new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Tổng cục Di trú thuộc Bộ Luật pháp và Nhân quyền Indonesia cho biết, dịch vụ cấp visa khi đến (visa on arrival - VOA) sẽ được nối lại kể từ ngày 7/3 tại Bali cho khách du lịch từ 23 quốc gia trên thế giới.
Bạn đang muốn khám phá miền Tây và chưa biết đi đâu, làm gì? Vậy thì Bạc Lưu là ứng cử viên để cho bạn tham khảo đấy. Nếu chưa có kinh nghiệm, chưa biết chơi gì ở Bạc Liêu, xem ngay bài Du lịch Bạc Liêu dưới này nè.
Kinh nghiệm du lịch Phú Yên là cụm từ được tìm nhiều nhất trong năm, nơi đây hội tụ yếu tố trải nghiệm, tham quan, khám phá và được hòa mình vào cuộc sống người dân đồng bào. Ở bài này, chúng ta sẽ tham khảo kinh nghiệm du lịch Phú Yên tự túc về cách di chuyển, thời điểm, điểm tham quan, nghỉ ngơi tại Phú Yên.
Du lịch đến công quốc Luxembourg, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon nức tiếng, được chiêm ngưỡng những thắng cảnh, những công trình kiến trúc cổ xưa hấp dẫn, sải bước trên những con đường rải sỏi, khám phá những pháo đài có từ thời trung cổ nằm trên những đỉnh đồi thơ mộng.
Mỗi năm vào dịp từ tháng 9 cho tới đầu tháng 10, khách du lịch trong và ngoài nước đổ về các địa điểm ở Tây Bắc để săn lúa chín. Dưới đây là một số những địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi đến Tây Bắc mùa lúa chín.