new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
10 Món Ăn Truyền Thống Bạn Phải Thử Khi Đi Du Lịch Slovakia
Với cách bài trí không gian đậm nét truyền thống, phố ông đồ những ngày cuối năm chính là 1 trong những điểm đến thu hút người dân và du khách ghé check-in
Không mang một vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy như các thành phố du lịch khác của Việt Nam, tuy nhiên, thành phố Cần Thơ vẫn toát lên một nét đẹp thanh bình, trữ tình với cảnh sắc đặc trưng của miền quê sông nước miền Tây. Sau đây sẽ là danh sách 10 địa điểm chụp ảnh đẹp mà bất cứ ai đến Cần Thơ đều sẽ đặt chân đến.
Mới đây, chùa Bửu Long (TP.HCM) được xướng tên trong danh sách top 10 ngôi chùa có thiết kế đẹp nhất thế giới trong sự ngỡ ngàng lẫn tò mò của nhiều người, vậy Chùa Bửu Long có gì mà lại được lọt vào top đẹp nhất thế giới?
Đất nước Thái Lan nói chung hay Bangkok nói riêng nổi tiếng với sự ồn ào, náo nhiệt và sôi động, nhưng nay nếu đến Bangkok (Thái Lan) bạn vẫn có thể tìm được cho riêng mình một không gian thoáng mát, yên tĩnh ngay giữa lòng trung tâm thành phố Bangkok náo nhiệt.
Mùa hè nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển trải dài đầy nắng và cát vàng ươm nhưng nếu bạn không có dự định đi biển vào mùa hè này vậy tại sao không thử một lần đến với suối Lê-Nin ở Cao Bằng nơi sẽ giúp bạn thư giãn đúng nghĩa với khung cảnh xanh mát, nên thơ.
Đài Loan thiên đường ẩm thực, không chỉ ngon mà giá cũng vừa túi tiền với khách du lịch