Blog List các điểm vui chơi cho nhà có con bám đuôi đi du lịch CH Séc và Legoland- Đức?
cover

List các điểm vui chơi cho nhà có con bám đuôi đi du lịch CH Séc và Legoland- Đức?

avatar
Quynh Anh Pham dot Thứ 4, 20/07/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bài này em sẽ list các điểm vui chơi mà nhà em đã đến. Các bài sau em sẽ review kỹ hơn từng điểm đến ạ. Mong cả nhà ủng hộ
Các bác review phong cảnh, thiên nhiên đẹp long lanh nhiều rồi. Hôm nay em xin phép list một số địa điểm vui chơi cho nhà có con bám đuôi đi cùng ạ?
CH Séc- Đức:
✅Bảo tàng Národní muzeum
✅Đi dạo dọc quảng trường Vaslavske namesti, khu phố cổ, đồng hồ Orloj, cầu Karluv Most… dưới chân cầu Karluv most có chỗ chơi cho trẻ con, các mẹ có thể ngồi thở để lấy hơi còn đi tiếp được? Em đã kịp cho con check in hết các điểm must go khi đến Praha. Chủ yếu là phải sắp xếp theo 1 cung đường hợp lý cho dễ đi.
✅ Hamleys - chỗ này bán đồ chơi và có trò chơi dành cho trẻ em( có trò free, có trò phải mua vé)
✅ Bên trong Hamleys có Papilonia - motýlí dům Praha. Các cháu tha hồ được ngắm các loại bướm. Nhà em may mắn được xem quá trình một em bướm chui ra từ kén rất thú vị.
✅ bảo tàng lego Muzeum LEGA cũng nằm trên trung tâm. Nên đi bộ một đoạn xuống là đi lượn lờ phố cổ luôn được
✅công viên khủng long Dinopark Praha, ở bên ngoài hoặc bên trong khu Harfa đều có chỗ chơi cho trẻ con, nên kết hợp chơi từ chỗ này sang chỗ khác được?
✅ sở thú Zoo Praha- ở đây có seal show cháu nào cũng thích. Nếu đi chơi thì nên đi cả ngày vì như con nhà em bảo về k chịu vè đâu ạ?
✅ con mà thừa năng lượng quá thì đi tiếp vào Funpark Žirafa - Čestlice . Ở đây thì mẹ chỉ việc ngồi chơi thôi ạ? nhàn vô cùng. Mà chỗ này lại gần công viên nước nên đi kết hợp được ạ.
✅ công viên nước Aquapalace Praha
✅ đi shopping ở các trung tâm thương mại Westfield Chodov, Palladium… đều có chỗ trông trẻ em. Nếu oải quá các bác cứ mạnh dạn gửi con vào cho thoải mái đi mua sắm ạ?
✅ các hội chợ, events- cái này em check trên các hội nhóm. Xem cái nào hợp lý thì cho con đi. Đợt em đi đúng dịp 1/6 đi được mấy nơi tổ chức cho trẻ con và đi được hội chợ các đại sứ quán ở CH Séc…
✅ Vestecký rybník chỗ này có rừng, có hồ rất đẹp. Mn có thể đi dạo, đi xe đạp, cho cá với vịt ăn…
✅ nhà em đi LEGOLAND Deutschland chơi từ 10h sáng đến 7h tối vẫn chưa chơi hết được ạ? cho con em ở đây một tuần có khi cũng không thấy chán?
germany (Đức) Đức

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Quynh Anh Pham
10 Quốc gia
24 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả