Blog Hãy đi khi Đà Lạt còn hoa anh đào - part 3

Hãy đi khi Đà Lạt còn hoa anh đào - part 3

Hồ Nữ Minh Tâm dot Thứ 3, 26/02/2019
Đà Lạt những địa điểm đẹp, thu hút khách du lịch nhưng đối với mình, Đà Lạt đẹp từ trong những tính cách của người dân nơi đây...
Ngày 3 do ăn ngủ điều độ quá đến 9h mới thức dậy.
Lục đục đi ăn sáng ở quán bún bò bốc khói được bạn PR, tới quán thì chỉ còn bún bò không thôi nên cũng gọi luôn, 1 ly cafe và 1 dâu tằm. Ngồi đợi nhân viên dọn bàn, cho gọi món, lên món, ăn, đợi nước, tính tiền tổng quá trình mất 1h10’ mặc dù quán không đông lắm (chắc vì trễ). Bún bò ăn tạm ổn, nhạt so với mình, được cái đặc biệt vì được đựng trong thố bằng đá, giữ được nhiệt lâu.
Oanh tạc vườn hoa đà lạt giá vé 40k/người. Vườn hoa mình đi lại sau 5 năm cũng có vài thay đổi, vé vào cổng được làm bằng thẻ từ, … thăm thú vườn bông xong mình về khách sạn check out và gửi hành lý tại đó, di chuyển qua quán cafe Route 66 ngồi chơi tẹo rồi ghé nhà thờ Domaine de Marie.
Ăn trưa nem nướng Hùng Vân và di chuyển về hướng làng hoa Vạn Thành, vé vào 40k/người, bạn mình thích hoa ở đây hơn vườn hoa đà lạt. Nếu cho mình chọn 1 trong 2 chắc chắn mình chọn làng hoa :v
Cùng chiều đi Hoa Sơn Điền Trang nên tụi mình chạy thêm 5km nữa. Vé vào cổng 30k, chạy vào 1 chút có chỗ gửi xe 10k rồi đi bộ xuống chỗ tham quan, đây đích thị là nơi để chụp hình sống ảo không hơn không kém :))) tụi mình đi tham quan 1 lòng chụp vài quả ảnh, ăn khoai mật nướng 20k/củ nhỏ và lên đường về thành phố.
Tụi mình xem review quán nướng ngói thì thấy nướng Cu Đức ok nên đến thử. Cảm nhận bản thân, bò nướng ngói ướp không ngon, cơm chiên nhạt nhẽo, không gian ngợp khói. Sẽ không quay lại lần 2. Phụ thu 10% đến mùng 12 luôn. Hết Tết rồi mà huhu
Ăn xong tụi mình ghé chợ đêm mua quà và về khách sạn trả xe máy. Đợi xe trung chuyển Thành Bưởi đến đón.
Bún bò bốc khói 16a Nguyễn Du - 35k/tô bò không
Vườn hoa đà lạt - 40k
Route 66 cafe - 66 Thi Sách ~80k/2 người
Nem nướng Hùng Vân - 150 Bùi Thị Xuân - 40k/phần
Làng hoa Vạn Thành - 40k/người
Hoa Sơn Điền Trang - 30k/người
Nướng ngói Cu Đức - ~250k/2 người
Thành Bưởi: 440k/2 người/lượt

Kết thúc hành trình 3N3Đ ở Đà Lạt. Sẽ không quên được con đường trải dài hoa anh đào...

Còn nhiều chuyến đi khác ở đây: https://mimup.net/chuyenmuc/midi/
Vườn hoa thành phố Đà Lạt lâm Đồng Đà lạt

Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Hồ Nữ Minh Tâm travel blogger

Mi around the world

Để theo dõi thêm nhiều bài viết về du lịch và ăn uống, các bạn vào link bên dưới nhé! https://mimup.net/
Tiếp tục ngày thứ 2 tại Đà Lạt mộng mor
Bạn chỉ có 2 ngày nghỉ cuối tuần nhưng bạn muốn đến Đà Lạt mộng mơ? Bạn muốn dành thời gian cùng bạn bè tận hưởng chuyến đi này? Bài review này chắc hẳn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn đấy! Cùng Mi mụp đến những địa điểm thú vị, mới mẻ tại Đà Lạt nhé....
Xin chào mọi người, lại là Mi Mụp đây. Hôm nay cùng Mi rời xa nhịp sống Sài Gòn tham gia Tour Miền Tây 1 ngày thú vị này nhé! LET's GO!!!
Ngày thứ 2 bắt đầu bằng việc dậy sớm :)))
Mi quay trở lại sau Tết với chuyến du xuân đầu năm. Ăn Tết đậm quá chưa hoàn hồn nữa là phải quay lại công việc rồi. Nay ngồi bình tâm viết review chuyến đi cho các bạn đọc chơi nhe hehe. Các bạn có thể follow bài viết của mình nhiều hơn trên trang https://mimup.net/chuyenmuc/midi/ nhé
Chuyến đi của mình nói là 5N4Đ nhưng đi được khá nhiều nơi, sẽ thích hợp cho những bạn thích khám phá
Tụi mình đi vào dịp trời mưa bão và là những người đam mê ăn uống nên lịch trình có hơi béo chút
Hồi nhỏ mong một ngày được chinh phục qua cách leo núi nhưng mà thôi, sức khỏe thể lực không cho phép đâu, nên đợi ngày có cáp treo rồi đi :v