Blog Mình Đã Ở Đâu Tại Sri Lanka?
cover

Mình Đã Ở Đâu Tại Sri Lanka?

avatar
Kim Kim dot Thứ 6, 05/06/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mình ở tùm lum tà la hết á
Thật sự mà nói thì bài viết sẽ phù hợp hơn với nhưng bạn du lịch khám phá, nay đi đây mai đi kia và muốn tiết kiệm chi phí.
Vì mình đi tình nguyện nên sẽ tiết kiệm tối đa chi phí ở và đi lại, để tiền đấy ăn chơi là chính :))
1. Clarion Hotel
Trong suốt quá trình tình nguyện, bọn mình được các bạn thuê cho 1 căn nhà 2 tầng đối diện khách sạn Clarion ở Kiribathgoda, cách Colombo khoảng 15km, thuộc sở hữu của Clarion, và ở đây bạn cũng vẫn được thay ga, gối, khăn tắm nếu có nhu cầu
Bên Clarion có bể bơi và spa, bạn cũng có thể sang bơi nhưng sẽ mất phí nha
2. Trải nghiệm ở dorm
Trong quá trình đi du lịch, tụi mình đã từng ở qua rất nhiều nơi.
- Khi đến Ella: chúng mình nhóm đông tầm 15 người nên ở tại 1 motel tên là Happy Motel. Nhà nghỉ này có dạng phòng ở trên và tầng dưới là 1 phòng siêu lớn với khoảng 20 các giường cho nhóm tập thể. Khi tụi mình đến thì nhà nghỉ này vẫn chưa xây xong nên nhìn hơi bừa bọn và hơi bẩn, thật sự luôn đấy :)). Bù lại bữa sáng ở đây khá nice, đồ ăn rất nhiều, có cà phê hoặc trà sữa tuỳ bạn chọn
- Khi đến Trincomalee: tụi mình có 1 ngày đi tắm biển và lặn ngắm cá rùa san hô các kiểu ở Pigeon National Park sau đó quay lại thuê 1 căn cũng kiểu dorm (không tên), 1 phòng rất to với rất nhiều giường và chỉ có duy nhất 1 phòng tắm :)) chờ nhau mà tắm nha mấy bác. À nhóm mình có 1 bạn theo đạo Hồi nên thuê thêm 1 phòng cho bạn ở dưới, phòng nhỏ thui nhưng cũng ok, khá gần bờ biển nên vẫn phải đánh xe ô tô ra bãi biển bình thường =))))
- Khi ở Nuwara Eliya: đây là trong chuyến đi cuối chỉ còn mình và 1 chị người Ai Cập cùng 1 anh hướng dẫn viên bọn mình quen từ trước nên ở 1 khách sạn cũng khá bình dân thôi giá khoảng 3500-4500rps cho 1 đêm 1 phòng, nhưng thật ra sau đó bọn mình ở 2 đêm :)). Thời tiết ở đây khá lạnh nên đến đây bạn nhớ mang theo áo khoác nha, lạnh thật sự luôn đấy, tụi mình phải đi mua áo khoác, anh HDV còn tiện mua luôn 1 cái Parka mới =)))
- Khi đến Kandy:bọn mình có đến Kandy vài lần do thật sự thích không khí ở đây, đến đây lần đầu thì tụi mình đi trong ngày, lần tiếp theo thì ghé lại một khách sạn nho nhỏ không tên do mấy bạn bên đấy chỉ vô, lần cuối thì do đi lên rừng xuống núi này nọ nên ở 1 căn nhà trên núi không sóng, không wifi, khá lạnh, đồ ăn khá vừa miệng tại đây.
hình ảnh
ăn sáng mà cũng chụp nên tui quạo đó, đối diện tui là anh HDV nha
Sri Lanka

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
16 Bình luận
avatar
Kim Kim

🌈 Cái nết mình hơi kì nhưng cái tính mình dễ thương 🌈

4 Quốc gia
10 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Min bạn có review chi tiết ko, cho mình xin với ạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Mầm Nhỏ nước này có cần xin visa không bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Quang Minh Bạn đi mấy ngày, cho mình xin tổng chi phí tham khảo với. many thanks
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Bình Trần mong hết dịch mau mau để mình vi vu
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Gia Huy Cho mình hỏi là ở đây họ nói tiếng Anh k bạn, mình tính đi 1 mình ko biết có an toàn ko
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hoàng Sơn nước này nghe nói thiên nhiên đẹp lắm
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nhi Chuong mình xin lịch trình cụ thể với
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Review Malaysia 6N5Đ Hành trình dự kiến: Kuala Lumpur – Penang – Melaka Hành trình thực tế: Kuala Lumpur – Melaka
Nếu bạn đã quen với việc đi cà phê tại Việt Nam, thì sang đây khó tìm mấy quán kiểu đó cực kì Trộm vía đến khi gần về tôi mới được cho đến đây uống sinh tố các bạn ạ
Nếu bạn lỡ bị rơi vào vòng xoáy tình yêu của Sri Lanka mà lỡ ở hết 30 ngày visa cho phép thì phải làm sao ạ? Phải đi gia hạn chứ sao nứa ?? Mình được bạn leader bên đó dẫn đi gia hạn luôn nên thủ tục cũng dễ dàng hơn đỡ mất mấy công tìm hiểu các thứ. Vậy nên tôi xin phép làm người leader đó ở đây giúp các bạn gia hạn visa nhanh chóng hơn nha
Một trong những điểm thu hút phổ biến nhất ở Sri Lanka không thể không nhắc đến nữa chính là khu bảo tồn voi – Pinnawala Elephant. Khu trại nằm ở đất gần Kegalle là nơi của khoảng 60 con voi được cho ăn, tắm và chăm sóc tại khu bảo tồn. Cùng mình đến đây nha!
Hôm nay mình sẽ kể chuyển với tư cách là 1 tình nguyện viên trở về từ dự án Guru Gedara tại Sri Lanka. Dự án diễn ra từ ngày 10/06/2018- 22/07/2018.