Blog Đôi nét về quần thể khu du lịch pini Đà Lạt
cover

Đôi nét về quần thể khu du lịch pini Đà Lạt

avatar
Thu hiền dot Thứ 2, 07/08/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 19km, Quần thể khu du lịch PI NI tọa lạc tại thôn Đạ Nghịt - Xã Lát – Huyện Lạc Dương – Tỉnh Lâm Đồng, Đây là một trong những điểm đến tham quan mua sắm – vui chơi - giải trí và ẩm thực tại cao nguyên Lạc Dương, Lâm Đồng

Chỉ dẫn đường đi tới quần thể khu du lịch Pini
Các bạn có thể di chuyển bằng xe máy, xe taxi, xe khách hoặc xe cá nhân theo 2 hướng:
+ Hướng Ankoreat
+ Hướng Camly trên google map
Quần thể khu du lịch Pini có gì?
Không gian trải nghiệm mới lạ và độc đáo
Là một trong người có niềm đam mê du lịch quý vị không thể bỏ qua những điều mới lạ nơi đây, sở hữu khuôn viên rộng rãi quần thể gồm tổ hợp các điểm tham quan, vui chơi giải trí giao lưu văn hóa nghệ thuật đặc sắc…. Toàn bộ khu du lịch được đầu tư kungfu tỉ mỉ theo đồ án mê lộ & ma trận. Với mật độ phủ hơn 19.000 đơn vị cây xanh, kết hợp ghềnh nước và đa tầng thực vật được sưu tầm từ khắp mọi miền đất nước. Có những loài cây cổ thụ với tuổi đời lớn.
hình ảnh
Hiện tại, quần thể sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. “Thú vị” cùng hệ sinh thái đa dạng nhiều tọa độ checkin mới lạ: Lồng chim khổng lồ, làng cổ tích, cầu tím bên hồ, đàn T’rưng khổng lồ… Khám phá nhà tuyết, tham quan bảo tàng cổ vật với chủ đề “Văn hoá đời sống & Văn hóa tâm linh”.
hình ảnh
hình ảnh
Đến với quần thể khu du lịch Pi Ni du khách và người dân địa phương còn được hòa mình vào không gian mua sắm tại phiên chợ đá quý - đá bán quý, chụp ảnh studio, checkin siêu xe, sàn thực hành mô phỏng golf 3d, cắm trại dã ngoại ngoài trời, tham gia các hoạt động team buildling, tham quan đảo đá, tham quan khu du lịch quỷ núi - suối ma, làng cổ tích cùng nhiều trải nghiệm có một không hai tại khu leo núi địa hình, khu làng mây, khu vườn thiền vi diệu thức & khu lạc dương tiên cảnh sắp ra mắt.
hình ảnh
Khu vui chơi đa trải nghiệm cho mọi lứa tuổi
Không chỉ tạo không gian tham quan mới lạ, pini còn thu hút du khách thập phương và người dân bản địa bởi nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn: trên mặt hồ xanh mát và dòng suối uốn lượn, du khách sẽ được hòa mình vào các trò chơi trải nghiệm sôi động như: chèo thuyền kayar, băng cầu đa cấp độ thú vị, các trò chơi tăng dần mức độ khó và đòi hỏi sự khéo léo, một tinh thần vững vàng của người chơi..
hình ảnh
Bên cạnh các hoạt động ngoài trời nơi đây còn có khu vui chơi giải trí trong nhà được trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại, trò chơi hấp dẫn, mới lạ như:
hình ảnh
- Nhà banh đa sắc màu
- Công Viên khủng Long
- Gắp Thú Bông
- Các trò chơi điện tử sống động
- Play Golf 3D - Xem Phim 9D... cùng vô vàn các game giải trí xả street bổ ích…hứa hẹn đem đến nhiều khung giờ giải trí thư giãn cho mọi người
hình ảnh
Chưa bao giờ các trò chơi giải trí hiện đại đến gần với trẻ em vùng cao đầy đủ như vậy.
Trung Tâm Tổ Chức sự kiện và Hội Nghị sang trọng
Nếu bạn đang cần tìm một nơi tổ chức hội nghị, sự kiện ( event). Có hệ thống sảnh rộng, thoáng mát, âm thanh – ánh sáng, màn hình LED công nghệ cùng đội ngũ tổ chức tận tâm và giàu kinh nghiệm. Thì pini là một trong điểm lý tưởng cho các hoạt động này ..
hình ảnh
Với 13 sân khấu trải nghiệm cho các chương trình lớn nhỏ trong nhà & ngoài trời công xuất tổng lên đến 8000 người, bao gồm:
Đại sân khấu ngoài trời, chuyên tổ chức những sự kiện lớn như: đại hội văn hoá các dân tộc, âm nhạc, võ thuật, triển lãm vv.. với sức chứa khoảng 4000 người.
Khu vực sân khấu LiMi hotshow (giữa hồ cá koi & thác nước): Chuyên tổ chức sự kiện ngoài trời dành cho những đoàn khách siêu vip
Khu sân khấu trong nhà trung tâm hội nghị & tiệc cưới: chuyên tổ chức các sự kiện lớn như: đại hội, hội nghị, tiệc cưới, gala dinner, và các sự kiện văn hoá nghệ thuật & thời trang vv.. với sức chứa trên 1000 người,
--> còn lại là các sân khấu vừa và nhỏ với sức chứa từ 100 người đến 500 người.
hình ảnh
Rất thuận tiện cho quý bạn bè và các đơn vị tour có thể dễ dàng tổ chức các hoạt động hội nghị, vui chơi teambudling ở đây
Nơi quy tụ nhiều mặt hàng nông sản, thổ cẩm địa phương
Vùng đất đỏ bazan được biết tới với nhiều nông sản và hàng thổ cẩm thêu dệt đẹp. Đặc biệt là các sản phẩm thổ cẩm dệt của người đồng bào, tới với pini du khách có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm được dệt tay hết sức tinh xảo, các bộ đồ trang phục phù hợp cho mọi lứa tuổi khác nhau làm kỷ niệm hay làm quà.
hình ảnh
Các món đặc sản từ trà và cà phê cũng được khu du lịch chú trọng để mang đến du khách nhiều lựa chọn
hình ảnh
Ngoài ra du khách còn được thưởng thức nhiều món ẩm thực cùng nhiều hoạt động cắm trại qua đêm, nướng BBQ
Giá vé tham quan quần thể khu du lịch Pini?
Hiện tại vé áp dụng cho người lớn 150.000 vnd/người
Trẻ em: 75.000vnd/trẻ, Trẻ < 1m: miễn phí
hình ảnh

lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/08/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Thu hiền travel blogger
0 Quốc gia
2 Tỉnh thành
3,971 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Trà Mie giá vé với nhiều khu vui chơi như này là quá okie la luôn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
ĐanTrương đi ĐL vẫn thích ngắm hoa cẩm tú cầu, đi chụp hình ở đồi chè hơn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đà lạt điểm đến nghỉ dưỡng và vui chơi trên bản đồ Việt Nam, không chỉ thu hút với nhiều cảnh đẹp nơi đây còn tạo ấn tượng với nhiều điểm vui chơi cùng thú cưng thú vị
Lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ý nghĩa để đánh dấu cho một chặng đường mới trước khi về chung một nhà là điều mà mọi cặp đôi đều mong muốn. Lựa chọn địa điểm chụp là khâu quan trọng để có được một album ưng ý nhất. Quần thể khu du lịch Pi Ni - địa điểm chụp ảnh cưới mới toanh trong thời gian gần đây với hàng ngàn góc chụp cực chất cho nhiều phong cách khác nhau.
Là điểm đến yêu thích trên bản đồ du lịch Việt, Đà Lạt từ lâu đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những kì nghỉ dài ngày bên gia đình và bạn bè thân yêu. Lọt top danh sách điểm đến hot và lạ thời gian gần đây, có “nhà tuyết”, đang thu hút sự quan tâm của nhiều du khách, đặc biệt nhất là giới trẻ khi tới đây.
Du lịch Đà Lạt luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ yêu thích du lịch và khám phá, sau đây cùng mình bỏ túi một số địa điểm du lịch và trải nghiệm thú vị tại Đà Lạt
Lễ hội festival hoa Đà Lạt là sự kiện thường niên được tổ chức 2 năm một lần. Đây là hoạt động nhằm mục đích giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
Đà Lạt điểm đến thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế
Bạn là một người yêu thích du lịch khám phá và trải nghiệm, dưới đây là tổng hợp 07 địa điểm đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn tại Đà Lạt
Đà Lạt có lẽ đã trở thành điểm đến quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ và du khách thập phương, thế nhưng bạn đã khám phá hết thành phố bé nhỏ này chưa?? ngoài các trung tâm thương mại, địa điểm tham quan giải trí nổi tiếng thì có có lẽ bạn đã bỏ qua một địa điểm thú vị cho các bức hình sống ảo ngàn like.