Blog Chuyến Đi Minh Châu-Quan Lạn

Chuyến Đi Minh Châu-Quan Lạn

Ngân Kún dot CN, 24/06/2018
Bài viết chia sẻ cá nhân về Minh Châu-Quan Lạn
bổ sung vitamin sea nào ^^
Chào các bạn !!!
Mình vừa kết thúc chuyến du lịch ngắn,rời HN để đến với biển đảo MINH CHÂU- QUAN LẠN.
Đây ko phải là lần đầu mình tới đây, chuyến đi này là lần thứ 2 rồi.Bởi có quá nhiều thứ khiến mình muốn quay laị để rồi lên kế hoạch và xách vali đi thôi <3<3<3.
Chuyến đi của mình kéo dài 4 ngày 3 đêm. Sau đây là 1 chút chia sẻ của cá nhân mình, cũng như những gì mình đã trải nghiệm những gì,…mong rằng các bạn đọc được cũng sẽ có thêm những thông tin hữu ích…đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng đọc để có thêm 1 điêm du lịch đón hè nạ.
Mình thực sự ấn tượng khi đặt chân đến Đảo, vì sao ư???
-Bởi sự hoang sơ của nơi đây,bởi sự thân thiện người dân và sự yên bình tách biệt khỏi sự ồn ã,khói bụi….vô vàn lý do khiến mình quay lại nơi đây lần 2 và sẽ thêm lần 3 lần 4 nữa,
_Dưới đây là chia sẻ cá nhân của minh về chuyến đi này nha.
***Về phương tiện đi lại:
-Mình chọn nhà xe Vân Đồn Xanh với dàn xe lmousin hiện đại đưa đón và khách tận nơi(gía vé là 220-240K Theo vị trí ghế ngồi).
-Hoặc các bạn có thể bắt xe khách chuyến sớm nhất Hà Nội - Vân Đồn (nhà xe Đức Phúc – 130k/1 ng)
_Mình đặt vé hẹn giờ đón và xuất phát từ HN là 8H sáng mất khoảng hơn 4H để đến Cái rồng và bắt tầu chuyến cố định 1h30 để ra đảo.
Cảng Cái Rông
*Lưu ý nhỏ cho các bạn,chúng ta nên đặt Ksan trước nha bên đó họ sẽ lhe đặt vé tàu cho chúng ta,đến nơi các bạn chỉ việc lấy vé và nghỉ ngơi tại nhà Lưu Trú và chờ lên tàu thôi.
>>>> Lên tàu chúng ta có thể xin ngồi phía sau ở đó tha hồ ngắm cảnh chụp choẹt…lưu y say sóng thỳ ko nên ngồi đây nha.
*Mất khoảng 45-1H Ngồi taù ra đảo, các bạn đặt ks trước bên phía ks sẽ cho người đón các bạn băng xe tuck tuck...và đưa chung ta về Ks đã đặt trước.
Xe Tuck Tuck đón bạn khi cập cảng.
_Với Mình lý do thứ 2 khiến mình quay lại đây bởi mình bị thích gia đình cô chú nơi mình đặt phòng, Nhà nghỉ tên là THÀNH TRUNG mới đét đèn đẹt, siêu sạch, siêu tiện nghi, anh chị chủ và 2 Bác cực dễ thương. Chỗ ở gần ngay trung tâm và chỉ cách bãi tắm Minh Châu #300m thôi nha ^^.
KS Thành Trung chỉ cách bãi Minh Châu 300m thôi.
- Giá thì mặt bằng chung 500- 600k/4người/ 1 phòng /2 giường .
Phòng đôi 2 giường
Phòng to sạch sẽ, điều hòa mát rượi,đa tiện nghi có cả tủ lạnh mini, nhà vệ sinh siêu sạch đủ tiện nghi:
Phòng vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.
Hành Lang
phòng nghỉ rộng rãi đủ tiện nghi.
Giá còn vẫn đc giảm tùy độ cute, vui vẻ nữa cơ Nói chung giá siêu đẹp và ở siêu thích ;) điều đó làm mình phải quay lại lần 2 nè

***ĂN UỐNG:
- Cái này phụ thuộc vào các bạn đi đông thì ăn riêng, còn mình chọn ăn tại Ks luôn.Và bật bí nhỏ răng Bác Gái nấu ăn cực ngon,Các bạn yên tâm nha như mình mình mình chọn các ofngmón Hải sản để nhăn bác đi chợ chọn đồ tươi cho nè,ăn cơm với đại gia đình người dân đảo là 1 trải nghiệm vui lắm. các bạn cứ thử đi, cười toét mồm từ đầu đến cuối luôn. :'; :') :')^^
Vì là vùng biển đảo nên món ăn rất phong phú,đặc biệt là hải sản rất tươi ngon, thực đơn phong phú: mưc, tôm, ghẹ, sán sùng, hải sâm, các loại ốc... tu hài, hàu....ưu điểm lớn nhất là rất tươi ngon. Tuy nhiên, nếu sợ ăn hải sản quá nhiều sẽ đầy bụng các bạn có thể đặt nhà hàng hoặc khách sạn nấu cùng với những món cơm canh rau bình thường.
thiên đường Hải Sản tươi ngon
các món ăn bình dân, hàng ngày.
Đi chơi ở Minh Châu:

Nơi đây nổi tiêng với các bãi biển đẹp :
1. Bãi Minh Châu:
cổng chào
một góc bãi Minh Châu
2. Bãi Robinson
Quá đẹp cho các nàng check in
3. Bãi biển Sơn Hào.
biển xanh mướt, cát trắng traỉ dài
4. Đồi Cát trắng.
Tha hồ sống ảo nha ^^
Cảnh rất đẹp
5. Eo Gió.
Eo Gió
Sát Bên Eo Gió

Ngoài ra còn rất nhiều điểm đẹp như : Bãi Rùa, Bãi Nhánh Rìa,Bãi Cồn Khởi,Cồn Trâm,Bãi Đá Trời Cồn Chân Tiên,Thương Cảng cổ Vân Đồn,Nghè Trần Khánh Dư, nhà cổ,...Đình Quan Lạn...
Trên đây là bài viết nho nhỏ của mình sau chuyến đi,mong rằng bài viết sẽ có ích cho các bạn ,để kì nghỉ trọn vẹn hơn.
Bài viết có sử dung nguồn ảnh sưu tầm.