Blog SINGAPORE – LỊCH TRÌNH 1 NGÀY HỢP LÝ P1 – GADEN BY THE BAY – MARINA BY SANDS

SINGAPORE – LỊCH TRÌNH 1 NGÀY HỢP LÝ P1 – GADEN BY THE BAY – MARINA BY SANDS

Van Nguyen dot Thứ 2, 18/11/2019
Là một cô gái đang định cư tại Sing, mình sẽ chia sẽ với các bạn lịch trình hiệu quả để khám phá nhiều điểm đến nhất nà. Đó là sắp xếp từng cụm điểm " thuận đường" nhau.
Nếu các bạn tiềm hiểu để đi du lịch Singapore thì chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàng địa điểm thú vị ở Singapore mà mình có thể liệt kê một số điểm nổi bật như là Universal, Garden by the Bay, Vịnh Merlion, Tòa nhà Marina By Sand,....
Vì đang sinh sống tại đất nước này và đi những địa điểm trên nhiều lần, mình mong muốn chia sẽ cho các bạn lịch trình tối ưu nhất, sao cho có thể tham quan được nhiều điểm, và thời gian đi ntn cho hợp lý nhất trong 1 ngày.
Daily tour - Part 1
GARDEN BY THE BAY - MERLION - MARINA BY SAND ( MBS)
** Gaden By The Bay *** vào buổi sáng
Singapore nói nhỏ nhưng khi đi vào mấy khu du lịch thì phải nói là nhiều khi muốn bị lạc, không biết đường ra, thêm nữa thời tiết bên này khá " NÓNG" Mình khuyên các bạn đi Sing nhất thiết mang theo : NÓN - KÍNH MÁT để check in cho ngầu ^^ và chống nắng hiệu quả hén
Vì mang tính chất là khu vườn lớn - không gian xanh tươi mát nên lịch trình tuyệt vời của chúng ta là đến đây buổi sáng, để tận hưởng không khí xanh tại đây.
Tham quan gì ở đây nào
- Check in thoải mái ở khu Super Grove - những cái cây khổng lồ trong truyền thuyết.

Các cây này được nối với nhau bởi đường đi bộ trên cao Skywalk OCBC, bạn sẽ mua vé 8$ SGD để được đi bộ trên những cây cầu này. Lưu ý mua vé trước 19h00 nhé. Mà theo mình thì cũng không nhất thiết mua vé để đi lên cầu đâu, vì đứng ở dưới chụp cũng có 8000 bức hình trấtsss chơi rồi.
- Thăm quan khu nhà kính trước Cloud Forest & Flower Dome (2 khu nhà kính) Đây là khu nhà sinh học nhân tạo, ngoài thác nước ra thì nếu bạn nào thực sự thích thiên nhiên, khám phá cây cảnh, hoa lá thì MUA VÉ vào đây tham quan nhé, còn không check- in khu Super Grove đi vòng vòng cũng đủ mỏi chân rùi.
KHU VỊNH MERLION - MBS : BUỔI CHIỀU
Điểm check in : Esplanade theatre - Merlion _ MBS - Cầu Helix
Lý do mình chọn đến đây vào buổi chiều là vì
+ Cảm giác khu vịnh buổi chiều gió rất mát, mặt nước lăn tăn gợn từng con sóng nhỏ, không gian phù hợp để chill, kiểu " ồ quao, mình đang đi du lịch thật rồi"
+ Ngắm sự chuyển màu của khu vịnh khi hoàng hôn rót lên vai từng tia nắng cuối ngày
Thời gian mình thấy đến đây đẹp nhất là khoảng 16h chiều. Có nhiều cách để đến được đây, nhưng mình khuyên các bạn nên đi ra từ trạm MRT Esplanade. Nói đến đây thì mình lưu ý về đường đi tí tẹo, ở Sing Google Map chạy rất êm và hữu dụng, nên bọn mình chỉ cần chọn điểm đến và touch tab hình con "train" như hình ví dụ bên dưới là đi lại dễ dàng hen.
Esplanade là một nhà hát, buổi chiều sẽ có diễn âm nhạc tại sân khấu sát vịnh, ngồi đây cho mình, nghe nhạc và ngắm cảnh cho mình. Chill lắm đó. Sau đó các bạn đi dọc cầu và qua checkin ở tượng sư tử MERLION. Lúc này, chiều sang, nắng hạ màn, chúng ta sẽ thấy tòa nhà MBS từ màu xanh nước biển của vịnh từ từ chuyển dần sang màu vàng của ánh hoàng hôn.
Chiều tối các bạn đi dọc lại cầu Helix , qua MSB xem nhạc sống thế là hết ngày rồi. ^^
Các bạn xem Vlog review ngắn ngắn của mình để chill cùng nhau nhoen ! Niceday nak