Blog Những điểm du lịch thiên nhiên Hàn Quốc sắp được nhuộm sắc đỏ của lá phong
cover

Những điểm du lịch thiên nhiên Hàn Quốc sắp được nhuộm sắc đỏ của lá phong

avatar
Ngọc Anh Crystal dot Thứ 7, 10/08/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mùa lá phong ở Hàn Quốc sắp đến và mùa thu sẽ trở nên vô cùng đẹp! Sau đây là một số kinh nghiệm du lịch mùa thu cùng TIP lên kế hoạch khám phá của mình ở Hàn Quốc.
Mùa thu ở Hàn bắt đầu từ cuối tháng 9 và kết thúc khoảng đầu tháng 11. Các ngọn núi như Seoraksan, Naejangsan, Palgongsan, Jirisan đặc biệt nổi tiếng với lá phong đỏ rực vào mùa thu.
Mình xin chia sẻ kinh nghiệm du lịch mùa thu ngắm lá phong đỏ ở Hàn Quốc với một số thông tin hữu ích.
Không biết có bạn nào đang lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc không?
hình ảnh
Hỏi bất kỳ ai xung quanh thì gần như mọi người đều bảo rằng kỷ niệm đáng nhớ nhất ở Hàn Quốc chính là mùa thu phủ tràn sắc đỏ của lá phong. Sẽ thật tuyệt khi dạo bước và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên được nhuộm màu bởi những chiếc lá rực rỡ đủ màu sắc. Đó chính là sức hấp dẫn thực sự của mùa thu Hàn Quốc. Vậy nên mình cũng lên kế hoạch cho chuyến đi tận hưởng mùa thu với lá phong đỏ ở Hàn!
hình ảnh
Mùa thu ở Hàn kéo dài từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11. Núi Bukhansan, Seoraksan, Palgongsan, Naejangsan, Jirisan, Mudeungsan, và Hallasan đều là những ngọn núi nổi tiếng với phong cảnh mang vẻ đẹp độc đáo của lá phong đỏ.
Trong đó nổi tiếng nhất là phải kể đến núi Seoraksan, Naejangsan, Palgongsan, và Jirisan!
Mỗi ngọn núi đều có độ cao khác nhau, cung đường leo núi cũng có độ khó và vị trí các ngọn núi cũng khác nhau nên mình khuyên các bạn hãy kiểm tra kỹ trước khi lên kế hoạch tham quan!
Càng tìm kiếm thông tin du lịch mình càng bị chìm trong biển thông tin ? Có rất nhiều ngọn núi đẹp phủ lá phong đỏ rực rỡ, tuy nhiên cách đi đến đó đều rất lạ đối với người nước ngoài như chúng ta nên sẽ tốn khá nhiều thời gian để tìm kiếm từng nơi, so sánh ưu nhược điểm. Hơn nữa, thời gian du lịch không dài nên khó đi xa. Vì vậy thay vì đến một ngọn núi nổi tiếng thì mình tìm một nơi gần khách sạn có lá phong đỏ đẹp để có thể có những bức ảnh đáng nhớ lưu lại kỷ niệm đặc biệt. Có 1 TIP khi qua Hàn du lịch là có bất kỳ vấn đề hay câu hỏi nào về các điểm du lịch ở Hàn thì cứ hỏi 1330. Chúng ta có thể hỏi nhanh chóng bằng cách chat trưc tiếp. Ví dụ như dưới đây là phần chat hỏi của mình. Kết nối mở cửa sổ chat và hỏi về nơi có lá phong đỏ gần khách sạn là sẽ nhận được câu trả lời trong chưa đầy 10 phút!
hình ảnh
Điểm lá đỏ mình chọn là Namsan! Một trong những khung hình hot nhất ở Hàn Quốc mỗi khi thu về chính là hình ảnh tháp Namsan được bao quanh bởi lá phong đỏ rực rỡ. Khi thu đến, toàn bộ khu vực tháp Namsan sẽ được nhuộm màu đỏ, vàng vô cùng đẹp. Đi dạo ở đây cũng rất chill. Đến đây, vừa được ngắm lá đỏ lá vàng, vừa được thăm một trong những biểu tượng của Seoul. Mùa thu khiến cho khung cảnh nơi đây rất đỗi lãng mạn.
hình ảnh
Đến đây mọi người nhất định phải thử treo khóa tình yêu. Đây là điều mà mình đã muốn làm từ khi xem bộ phim Hàn 'Vì sao đưa anh tới’! Tháp Namsan là nơi các cặp đôi cam kết tình yêu vĩnh cửu bằng cách treo khóa. Mọi người sẽ viết tên hoặc thông điệp tình yêu lên khóa và treo nó lên lan can hoặc các bức tường chuyên dụng xung quanh tháp, sau đó ném chìa khóa đi để tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.
hình ảnh
hình ảnh
Có lẽ chưa nhiều bạn biết về 1330 nên mình sẽ chỉ các bạn một chút về dịch vụ này. Chat với 1330, các bạn sẽ hỏi được nhiều thông tin du lịch giúp lên kế hoạch cho chuyến đi rất nhanh và chính xác, lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian để có thể thưởng thức mùa thu đẹp nhất một cách thoải mái và tiện lợi nhất. Hơn nữa ngoài tìm hiểu các địa điểm du lịch, bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ thông dịch khi gặp khó khăn trong giao tiếp lúc đi du lịch. Hoặc nếu bạn gặp bất tiện hay cần trợ giúp khi du lịch Hàn Quốc thì cũng hãy liên hệ ngay với 1330 để nhận được hỗ trợ!
Cách sử dụng: Quét mã QR để kết nối và chat với tư vấn viên!
Hoặc theo link sau: https://m.site.naver.com/1rEpI
hình ảnh
Dịch vụ hoàn toàn miễn phí, có thể hỏi mọi lúc mọi nơi! Thời gian sử dụng: Từ 07:00 đến 24:00 theo giờ Hàn Quốc.
Có đến 8 ngôn ngữ (Việt/ Hàn / Anh / Nhật / Trung / Nga / Thái / Indonesia) có cả tiếng Việt nữa nên có thể thoải mái và dễ dàng sử dụng!
Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn lập kế hoạch du lịch dễ dàng hơn. Chúc các bạn có chuyến du lịch tuyệt vời! ?

Hàn Quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/08/2024
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh Crystal
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả