Blog Du Lịch Tam Đảo | Sứ Sở Sương Mù | WITH NEW FRIENDS
cover

Du Lịch Tam Đảo | Sứ Sở Sương Mù | WITH NEW FRIENDS

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tam Đảo với khí hậu thoáng mát, phong cảnh hữu tình từ lâu đã là một địa điểm du lịch được không ít người ưa thích và lựa chọn cho kì nghỉ của mình. Theo dõi Nguyễn Vượng để nhận các Tour Du Lịch nhé!
Du Lịch Tam Đảo | Sứ Sở Sương Mù | WITH NEW FRIENDS ( 10 ~11 | 08 | 2019 )

? Du Lịch Tam Đảo | Sứ Sở Sương Mù | WITH NEW FRIENDS
? Tam Đảo với khí hậu thoáng mát, phong cảnh hữu tình từ lâu đã là một địa điểm du lịch được không ít người ưa thích và lựa chọn cho kì nghỉ của mình. Theo dõi Nguyễn Vượng để nhận các Tour Du Lịch nhé!
hình ảnh
vennus
hình ảnh
Nhà thờ đá
hình ảnh
Rock Coffe
hình ảnh
Lên nhà thờ đá
hình ảnh
QT
hình ảnh
Ăn
? Flycam, Camera: Nguyễn Anh Trung , Nguyễn Minh Khoa , Nguyễn Vượng
♫ Music : Vicetone_ Kat Nest - Nothing Stopping Me
♫ Youtube: https://youtu.be/xXJggUXrrN8
- - - - - - - - - - - - - - - - - -

#nguyenvuong #didetimrachinhminh #tamdao #vinhphuc #tourdulich #travel #Notthingstoppingme
Homestay Tam Đảo tam Đảo Tam Đảo

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
NGUYỄN AN THỊNH VƯỢNG travel blogger

Du lịch - Khám Phá - Group: ĐI ĐỂ TÌM RA CHÍNH MÌNH

3 Quốc gia
33 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Van Loc nhìn vui quá tr luôn :D
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Dù mới chỉ 23 tuổi thế nhưng “tài sản” lớn nhất mà chàng trai Nguyễn Vượng có được chính là việc đặt chân được đến 33 tỉnh thành của Việt Nam. Không chỉ ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và có được những tấm hình check-in xinh xắn, mỗi một điểm đến lại đem đến cho cô nàng những cảm xúc và trải nghiệm đáng giá.
#taxua #kysu #chinhphucbienmay Tà Xùa - một xã vùng cao thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La trước kia nổi tiếng với chè shan tuyết cổ thụ và quả sơn tra, nay đã trở nên gần gũi, thân thuộc hơn với các bản trẻ yêu du lịch với đam mê chinh phục “sống lưng khủng long” ► Facebook: https://facebook.com/Nhoocsieuwey
Ngày 28/1/2020 (tức mùng 4 Tết âm lịch), du khách từ khắp nơi nô nức kéo về đền thờ Quốc mẫu Tây Thiên (xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) để du xuân, bái Phật.
Núi Chiêu Lầu Thi nằm ở thôn Tân Minh và thôn Chiến Thắng, xã Hồ Thầu, thuộc huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. Dưới chân núi Chiêu Lầu Thi có 13 xã thuộc huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần.
TRAI XINH GÁI ĐẸP làm gì ở TAM ĐẢO - Travel
Tà Xùa - một xã vùng cao thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La trước kia nổi tiếng với chè shan tuyết cổ thụ và quả sơn tra, nay đã trở nên gần gũi, thân thuộc hơn với các bản trẻ yêu du lịch với đam mê chinh phục “sống lưng khủng long” - con đường mòn rộng chừng 1m, độ dốc cao, đầy sỏi đá.
Tà Xùa chỉ để bắt được những khoảnh khắc của mây
Đầm Vân Long thuộc tỉnh Ninh Bình, cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng hơn 80km là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ, với một hệ sinh thái phong phú và độc đáo. Hơn nữa, đây cũng là nơi cư trú của nhiều hệ động thực vật, rất phù hợp để đến chiêm ngưỡng và khám phá, thả mình vào thiên nhiên thơ mộng