Lầu - Ninh Bình)

avatar
Ngoc Chau dot Thứ 3, 23/05/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Làng Việt Cổ nằm trong khu danh lam thắng cảnh Tam Cốc - Bích Động, nơi lưu giữ nhà cổ vùng bắc bộ, về đây để tìm về 1 ký ức thuở nhỏ, nhớ về tuổi thơ đầy vất vả nơi cha mẹ sinh ra.
Rất ấn tượng nếu có dịp ghé thăm Làng Việt Cổ tại Cố Viên Lầu (Ngô Đồng, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư - Ninh Bình) nơi lưu giữ những căn nhà cổ vùng bắc bộ, cùng với các ký ức tuổi thơ của thế hệ 7x-8x.
hình ảnh
Điểm check in cho các bạn trẻ
hình ảnh
hình ảnh
Giá vé vào tham quan 50k/ người, không bán vé mà có người thu trực tiếp
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Không gian phía trong ngôi nhà
hình ảnh
Nhà cổ Gia Viễn - Ninh Bình
hình ảnh
hình ảnh
Động Long Ẩn nằm trong khuôn viên Cố Viên Lầu
hình ảnh
hình ảnh
Động sâu và tối, không có đèn thắp sáng nên vào hơi ghê ... hi.. hi...
hình ảnh
hình ảnh
Nhìn thấy mình trong ký ức tuổi thơ đầy vất vả gian khó
hình ảnh
Những vật dụng thân quen được gợi nhớ lại thuở nhỏ
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Ông cụ non vừa đi làm đồng tranh thủ bắt cua, cá, nắng nóng vất vả làm bi thuốc lào bát nước chè xanh .. hi hi...
hình ảnh
Chơi ô ăn quan
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Có dịp các bạn cho các bạn nhỏ về thăm làng việt cổ để cho các bé hiểu về 1 thời vất vả của cha mẹ.
Cám ơn các bạn đã xem bài review!





ninh bình

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 24/05/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Ngoc Chau

KHÁM PHÁ ĐẤT MỚI LÀM MỚI BẢN THÂN

0 Quốc gia
45 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Quỳnh Quỳnh mình rất thích bài viết của bạn, khai thác những điểm đến mà ít ai biết. Nhưng hầu như là rất đẹp, ảnh cũng đẹp, cám ơn bạn đã chia sẻ.
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngọc Anh mình không nghĩ Ninh Bình có chỗ đẹp, xưa cũ như này á. Nhờ bài chia sẻ của bạn mà mình mới biết. Cám ơn bạn nhiều.
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Xu Xu bạn có nhiều địa điểm đi rất thú vị, làng cỗ này rất đẹp và xưa cũ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Meo Meo quá đổi bình yên
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ni Ni tuổi thơ tôi 1 phần là những thứ như thế này nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Jessica Diep ký ức tuổi thơ, những kỉ vật rất đẹp, cám ơn bạn đã chia sẻ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đầu năm về thăm cố đô Hoa Lư, nơi đây ghi dấu uy nghi gợi nhớ về một thuở vàng son. Cố đô Hoa Lư nằm tiếp giáp giữa huyện Gia Viễn và huyện Hoa Lư, thuộc địa phận xã Trường Yên. Nơi đây rất gần với các danh lam thắng cảnh nức tiếng Ninh Bình như Tuyệt Tình Cốc, Chùa Bái Đính, Tràng An,...
Đảo Quan Lạn Quảng Ninh là một hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long thuộc xã Quan Lạn và Minh Châu, cách trung tâm huyện Vân Đồn khoảng 40km. Để di chuyển từ Hà Nội tới đảo Quan Lạn nếu đi đường bộ quãng đường 210km, chủ yếu đi trên đường cao tốc cho nên thời gian di chuyển tầm 3h đồng hồ tới nơi
Trà Cổ - Móng Cái - Đông Hưng (Trung Quốc), khám phá biển Trà Cổ nơi có cột mốc đánh dấu điểm bắt đầu toạ độ biển trên đất liền, vượt biên qua Đông Hưng xem anh lớn và sự khác biệt của anh lớn.
Chinh phục cột mốc 1305 tại Bình Liêu - Quảng Ninh, xin chia sẻ với các bạn chi tiết về hành trình chinh phục cột mốc 1305 là cột mốc cao nhất không chỉ ở Bình Liêu mà còn cả tỉnh Quảng Ninh.
Bãi biển Hải Tiến gần đây đang nổi lên như 1 điểm mới cho mọi người du lịch ngày hè. Cách Hà Nội khoảng 160km, bãi biển nhỏ và hoang sơ, dịch vụ chưa nhiều. Nhưng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu tắm biển của người dân các tỉnh phía bắc.
Đền Thái Vi ngự trong khu rừng Ô Lâm, thuộc tổng Vũ Lâm xưa, ngày nay thuộc thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Ngôi đền linh tiếng từ lâu đời, là nơi thờ các vị vua triều Trần. Xưa vùng núi Tam Cốc là nơi nhà Trần về đây dựng hành cung Vũ Lâm trong kháng chiến chống Nguyên Mông.
Xin giới thiệu cùng các bạn địa điểm cắm trại cuối tuần tại Hồ Núi Cốc trong khu cắm trại Nam Phuong Camp, trong quần thể khu Hồ núi Cốc - Thái Nguyên dịp cuối tuần
Hà Nội chật chội, đông đúc, kiếm điểm camping cuối tuần để thư giãn mà không phải đi xa, xin giới thiệu cùng các bạn 1 địa điểm bên bờ sông Hồng, ngay cạnh chân cầu Vĩnh Tuy
Cột cờ Lũng Cú là biểu tượng của điểm cực Bắc Việt Nam, nằm ở đỉnh Lũng Cú hay còn gọi là đỉnh núi Rồng (Long Sơn) có độ cao khoảng 1.470 m so với mực nước biển.
Đến Hà Giang, các bạn nên dừng chân tại Phố Cổ Đồng văn trong hành trình đi đèo Mã pí lèng, Hẻm Tu Sản, Cột cờ Lũng Cú, dinh thự Vua mèo... để xem nét độc đáo được khám phá và có những trải nghiệm tuyệt vời về địa lý, kiến trúc, những khu chợ và quán cà phê phố cổ